https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
รู้แล้วจะอึ้ง!!ปุ่ม MC MR M- M+ ที่อยู่บนเครื่องคิดเลข มีไว้ทำแบบนี้้…บอกเลยถ้าไม่ดูจะพลาดมาก MUSLIMTHAIPOST

 

รู้แล้วจะอึ้ง!!ปุ่ม MC MR M- M+ ที่อยู่บนเครื่องคิดเลข มีไว้ทำแบบนี้้…บอกเลยถ้าไม่ดูจะพลาดมาก


11,048 ผู้ชม

การกดเครื่องคิดเลขนั้น ปุ่มที่ใช้กันส่วนใหญ่ก็จะเป็นปุ่มตัวเลขต่างๆ และก็สัญลักษณ์ บวก ลบ คูณ และหาร ส่วนปุ่ม C/AC, MC, MR, M-, M+ และ MU หลายๆ คนอาจจะแทบไม่เคยได้ใช้


รู้แล้วจะอึ้ง!!ปุ่ม MC MR M- M+ ที่อยู่บนเครื่องคิดเลข มีไว้ทำแบบนี้้…บอกเลยถ้าไม่ดูจะพลาดมาก

สำหรับน้องๆ ทุกคนต้องได้เรียนวิชาคณิตศาสตร์กันแน่นอน และเชื่อเลยว่า เครื่องคิดเลข เป็นไอเท็มที่ทุกคนจะต้องใช้เป็นตัวช่วยในวิชานี้ วันนี้มีเคล็ดลับเด็ด ในการกดเครื่องคิดเลขให้ง่าย และเร็ว จากเพจ เด็กบัญขี ติวเตอร์ มาเผยให้น้องๆ ได้ทราบกันค่ะ โดยเฉพาะน้องๆ เด็กสาขาบัญชี ทีมีเครื่องคิดเลขเปรียบเสมือนเป็นอาวุธคู่กายสำคัญ ควรมาเก็บสูตรนี้ไว้ดูกันเลยจะดีมากๆ


โดยปกติแล้ว การกดเครื่องคิดเลขนั้น ปุ่มที่ใช้กันส่วนใหญ่ก็จะเป็นปุ่มตัวเลขต่างๆ และก็สัญลักษณ์ บวก ลบ คูณ และหาร ส่วนปุ่ม C/AC, MC, MR, M-, M+ และ MU หลายๆ คนอาจจะแทบไม่เคยได้ใช้ และอาจจะไม่รู้ด้วยว่าจริงๆ แล้วเจ้าปุ่มดังกล่าวนั้นมีประโยชน์มากๆ และสามารถช่วยให้น้องๆ ค้นหาคำตอบได้ง่าย และเร็วยิ่งขึ้นด้วย แอดมินเองก็เพิ่งจะรูู้จากในคลิปนี้เช่นกัน วิธีการต่างๆ อยู่ในคลิปแล้ว ไปรับชมกันเลย

ทริคเพิ่มเติม** เพื่อความรวดเร็ว และแม่นยำ มากยิ่งขึ้น เครื่องคิดเลขตอนเรียนใช้เครื่องไหน ตอนสอบก็ควรใช้เครื่องนั้น เพราะเราจะได้คุ้นเคย ไม่พลาดไปกดปุ่มอื่นๆ อาจทำให้ได้คำตอบไม่ถูกต้อง และเสียเวลาได้

www.upyim.com

อัพเดทล่าสุด