https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ผยวิธีแอบออกจาก "กลุ่มไลน์" แบบไม่มีใครรู้ แค่ทำตามนี้เท่านั้น บอกเลยเนียนโคตร MUSLIMTHAIPOST

 

ผยวิธีแอบออกจาก "กลุ่มไลน์" แบบไม่มีใครรู้ แค่ทำตามนี้เท่านั้น บอกเลยเนียนโคตร


12,991 ผู้ชม

เชื่อว่าหลายคนที่เล่นแอพแชทยอดฮิตอย่าง \\\\\\\"line\\\\\\\" ต้องเคยรู้สึกอยากออกจากกลุ่มไลน์สักกลุ่ม ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตามแต่ก็กลัวการเกิดปัญหาภายหลังจากเด้งออก การคลางแคลงใจกับเพื่อนๆในกลุ่ม เพราะเมื่อออกจากกลุ่มจะมีการแจ้งชื่อเรา พร้อมระบุชัดเจนว่า “…….ได้ออกจากกลุ่มแล้ว”...


 ผยวิธีแอบออกจาก \"กลุ่มไลน์\" แบบไม่มีใครรู้  แค่ทำตามนี้เท่านั้น บอกเลยเนียนโคตร

เชื่อว่าหลายคนที่เล่นแอพแชทยอดฮิตอย่าง "line" ต้องเคยรู้สึกอยากออกจากกลุ่มไลน์สักกลุ่ม ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตามแต่ก็กลัวการเกิดปัญหาภายหลังจากเด้งออก การคลางแคลงใจกับเพื่อนๆในกลุ่ม เพราะเมื่อออกจากกลุ่มจะมีการแจ้งชื่อเรา พร้อมระบุชัดเจนว่า “…….ได้ออกจากกลุ่มแล้ว”  วันนี้เราจึงนำเทคนิคการออกจากกลุ่มไลน์แบบเงียบๆและไม่มีใครรู้ด้วยว่าเราออกจากกลุ่มแล้ว จะมีขั้นตอนอย่างไรไปรับชมพร้อมกันเลย

 
ขั้นตอนแรกให้เราเปลี่ยนชื่อที่โปลไฟล์ส่วนตัวให้เรียบร้อยก่อน โดยเข้าไปที่สัญลักษณ์การตั้งค่า (ไอคอนรูปฟันเฟื่อน) กดเปลี่ยนชื่อ ส่วนใหญ่มักใช้ชื่อ .... หรือ ,....
 ผยวิธีแอบออกจาก \"กลุ่มไลน์\" แบบไม่มีใครรู้  แค่ทำตามนี้เท่านั้น บอกเลยเนียนโคตร

เมื่อเปลี่ยนเสร็จแล้วให้กดออกจากกลุ่มโล้ด แล้วชื่อที่ขึ้นก็จะระบุว่า .... (ชื่อที่เราตั้ง) ได้ออกจากกลุ่มเรียบร้อยแล้วทำการเปลี่ยนชื่อซะให้เรียบร้อย  กดออกจากกลุ่มเลยจ้า

หลังจากที่กดออกแล้วให้รีบไปเปลี่ยนชื่อโปลไฟล์ของเราเป็นชื่อเดิมทันที เพื่อไม่ให้ใครเชคได้ว่าเรากดออกจากลุ่มมา เพียงเท่านี้ก็จะไม่มีใครรู้แล้วว่าเรากดออกมาจากกลุ่มไลน์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นใช้ได้เฉพาะกลุ่มไลน์ที่มีสมาชิกเยอะ เพราะตามตัวได้ยาก แต่ถ้ากลุ่มคนน้อยวิธีนี้อาจไม่ได้ผล เพราะเขาก็จำเราได้อยู่ดี

ที่มา        www.tsood.com 

อัพเดทล่าสุด