https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
อย่าละเลย!! เพราะอันตรายมากๆ 6 สัญญาณที่ร่างกายแจ้งเตือนภายใน 1 เดือน ก่อนหัวใจวาย MUSLIMTHAIPOST

 

อย่าละเลย!! เพราะอันตรายมากๆ 6 สัญญาณที่ร่างกายแจ้งเตือนภายใน 1 เดือน ก่อนหัวใจวาย


21,182 ผู้ชม

เรารู้ว่ามีปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคบางอย่างทางพันธุกรรม แต่ตราบใดที่คุณสามารถดูแลรักษาสุขภาพของคุณให้ดีจะช่วยลดความเสี่ยงของการเจ็บไข้ได้ป่วยแต่ด้วยการดำเนินชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายกับหน้าที่การงาน จึงไม่ง่ายที่จะดูแลรักษาสุขภาพได้อย่างเต็มที่...


อย่าละเลย!! เพราะอันตรายมากๆ 6 สัญญาณที่ร่างกายแจ้งเตือนภายใน 1 เดือน ก่อนหัวใจวาย

หัวใจวาย เป็นสาเหตุหลักของการเสียชีวิตในสหรัฐ ควรรักษาสุขภาพและการป้องกันโรคภัยไข้เจ็บจากการดำเนินชีวิตของคุณ
เรารู้ว่ามีปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคบางอย่างทางพันธุกรรม แต่ตราบใดที่คุณสามารถดูแลรักษาสุขภาพของคุณให้ดีจะช่วยลดความเสี่ยงของการเจ็บไข้ได้ป่วยแต่ด้วยการดำเนินชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายกับหน้าที่การงาน จึงไม่ง่ายที่จะดูแลรักษาสุขภาพได้อย่างเต็มที่ ก่อให้เกิดปัญหาการเจ็บป่วยรวมถึงโรคหัวใจ ซึ่งเป็นภัยเงียบ คุณไม่เคยรู้ถึงปัญหาจนกว่าจะสายเกินไป เพื่อป้องกันกรณีที่เลวร้ายจะเกิดขึ้น มันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องรู้จักกับอาการหัวใจวายก่อนที่มันจะเกิดขึ้นจริง
นี่คือ 6 อาการที่ก่อให้เกิดอาการหัวใจวาย
1. ความอ่อนแอ อาจมีสาเหตุเมื่อร่างกายของคุณรู้สึกอ่อนแอ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นในทันทีทันใด เป็นไปได้ว่ามีปัญหาเกี่ยวกับการไหลเวียนของเลือด ซึ่งอาจเป็นผลมาจากหลอดเลือดแดงแคบลง ทำให้คุณไม่มีแรงหมดกำลังวังชา
2. ความเมื้อยล้า fatique การหดตัวของหลอดเลือดทำให้หัวใจได้รับเกร็ดเลือดต่ำ มันจะทำให้หัวใจทำงานหนัก และทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยมากและง่วงนอนตลอดเวลา
3. อาการเวียนศีรษะและเหงื่อออก การไหลเวียนเลือดติดขัดทำให้เลือดไหลเวียนไปยังอวัยวะที่สำคัญของร่างการไม่ทั่วถึง รวมไปถึงสมองของคุณด้วย ซึ่งมันเป็นอันตรายมาก อันดับแรกจะทำให้คุณรู้สึกเวียนศีรษะ
4. หายใจถี่เหนื่อยง่าย ปริมาณของเลือดในหัวใจที่ลดลง จะทำให้ปอดไม่ได้รับออกซิเจนที่เพียงพอ ทั้งสองระบบมีความสัมพันธ์กันอย่างมาก ถ้าคุณรู้สึกมีปัญหาในการหายใจให้ปรึกษาแพทย์ คุณอาจอยู่ในช่วงเวลาที่ถูกโรคภัยไข้เจ็บเล่นงานอยู่
5. แน่นหน้าอก ถ้าคุณรู้สึกอึดอัดแน่นบนหน้าอกของคุณ ไม่ว่าจะมีอาการปวดเล็กน้อย หรือ ความดันขึ้น มีความเป็นไปได้สูงว่าคุณกำลังถูกเล่นงานจากโรค อาการปวดจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนกระทั้งมีการโจมตีเกิดขึ้นจริง
6. ไข้หวัดใหญ่หรืออาการหนาวเย็น ไข้หวัดอาจดูเหมือนปัญหาสุขภาพที่ไม่หนักหนาอะไร แต่ถ้าคุณได้ประสบกับมันหลังจากที่รู้สึกว่ามีอาการของโรคบางอย่างที่กล่าวถึง อาจเป็นสัญญาณว่าคุณถูกเล่นงานจากโรค ได้รับรายงานว่าหลายคนเป็นไข้หวัดอยู่หลายวัน ก่อนที่จะถูกโจมตีจากโรคภัย
สิ่งที่คุณควรทำเมื่อพบอาการของโรค
ถ้าคุณหรือบางคนทราบว่ามีอาการดังกล่าวข้างต้น คุณต้องไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด รับการรักษาทันที เป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันโรคหัวใจวาย

ที่มา      www.rak-sukapap.com 

อัพเดทล่าสุด