https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
สาวใหญ่ใจต้องนิ่ง เคล็ดลับดูแลสุขภาพ สำหรับผู้หญิงวัย 30 อัพ MUSLIMTHAIPOST

 

สาวใหญ่ใจต้องนิ่ง เคล็ดลับดูแลสุขภาพ สำหรับผู้หญิงวัย 30 อัพ


2,501 ผู้ชม

อายุมากขึ้น ถึงแม้จะเพิ่งขึ้นเลข 3 แต่ก็ไม่ควรปล่อยให้แก่ไปเรื่อยๆ สุขภาพกายและสุขภาพใจต้องดูแลไปพร้อมๆ กัน มาดูกันดีกว่า เคล็ดลับดูแลสุขภาพ ที่จะมาแนะนำมีอะไรบ้าง ? รู้แล้วก็อย่าลืมแชร์และแบ่งปันให้คนอื่นด้วยน๊า...


 สาวใหญ่ใจต้องนิ่ง เคล็ดลับดูแลสุขภาพ สำหรับผู้หญิงวัย 30 อัพ

อายุมากขึ้น ถึงแม้จะเพิ่งขึ้นเลข 3 แต่ก็ไม่ควรปล่อยให้แก่ไปเรื่อยๆ สุขภาพกายและสุขภาพใจต้องดูแลไปพร้อมๆ กัน มาดูกันดีกว่า เคล็ดลับดูแลสุขภาพ ที่จะมาแนะนำมีอะไรบ้าง ? รู้แล้วก็อย่าลืมแชร์และแบ่งปันให้คนอื่นด้วยน๊า
1. ตรวจสุขภาพทั่วไปปีละครั้ง
พออายุมากขึ้น ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าร่างกายมักจะป่วยเป็นโรคนู้นโรคนี้ ไม่ว่าจะเป็น เบาหวาน ความดัน เข่าข้อ ไขมันอุดตัน และโดยเแพาะมะเร็งเต้านม อันตรายกับผู้หญิงอย่างเรามากๆ เพราะฉะนั้นตรวจไปเถอะค่ะ
2. เติมความเด้งให้ผิวด้วยคอลลาเจน
ริ้วรอยนี่ไล่ยังไงก็ไม่ไป ยิ้มทีนึงก็เห็นตีนกาลอยมาแต่ไกล แถมผิวหน้าผิวกายก็ยังไม่สดใสเหมือนตอนสมัยอายุยี่สิบ ตอนนี้คอลลาเจนในร่างกายก็เริ่มงอแง เราในฐานะผู้หญิง บอกเลยว่าอย่าหยุดสวย เดี๋ยวนี้มีขายหลายยี่ห้อ ควรหามากินค่ะ รับรองว่าผิวเด้งขึ้นแน่นอน
3. ครีมกันแดดอย่าให้ขาด
ตัวการร้ายที่ทำให้ผิวเสีย เรื่องนี้แนะนำทั้งเด็กและผู้ใหญ่นะคะ จะอายุเท่าไหร่ก็ควรจะทาครีมกันแดด ป้องกันเอาไว้ดีที่สุด อย่าปล่อยตัวเด็ดขาด เผลอแปปเดียวฝ้า กระ จะถามหา
4. ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และสม่ำเสมอ
เป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่าระบบเผาผลาญของร่างกายที่อายุ 30 ขึ้นไป จะทำงานได้ไม่ดีมากนัก ลองสังเกตกันไหมคะ ? ทำไมกินเท่าเดิมแต่อ้วนขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ยิ่งกล้ามเนื้อเยอะเท่าไหร่ การเผาผลาญยิ่งดี
5. สุขภาพจิตเป็นเรื่องสำคัญ
ดูแลร่างกายดีแล้ว ก็อย่าลืมดูแลอารมณ์และจิตใจของตัวเองด้วย คนที่มีความคิดในด้านบวก อารมณ์ดี ย่อมมีใบหน้าที่สดใส ดูอ่อนกว่าวัย ตรงกันข้ามกับคนที่มีความเครียด หน้าจะแก่ก่อนวัย ใจที่มีความสุขคือครีมที่ดีที่สุดของใบหน้าเราค่ะ

ที่มา        women.mthai.com 

อัพเดทล่าสุด