ทำไมถึงไม่ควรโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้น หรือที่เราเรียกกันว่า หมออ้อย? MUSLIMTHAIPOST

 

ทำไมถึงไม่ควรโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้น หรือที่เราเรียกกันว่า หมออ้อย?


28,117 ผู้ชม

คุณผู้หญิงอ่านด่วน! ขนหมออ้อยห้ามโกน ไม่เช่นนั้นจะเกิดสิ่งเหล่านี้.....


ทำไมถึงไม่ควรโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้น หรือที่เราเรียกกันว่า หมออ้อย?

หนุ่ม สาวหลายคน เมื่อถึงวัยวัยหนึ่งที่เจริญเติบโตเต็มที่แล้ว มักจะก้มลงไปดูที่หว่างขาของตัวเอง กำมีดโกนเอาไว้ในมือ พร้อมกับรำพึงรำพันว่า โกนขนตรงนั้นดีมั้ยน้า? หรือไม่โกนดีล่ะ?
ขอเตือนเอาไว้เลยว่า หยุดค่ะ! วางมีดโกนไว้ตรงนั้น!! พร้อมกับหยุดความคิดที่จะโกนขนหมออ้อยได้เลย เพราะมันไม่ได้มีผลดีอะไรกับตัวคุณเลย สาวบางคนอาจจะเถียงว่า ถ้าโกนหมออ้อยล่ะก็ เราจะรักษาความสะอาดได้มากขึ้นนะ! อันนั้นเราไม่เถึยง แต่ผลร้ายที่ตามมา มันหนักหนาหว่าการต้องดูแลความสะอาดบ่อยๆ เยอะ!! ถ้าได้อ่าน คุณจะยอมล้างบ่อยๆ เลยล่ะ  

ลองมาดูกันเลยว่าทำไมถึงไม่ควรโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้น หรือที่เราเรียกกันว่า หมออ้อย?
การโกนขนจุดซ่อนเร้นนั้น ทำให้มีแนวโน้มการเกิดหูดเพิ่มขึ้นสูงมากถึงแม้ว่าหูดจะเป็นตุ่มเล็กๆ แต่ถ้าเป็นหูดอวัยวะเพศล่ะก็ ขอบอกว่ามันเป็นอะไรที่ทรมานสุดๆ แถมยังทำให้เจ้าตัวต้องทนเจ็บปวดทรมานมากด้วย
ทำให้ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นระคายเคือง และมีปัญหาผิวหนัง การโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้นนั้น ทำให้เรารู้สึกระคายเคืองมาก แถมยังไม่มีอะไรมากันระหว่างอวัยวะเพศของคุณกับชั้นในที่คุณสวมใส่อีกด้วย มันทำให้คุณรู้สึกไม่สบายตัวนะ
ขนบริเวณจุดซ่อนเร้น เป็นเสมือนโล่ปกป้องอวัยวะเพศจากอันตราย ถึงแม้ว่าจะยาวจนน่ารำคาญ แต่หมออ้อยมีประโยชน์จนคาดไม่ถึง มันสามารถป้องกันไม่ให้แบคทีเรียเข้ามาทักทายอวัยวะเพศได้ แถมยังช่วยลดการเกิดโรคของเราได้ด้วย

หมออ้อย ช่วยหลั่งและกักเก็บสารฟีโรโมนเอาไว้ได้! ขนบริเวณจุดซ่อนเร้นนั้นสามารถหลั่งสารฟีโรโมนซึ่งสำคัญต่อคู่รักอย่างมาก แถมยังมีส่วนช่วยดึงดูดเพศตรงข้ามอีกต่างหาก ดังนั้น ใครที่คิดจะโกนขนก่อนไปออกเดทหรือไปหาคู่เนี่ย วางมีดโกนลงเลย!
ขนบริเวณจุดซ่อนเร้น ช่วยควบคุมอุณหภูมิร่างกายได้นะ! เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า เส้นผมและขนที่เกิดขึ้นตามลำตัวนั้นสามารถควบคุมภายในร่างกายของเราได้ แถมทำหน้าที่เสมือนหลังคาบ้าน ที่ช่วยกรองความร้อนไม่ให้ร่างกายของเรารู้สึกร้อนจนเกินไป ส่วนขนบริเวณจุดซ่อนเร้นน่ะ ทำหน้าที่ได้ดีกว่าขนบนร่างกายเยอะ!
ป้องกันไม่ไหวอวัยวะเพศถูกเสียดสีจนมากเกินไป ขนบริเวณจุดซ่อนเร้นสามารถป้องกันไม่ให้อวัยวะเพศเสียดสีกับกางเกงใน หรืออย่างอื่นที่เราใส่เพื่อปิดบังมันเอาไว้ได้ แน่นอน ขนตรงนั้นก็ช่วยไม่ให้เราเจ็บปวดระหว่างมีเพศสัมพันธ์จนมากเกินไปเช่นเดียว กัน
การโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้น จะทำให้ร่างกายติดเชื้อต่างๆ ง่ายขึ้น เพราะการโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้นนั้น เป็นการเปิดรูขุมขนบริเวณอวัยวะเพศของเรา ทีนี้ พวกแบคทีเรียก็ยิ้มหวานเลยสิ บุกรุกเข้ามาได้ง่ายมาก ไม่มีอะไรป้องกันอวัยวะเพศเลย ดังนั้น อย่าโกนเลยนะจ๊ะ เล็มๆ ก็พอ 

ข้อมูลจาก https://www.siamok.com/s/153189?c1


ที่มา    www.share-si .com


อัพเดทล่าสุด