https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
สิวยุบในคืนเดียว ด้วย 5 ไอเทมใกล้ตัวราคาประหยัด MUSLIMTHAIPOST

 

สิวยุบในคืนเดียว ด้วย 5 ไอเทมใกล้ตัวราคาประหยัด


1,899 ผู้ชม


สิวยุบในคืนเดียว ด้วย 5 ไอเทมใกล้ตัวราคาประหยัด


          รักษาสิว ด้วย 5 ไอเทมที่ช่วยให้สิวยุบไวภายในหนึ่งคืน บอกเลยว่าแม้วันรุ่งขึ้นจะเป็นงานสำคัญแค่ไหน สิวก็ไม่เด่นนูนออกมากวนใจแน่นอน
          สาว ๆ เป็นกันบ้างไหมคะ เวลาก่อนที่จะถึงวันสำคัญหรืองานใหญ่ ๆ ก็มักจะมีสิวโผล่ปูดออกมาให้เจ็บใจทุกที ครั้นจะปล่อยให้สิวมานูนเด่นเด้งอยู่บนหน้า ก็กลัวว่าจะแต่งหน้าออกมาไม่สวย ดีไม่ดีอาจจะเจอคนในงานมาทักให้เสียเซลฟ์ด้วยก็เป็นได้ ใครที่เจอปัญหานี้บ่อย ๆ ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้กระปุกดอทคอมได้นำ 5 ไอเทมรักษาสิวให้ยุบได้อย่างรวดเร็วจาก Bustle มาฝากกัน มาดูสิว่าจะมีอะไรบ้างนะ


ยาสีฟัน
          ใช่แล้วค่ะ … ยาสีฟันที่ใช้อยู่ทุกวันนี้แหละสามารถนำมารักษาสิวได้ด้วย เพราะมันจะช่วยให้สิวแห้งได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง แต่ให้ใช้ยาสีฟันสีขาวธรรมดาแทนยาสีฟันแบบเจลสีอื่น ๆ จะดีกว่านะคะ แค่แตะยาสีฟันมาแต้มบนสิว แล้วทิ้งไว้ข้ามคืนเท่านั้น สิวก็จะยุบลงทันใจแล้ว แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าสาวผิวแพ้ง่ายอย่าเพิ่งลองวิธีนี้จะดีกว่า


ไข่ขาว
          ไม่ใช่แค่กินอร่อยและมีประโยชน์เท่านั้น แต่ไข่ยังนำมารักษาปัญหาสิวได้ด้วย แต่ให้ใช้เฉพาะไข่ขาวเท่านั้นนะคะ โดยให้นำมาไข่ขาวมาตี ๆ อย่างรวดเร็ว จากนั้นนำมาแต้มทาลงไปบนสิว แล้วทิ้งไว้ 20 นาที หรือถ้าสิวของคุณบวมอักเสบมาก ๆ ก็อาจจะทิ้งไว้ข้ามคืนแล้วค่อยล้างออกตอนเช้าก็ได้


ชาเขียว
          รู้หรือไม่ว่าในชาเขียวสามารถช่วยลดอาการอักเสบได้ และมันก็สามารถนำมารักษาสิวอักเสบให้คุณสาว ๆ ได้ด้วย โดยให่้นำชาเขียวไปต้มในน้ำร้อน จากนั้นนำถุงชาออกไป ทิ้งไว้สักครู่ให้เย็นจึงค่อยนำน้ำชาเขียวมาแตะ ๆ บนสิวอักเสบ หรือจะใช้สำลีก้อนกลมชุบแล้วนำมาแต้มบนสิวอักเสบก็ได้


น้ำผึ้ง
          อย่าคิดว่าน้ำผึ้งจะนำมาชงดื่มหรือราดบนแพนเค้กได้อย่างเดียว เพราะนี่แหละคือไอเทมสุดเพอร์เฟคท์ในการรักษาสิวเลยล่ะ เพราะในน้ำผึ้งมีคุณสมบัติช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งจะช่วยให้สิวยุบลงได้ในข้ามคืน เอาเป็นว่ารีบนำน้ำผึ้งมาแต้มบนสิวอักเสบ ทิ้งไว้สัก 1 ชั่วโมงแล้วค่อยล้างออก ไม่ควรจะทิ้งไว้ข้ามคืนนะคะ เพราะไม่งั้นล่ะเหนียวเต็มหมอนแน่ ๆ


เจลว่านหางจระเข้
          ถ้าสิวอักเสบบวมขึ้นมามาก ๆ บอกเลยว่าเจลว่านหางจระเข้นี่แหละช่วยคุณได้ เพราะในว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติต้านฤทธิ์แบคทีเรีย ซึ่งจะช่วยให้สิวยุบและเล็กลง อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวด้วย ทาทิ้งไว้เลยข้ามคืน รับรองว่าสิวจะยุบเล็กลงอย่างที่ต้องการ แถมวิธีนี้ยังเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายด้วย
          ว้าว … ไม่นึกเลยล่ะสิว่าของใกล้ตัวในบ้านเหล่านี้ จะช่วยให้สิวอักเสบยุบตัวเล็กลงได้ด้วย แบบนี้ต่อไปแม้มีงานสำคัญในวันรุ่งขึ้น หน้าก็เนียนไม่มีสะดุดเพราะเจ้าสิวอักเสบอีกแล้วล่ะค่ะ
   

อัพเดทล่าสุด