https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
7 เคล็ดลับดูแลผิวให้ ใส เนียน เป๊ะ ครบสูตร! MUSLIMTHAIPOST

 

7 เคล็ดลับดูแลผิวให้ ใส เนียน เป๊ะ ครบสูตร!


1,374 ผู้ชม


7 เคล็ดลับดูแลผิวให้ ใส เนียน เป๊ะ ครบสูตร!

เป็นผู้หญิงต้องรู้จักดูแลตัวเองให้สวย ใส ดูอ่อนวัยอยู่เสมอค่ะ แต่จะดูแลยังไงให้ทุกอย่างชะลอความแก่ช้าลง  เรามีเคล็ดลับง่ายๆ มาฝากค่ะ

1. ดื่มน้ำบ่อยๆ

        น้ำเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเพศไหนๆ ก็ต้องดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวัน ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้ว เราควรดื่มน้ำให้ได้ 8-10 แก้ว หรือ 1 ลิตรต่อวันนั่นเอง

2. พกกระดาษซับหน้า

       มีติดกระเป๋าเอาไว้ไม่เสียหายเลยค่ะ เวลาที่เราจะตบแป้ง เราควรที่จะซับเอาความมันบนในหน้าออกก่อน เพื่อไม่ให้เกิดสิวอุดตันเวลาที่ลงแป้งทับระหว่างวันค่ะ

3. ไม่จับหน้าบ่อย

        การสัมผัสหน้าปล่อยๆ เป็นการกระตุ้นต่อมน้ำมันใต้ผิว ซึ่งอาจจะทำให้เกิดสิวอักเสบได้

4. ฉีดสเปรย์น้ำแร่

        อยากเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าระหว่างวัน เพียงแค่ฉีดสเปรย์น้ำแร่ก็จะเป็นการเพิ่มพลังให้กับผิวหน้าแล้วล่ะ

5. บริหารใบหน้า

        การบริหารใบหน้าจะช่วยให้ผิวหน้าไปยืดเส้นยืดสาย ชะลอหน้าแก่ก่อนวัย เป็นวิธีที่สาวๆ ชาวญี่ปุ่นชอบทำเลยล่ะ
ดูท่าบริหารใบหน้า (4 ท่าโยคะหน้าเด็ก เคล็ดลับความงามจากผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่น!)

6. เช็ดเครื่องสำอางให้สะอาด

       สำคัญที่สุด! แต่งหน้าเยอะได้ แต่ต้องล้างทำความสะอาดให้สะอาด เพราะถ้าล้างหน้าไม่สะอาด จะทำให้เกิดสิวขึ้นได้อย่างง่ายดายเลย

7. ทาครีมบำรุง

      สเต็ปสุดท้ายอยากหน้าขาว ใส ไร้สิวต้องรู้จักบำรุง ทาเลยค่ะ ทั้งครีมกันแดด ครีมบำรุงก่อนนอน เพื่อคงสภาพผิวให้อยู่กับเราไปนานๆ ^^

       เคล็ดลับง่ายๆ เลยค่ะสาวๆ การมีผิวหน้าที่ดี ต้องเริ่มจากวินัยในตัวเรา มั่นดูแลให้รางวัล ให้การพักผ่อนที่เพียงพอ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยชะลอความเหี่ยว ความแก่ก่อนวัยได้แล้ว

ที่มาและภาพประกอบ: สนุก

อัพเดทล่าสุด