https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เทคนิคการอ่านข้อความในไลน์ ไม่ให้เห็น READ MUSLIMTHAIPOST

 

เทคนิคการอ่านข้อความในไลน์ ไม่ให้เห็น READ


28,952 ผู้ชม

เคยใช่ไหม ที่อยากอ่านข้อความที่ใครบางคนส่งมาให้ แต่ไม่อยากให้เขารู้ว่าเราอ่านแล้ว


เทคนิคการอ่านข้อความในไลน์ ไม่ให้เห็น READ

เคยใช่ไหม ที่อยากอ่านข้อความที่ใครบางคนส่งมาให้ แต่ไม่อยากให้เขารู้ว่าเราอ่านแล้ว

วันนี้เรามีเทคนิคการตั้งค่ามานำเสนอ เพื่อไม่ให้วลีที่ว่า อ่าน…แต่ไม่ตอบ เกิดขึ้นกับคุณ เทคนิคนี้ง่ายๆครับ เพียงแค่

สำหรับคนที่ใช้ iOS เช่น iPhone, iPad

ให้ไปที่ More > Setting > Notifications > Show Preview กับ New Messages ให้สไลด์มาทางขวาเพื่อเปิด ทีนี้ พอมีข้อความส่งเข้ามา คุณก็แค่เลื่อนอ่านได้จากแถบ Notification ปลายทางก็ไม่รู้แล้วว่าคุณได้อ่านเรียบร้อยแล้ว

สำหรับคนที่ใช้โทรศัพท์ระบบ Android

แค่โหลดแอพชื่อ Peak Line for Android มาติดตั้งซะ เมื่อมีข้อความส่งเข้ามาเมื่อไหร่ แทนที่จะเปิดอ่านใน Line โดยตรง ก็ให้เปิดในแอพตัวนี้ เราก็จะเห็นข้อความที่ส่งเข้ามา และจะไม่ขึ้นคำว่า Read ในแอพ Line แน่นอน หรืออาจจะใช้อ่านจากแถบ Notification ก็ได้ แค่นี้ปลายทางก็ไม่รู้ว่าคุณได้อ่านข้อความไปเรียบร้อยแล้ว

ยังไงก็เลือกใช้วิธีเหล่านี้ให้ถูกคนด้วยนะครับ เพราะบางทีคนที่เขาส่งมาอาจจะเป็นที่รักและห่วงใยคุณจริงๆก็ได้ ยังไงก็ขอให้ใช้เฉพาะกับคนที่กำลังก่อกวนสร้างความรำคาญให้กับเราก็คงเพียงพอแล้ว

ที่มา: https://www.thaijobsgov.com/jobs=56309

อัพเดทล่าสุด