https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ลองทำดู!! สูตร นมข้นหวาน ทำไว้ติดตู้เย็นที่บ้าน MUSLIMTHAIPOST

 

ลองทำดู!! สูตร นมข้นหวาน ทำไว้ติดตู้เย็นที่บ้าน


5,721 ผู้ชม


นมข้นหวาน ที่แม่บ้านทั้งหลายชอบซื้อไว้ติดตู้เย็น ซื้อขนมปังมาไว้ในตู้กับข้าว ในเวลาเช้าๆ ก็เอาออกนำมาทานคู่กัน แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า นมข้นหวาน มันมีสูตรและวิธีทำทำเองง่ายๆ ใช้วัตถุดิบที่หาซื้อง่าย และขั้นตอนไม่ยุ่งยาก สำหรับคนที่ชอบทำวัตถุดิบไว้ใช้ภ่ยในบ้าน รับรองว่าสูตรนี้เป็นประโยชน์กับใครหลายๆ คนแน่นนอน เราไปดูวิธีทำกันเลยค่ะ

ลองทำดู!! สูตร นมข้นหวาน ทำไว้ติดตู้เย็นที่บ้าน

ลองทำดู!! สูตร นมข้นหวาน ทำไว้ติดตู้เย็นที่บ้าน

วิธีทำนมข้นหวาน ไว้กินเองที่บ้าน

ส่วนผสม

  • นมผง 3/4 ถ้วยตวง
  • น้ำตาลทราย 3/1 ถ้วยตวง
  • เนยสด 3-4 ช้อนโต๊ะ
  • น้ำร้อนจัด 1/2 ถ้วยตวง

วิธีทำ

  1. ผสมนมและน้ำตาลในชามผสมวางเตรียมไว้
  2. นำน้ำร้อนและเนยสดใส่ลงไปในเครื่องปั่น ปั่นเนยละเอียด และค่อยๆ ใส่นมผงและน้ำตาลลงไปที่ละน้อยๆ เทจนหมด
  3. ปั่นจนทุกอย่างละเอียดเป็นเนื้อเนียน

ทำเสร็จแล้วเทใส่ภาชนะที่มีฝาปิดสนิท เช่นถ้วยที่มีฝา หรือขวดโหล ที่สามารถเปิดใช้งานได้สะดวกและปิดมิดชิดเมื่อใช้งานเสร้จแล้ว วิธีทำ นมข้นหวาน นี่ ใครที่ชอบหวานมากหวานน้อย ก็ลองไปปรับกันดู ตามที่ชอบเลยค่ะ

ลองทำดู!! สูตร นมข้นหวาน ทำไว้ติดตู้เย็นที่บ้าน

นมข้นหวานใส่โหลแก้วที่มีฝาปิดสนิท


แม่บ้านทั้งหลายลองไปทำกันดูนะคะ อะไรที่ทำไว้ใช้เองได้และขั้นตอนไม่ยุ่งยาก นมข้นหวาน สามารถใช้ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นทาหน้าขนมปังปิ้ง ใส่กาแฟ ใส่โกโก้ หวานมันอร่อยไม่แพ้นมข้นหวานกระป๋องที่ซื้อตามร้านเลย

thetipgarden.com และเอ็มไทย

อัพเดทล่าสุด