https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
รวมมิตรวิธีทําให้หน้าขาว เรื่องนี้สาว ๆ ห้ามพลาด... MUSLIMTHAIPOST

 

รวมมิตรวิธีทําให้หน้าขาว เรื่องนี้สาว ๆ ห้ามพลาด...


1,477 ผู้ชม



          วิธีทําให้หน้าขาว กับสารพัดวิธีดูแลผิวสวยเพื่อคุณสาว ๆ นาทีนี้ใครอยากมีหน้าขาว หน้าใส ห้ามพลาด !
          หน้าขาวใส ใคร ๆ ก็อยากมี บางรายถึงกับต้องไปตามล่าหาสูตรสารพัดหน้าขาวหน้าใสมาลองมาใช้กันให้ควั่ก รวมถึงผลิตภัณฑ์ไหนที่เขาบอกต่อกันมาว่าเริดว่าดี ก็เป็นต้องไปซื้อมาลองใช้กันอยู่ทุกครั้งไป ซึ่งบางคนอาจจะใช้แล้วได้ผลดี แต่บางคนใช้แล้วกลับหน้าเยิน เพราะเกิดอาการแพ้ ทั้งนี้สำหรับใครที่อยากจะมีหน้าขาวใส แต่ไม่อยากจะเสี่ยงกับเรื่องพวกนี้ วันนี้กระปุกดอทคอมมีสารพัดวิธีทำให้หน้าขาวใสแบบที่ทำแล้วได้ผลจริงมาฝากกันค่ะ บอกเลยว่ากระปุกดอทคอมคัดเน้น ๆ มารวมไว้ที่นี่เพื่อคุณสาว ๆ โดยเฉพาะ งานนี้ใครอยากหน้าขาว หน้าใส ห้ามพลาด !


           หน้าขาวใส ด้วยมะนาว
          มะนาวเป็นสมุนไพรไทยพื้นบ้านที่มีรสเปรี้ยว และในความเปรี้ยวของมะนาวนั้นก็คือวิตามินซี ซึ่งจะช่วยบำรุงให้ผิวหน้าของคุณขาวใสขึ้นได้ โดยสูตรหน้าขาวด้วยมะนาวก็เพียงแค่นำมะนาวสด ๆ ครึ่งลูก มาปั่นผสมกับหัวไชเท้าครึ่งหัวที่ปอกเปลือกแล้วให้ละเอียด เมื่อเสร็จแล้วให้นำส่วนผสมที่ได้มาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หน้าจะค่อย ๆ ขาวใสเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
           หน้าขาวใส ด้วยไข่ขาว
          ในไข่ขาวจะอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินเอ และมีคุณสมบัติสามารถดูดซับสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้ดี ดังนั้นในแต่ละสัปดาห์ควรพอกหน้าด้วยไข่ขาวสักประมาณ 20 นาที ทำเป็นประจำจะช่วยให้หน้าขาวใสขึ้น ที่สำคัญหน้าจะเนียนนุ่ม ไร้ริ้วรอย และไม่มีสิวเสี้ยนมากวนใจอีกด้วย
           หน้าขาวใส ด้วยขมิ้นชัน
          ขมิ้นชัน เป็นสมุนไพรไทยที่คนโบราณนิยมนำมาบำรุงผิวขาวกันเป็นเวลาช้านาน เพราะขมิ้นชันมีสรรพคุณช่วยให้ผิวเนียนละเอียด รักษาสิว และช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวผ่องขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยสูตรหน้าขาวใสด้วยขมิ้นก็ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่นำขมิ้นสดมาปอกเปลือก และนำไปปั่นรวมกับดินสอพองและน้ำมะนาว นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วล้างออก ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง หน้าจะขาวผ่องจนใคร ๆ ก็ต้องทัก


           หน้าขาวใส ด้วยมะขามเปียก

          อีกหนึ่งผู้ช่วยหน้าขาวที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ "มะขามเปียก" เพราะในมะขามเปียกจะมีวิตามินซีสูง ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้แลดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้ เพียงแค่นำมะขามเปียกมาละลายน้ำ พอได้เนื้อข้น ๆ ให้นำมาขัดหน้าเบา ๆ พอกทิ้งไว้อีกประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก ทำเป็นประจำผิวหน้าจะเนียนใส ขาวเปล่งปลั่ง และช่วยให้จุดด่างดำบนใบหน้าลดลงได้ด้วย

           หน้าขาวใส ด้วยมะเขือเทศ
          มะเขือเทศเป็นผักที่มีวิตามินซีสูง อีกทั้งยังมี AHA ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวขึ้นได้ โดยให้นำมะเขือเทศสด ๆ มาปั่นรวมกับน้ำผึ้งเล็กน้อย จากนั้นนำมาขัดและพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วค่อยล้างออก สูตรนี้ทำบ่อย ๆ จะช่วยทำให้ผิวหน้าสดใส และดูขาวใสแบบอมชมพู
           ทาครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า

          ทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน สิ่งสำคัญที่สาว ๆ ต้องห้ามลืมโดยเด็ดขาดก็คือ ทาครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า เพราะแดดนั้นเป็นตัวการสำคัญที่จะทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำได้ง่าย หรือแม้แต่อยู่ในห้อง แสงจากหลอดไฟก็สามารถทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำได้เช่นกัน ดังนั้นถ้าใครที่อยากจะมีหน้าขาวใสก็ต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำ แค่นี้ก็ช่วยปกป้องใบหน้าขาว ๆ ให้อยู่กับคุณไปนาน ๆ ได้แล้วล่ะค่ะ


           ทำเลเซอร์หน้าขาวใส

          สำหรับใครที่อยากจะขาวใสทันตาเห็น การทำเลเซอร์หน้าขาวใสก็ถือว่ากำลังได้รับความนิยมจากสาว ๆ เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยให้หน้าขาวขึ้นแล้วยังจะช่วยรักษาสิว กระ ฝ้า จุดด่างดำ และรอยตีนกาให้หายไปได้อีกด้วย ทั้งนี้การทำเลเซอร์แต่ละครั้งอาจจะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างแพง แต่ก็ถือว่าทำแล้วได้ผล ขาวขึ้นทันใจ สำหรับใครที่มีงบมากหน่อย ใช้วิธีนี้ก็ไม่เลวเหมือนกันนะคะ

          เริดสุด ๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะคะคุณสาว ๆ กับวิธีเด็ด ๆ เพื่อหน้าขาวใสที่กระปุกดอทคอมคัดมาฝากแบบเน้น ๆ งานนี้บอกเลยว่า หน้าไม่ขาว ไม่ใส ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว อิอิ
ที่มา: กระปุก

อัพเดทล่าสุด