https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เรื่องเซ็กซ์ที่เด็กอยากรู้ MUSLIMTHAIPOST

 

เรื่องเซ็กซ์ที่เด็กอยากรู้


1,118 ผู้ชม


เรื่องเซ็กซ์ที่เด็กอยากรู้

pictures: edition.cnn.comtiptrickhere.blogspot.com

ตกดึกพ่อกับแม่ทำอะไรกัน ตอบอย่างไรดี

การโวยวาย เสียงดัง หรือบ่ายเบี่ยงเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงที่สุดเมื่อเด็กเห็นหรือทราบว่าเมื่อคืนคุณและภรรยาได้มีอะไรกัน เซ็กซ์ เพราะเด็กอาจจะไม่ทราบด้วยซ้ำว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร เป็นอย่างไร และจะส่งผลอะไร

สิ่งที่จะส่งผลกระทบอย่างที่สุดต่อเรื่องนี้ก็คือ การปล่อยให้เด็กได้เห็นบทรัก เซ็กซ์ อย่างชาชินเสมือนเป็นเรื่องหนึ่งในชีวิตประจำวัน เพราะเด็กจะกลายเป็นได้รับการกระตุ้นทางเพศก่อนวัยอันควร และอาจทำให้เด็กคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องปกติ จะทำที่ไหน อย่างไร หรือใครจะเห็นก็ได้

เช่นนั้นแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก่อนจะต้องมาตอบคำถาม ควรจะต้องป้องกันให้เด็กไม่เห็นสิ่งเหล่านี้เสียก่อน จะล็อคประตู จะอยู่ในที่รโหฐาน มองซ้ายมองขวาให้ดี ก็ถือเป็นสิ่งจำเป็นถ้าหากคุณมีเด็กอยู่ในบ้านด้วยอีกคน

ส่วนเมื่อเด็กได้เห็นแล้วเราทราบว่าเด็กเห็น การอธิบายถึงความรักที่พ่อมีต่อแม่ แม่มีต่อพ่อก็เป็นเหตุผลดีๆ อีกเหตุผลหนึ่งที่จะทำให้เด็กเข้าใจ และควรมีการแนะนำเพิ่มเติมไปด้วยว่าการกระทำแบบนี้ทำได้ในที่ส่วนตัวเท่านั้น ไม่ใช่อยู่ในที่สาธารณะก็ทำได้ ซึ่งหากเด็กเข้าใจแล้ว ทัศนคติทางเพศของเด็กก็จะยิ่งดีขึ้นอีกด้วย

ที่มา: สนุกออนไลน์


อัพเดทล่าสุด