5 วิธีเลือกสินค้าขายดี ไม่มีตกยุค MUSLIMTHAIPOST

 

5 วิธีเลือกสินค้าขายดี ไม่มีตกยุค


1,383 ผู้ชม


5 วิธีเลือกสินค้าขายดี ไม่มีตกยุค

 


          5 ทริคเด็ดในการเลือกสินค้าให้โดดเด่นและโดนใจลูกค้า มีอะไรบ้าง และคนที่ค้าขายได้เป็นเทน้ำเทท่า เขามีวิธีการเลือกสินค้ามาขายอย่างไร ติดตามได้จาก 5 วิธีเลือกสินค้าขายดี ไม่มีตกยุค
          ยุคสมัยเปลี่ยนความนิยมก็เปลี่ยน วลีนี้ใช้ได้ดีกับสินค้าต่าง ๆ ที่มักจะเสื่อมความนิยมลงไปตามกาลเวลา แต่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าอย่าเพิ่งตกอกตกใจไปว่าสินค้าของตัวเองจะตกยุคตกสมัยไปแล้วหรือเปล่า ลองมาดู 5 วิธีค้นหาสินค้าขายดีตลอดกาล ที่รับรองได้ว่าจะครองใจลูกค้าไปอีกนานแสนนานเลยล่ะ วันนี้กระปุกดอทคอมได้นำข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ 5 วิธีการเลือกสิ่งของที่ว่ากันว่าขายดิบขายดีไปตลอดกาล จาก นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย  โดยคุณวีรยุทธ เชื้อไทย มาฝาก

        การจะมีสินค้าที่ “ขายดีตลอดกาล” กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนอยากได้ อยากเป็นเจ้าของสินค้าเหล่านั้น และนี่คือ 5 วิธีค้นหาสินค้าขายดีตลอดกาลในยุคดิจิตอล


1. สินค้าที่ “โดดเด่น แปลก” สะท้อนตัวตนของผู้ใช้

        สินค้าประเภทอวดได้ โชว์ได้ เช่น ขนตาติดรถยนต์ (อย่าเพิ่งขำนะครับ) เด่นสุด ๆ แปลกสุด ๆ ใครจะนึกว่าขายได้ ปรากฏว่าสินค้าตัวนี้ขายดีในกลุ่มรถยนต์ผู้หญิง นี่ไงครับที่เขาบอกว่า ผู้หญิงคือกลุ่มลูกค้าที่ไม่ต้องการเหตุผลในการตัดสินใจซื้อ


2. สินค้าที่ทำให้ “คนรัก” มีความสุข
        เมื่อคนมีความรัก มีคนรัก เมื่อนั้นก็มีโอกาสขายของได้เช่นกัน สินค้าที่แทนความรักมักจะขายแบบไม่มีฤดูกาลครับ อะไรก็ตามที่ทำให้คนรักของเรามีความสุขนั่นคือ สินค้า และสินค้ากลุ่มนี้มักมีราคาแพงเสมอ เช่น ดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์ เครื่องประดับ ตุ๊กตา ของชำร่วยในการแต่งงาน บริการจัดงานแต่งงาน เป็นต้น เหล่านี้ล้วนทำราคาได้ดีและขายได้ตลอดกาล


3. สินค้าที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง “เพศ”
        ไม่ได้บอกว่าให้ขายเซ็กส์ทอยนะครับ เพราะว่าผิดกฎหมาย แต่อยากจะบอกว่าสินค้าอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศ เรื่องเซ็กส์ ก็เป็นสินค้าขายดีอย่างไม่น่าเชื่อ เช่น เสื้อกล้ามทอมบอย ชุดชั้นในเซ็กซี่ อาหารเสริมสมรรถภาพท่านชาย ขนาดแอบขายกันลับ ๆ ก็ยังมีลูกค้าตามค้นหาจนเจอและสั่งซื้อได้ คิดดูสิว่าขายดีขนาดไหน



4. สินค้าที่เป็น “งานอดิเรก”
        มนุษย์มักมีความชอบส่วนตัวทุกคน และความชอบนั้นอาจสะท้อนออกมาเป็นงานอดิเรกรูปแบบต่าง ๆ ทั้งปลูกต้นไม้ เลี้ยงสุนัข เลี้ยงแมว สะสมคอลเลคชั่นต่าง ๆ กิจกรรมออกกำลังกาย ขี่จักรยาน เต้นแอโรบิก ทั้งหมดนั้นคือกลุ่มสินค้าที่มีลูกค้าเป้าหมายรออยู่


5. สินค้าที่เล่นกับ “ปัญหาชีวิต”
        คนเขาทุกข์ร้อนกันมากมายยังจะขายสินค้าได้อีกหรือ? ผมบอกเลยว่าใน “วิกฤตทุกวิกฤตมีโอกาสเสมอ” จำตอนที่กรุงเทพฯ น้ำท่วมได้ไหมครับ อะไรขายดีที่สุดในยามนั้น รองเท้าบูท ชุดเอี๊ยมกันน้ำ หรือความเจ็บป่วยของผู้คน อาจกลายมาเป็นสินค้าขายดีก็เป็นได้นะครับ เช่น หน้ากากอนามัย เมื่อยามไข้หวัดระบาด หรืออุปกรณ์กายภาพบำบัดต่าง ๆ ลองเปลี่ยนมุมมอง ฝึกมองให้เป็นโอกาส ฝึกมองให้เป็นสินค้า แล้วคุณจะพบว่า “ทุกวิกฤตมีโอกาสเสมอ”
        ลองนำสุดยอด 5 วิธีเลือกสินค้าขายดีไม่มีตกยุคไปลองปรับใช้กันดู รับรองได้เลยว่าร้านของคุณจะมีแต่สินค้าที่ใคร ๆ ก็อยากซื้อหามาใช้ ทำไมน่ะหรือ เพราะ มันไม่เคยเอ้าท์เลย ยังไงล่ะ


ที่มา: กระปุกออนไลน์

อัพเดทล่าสุด