https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
7 วิธีเนรมิตบ้านให้มีชีวิตแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาท MUSLIMTHAIPOST

 

7 วิธีเนรมิตบ้านให้มีชีวิตแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาท


2,057 ผู้ชม

คุณคิดถึงการตกแต่งบ้านแบบไม่ต้องจ่ายเงินก่อนเป็นอันดับแรก มาดูกันว่าจะมีวิธีไหนบ้างที่ทำให้บ้านคุณดูมีชีวิตชีวามากขึ้นโดยไม่ต้องเสียตังค์..


7 วิธีเนรมิตบ้านให้มีชีวิตแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาท

คุณคิดถึงการตกแต่งบ้านแบบไม่ต้องจ่ายเงินก่อนเป็นอันดับแรก มาดูกันว่าจะมีวิธีไหนบ้างที่ทำให้บ้านคุณดูมีชีวิตชีวามากขึ้นโดยไม่ต้องเสียตังค์

1.ใส่กรอบให้รูปหรือภาพในแมกกาซีน ภาพสวยๆ ในแมกกาซีนมีมากมาย ลองเลือกภาพที่คุณชอบจับใส่กรอบติดผนังห้องก็เข้าท่าแบบไม่ต้องเสียเงิน

2.ใช้เศษผ้าประดับตกแต่ง เศษผ้าสวยๆ ที่อาจจะนำมาจากเสื้อหรือกระโปรงที่คุณไม่ได้ใส่แล้ว ก็สามารถใส่กรอบหรือติดลงบนเฟรมผ้าใบได้ด้วยเช่นกัน

3.นำแจกันมาเป็นที่วางโชว์สร้อยคอ เครื่องประดับ ยกแจกันที่นอนนิ่งอยู่ในตู้ออกมาใช้ประโยชน์โดยใช้เป็นจุดตั้งวางเครื่องประดับสวยๆ งามๆ ในบ้านแทน

4.ลองย้ายเฟอร์นิเจอร์จากห้องนึงไปอีกห้องนึง เปลี่ยนบรรยากาศห้องใหม่ด้วยการย้ายเฟอร์นิเจอร์จากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่ง โดยคุณอาจจะเลือกย้ายเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กๆ เช่นโต๊ะข้างเตียง สตูลนั่งเล่น ฯลฯ

5.จัดชั้นหนังสือโดยเรียงสีตามสันปก หากพอมีเวลาและรู้สึกสนุก การจัดชั้นหนังสือโดยใช้สีของสันปกเป็นตัวกำหนดถือเป็นเรื่องที่อยากแนะนำให้ลองทำเพราะจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศได้เป็นอย่างดี

6.ลองแขวนงานศิลปะไว้ที่ชั้นหนังสือ แทนที่จะแขวนกรอบรูปหรืองานศิลปะชิ้นเล็กๆ ไว้บนผนัง ลองเปลี่ยนมาแขวนงานศิลปะไว้ที่ชั้นหนังสือถือเป็นการเพิ่มมิติให้ห้องดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

7.นำขวดแก้วเก่ามาใช้ใหม่ เพิ่มสีสันขวดแก้วเก่าด้วยการติดเทป Washi ตกแต่งแล้วนำขวดแก้วเล็กๆ นั้นมาใส่ดอกไม้เพิ่มความสดชื่นให้กับห้อง

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก https://www.houzz.com

ภาพจาก www.istockphoto.com

ที่มา  สนุกออนไลน์

อัพเดทล่าสุด