https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ทึ่ง!! แค่ผสม 3 อย่างนี้ สำหรับทำความสะอาดพื้นกระเบื้อง ทำให้กระเบื้องของคุณเหมือนใหม่?? MUSLIMTHAIPOST

 

ทึ่ง!! แค่ผสม 3 อย่างนี้ สำหรับทำความสะอาดพื้นกระเบื้อง ทำให้กระเบื้องของคุณเหมือนใหม่??


9,442 ผู้ชม

3 ส่วนผสมสำหรับทำความสะอาดพื้นกระเบื้อง ทำให้กระเบื้องของคุณเหมือนใหม่ และ เคล็ดลับในการทำให้มันสะอาดไร้ที่ติ!คุณไม่ต้องการที่จะทำความสะอาดห้องน้ำใช่ไหม ? มันเป็นอะไรที่เหมือนฝันร้าย มันไม่ได้หมายถึงสิ่งสกปรกใดๆ ทั้งสิ้น...


ทึ่ง!! แค่ผสม 3 อย่างนี้ สำหรับทำความสะอาดพื้นกระเบื้อง ทำให้กระเบื้องของคุณเหมือนใหม่??

3 ส่วนผสมสำหรับทำความสะอาดพื้นกระเบื้อง ทำให้กระเบื้องของคุณเหมือนใหม่ และ เคล็ดลับในการทำให้มันสะอาดไร้ที่ติ!คุณไม่ต้องการที่จะทำความสะอาดห้องน้ำใช่ไหม ? มันเป็นอะไรที่เหมือนฝันร้าย มันไม่ได้หมายถึงสิ่งสกปรกใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันเกี่ยวกับน้ำยาทำความสะอาดที่มีสารพิษที่คุณต้องใช้ทำความสะอาด ส่วนใหญ่น้ำยาทำความสะอาดจะมีสารฟอกขาวและสารเคมีมากมาย เมื่อคุณต้องใช้พวกมัน คุณต้องสวมหน้ากากป้องกันไอระเหยของสารพิษ จริงๆแล้วมันมีวิธีทำความสะอาดที่แทบจะไม่มีสารพิษและง่ายมากสำหรับคุณ มีสูตรจากธรรมชาติที่ประหยัดค่าใช้จ่าย และ ช่วยทำให้กระเบื้องของคุณขาวสะอาดขึ้น โดยปราศจากสารพิษใดๆ ไปกระทบผิวหน้าของคุณ
คุณต้องมีส่วนผสม 3 ชนิดนี้

- เบคกิ้งโซดา 1/2 ถ้วย

- สบู่เหลว 1 ช้อนชา

- ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ 1/4 ถ้วย

วิธีทำ

ใช้ขวดบีบขนาดเล็ก ใส่ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ สบู่เหลว และ เบคกิ้งโซดา จากนั้นก็ผสมให้เข้ากันเบคกิ้งโซดาทำหน้าที่ขจัดคราบสะสมของแผ่นกระเบื้อง ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ทำให้กระเบื้องขาวสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ
 

วิธีใช้?

เมื่อคุณเตรียมส่วนผสมสำหรับทำความสะอาดของคุณเรียบร้อยแล้ว นำมาใช้บนกระเบื้องที่ต้องการทำความสะอาดคราบฝังลึก ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที มันจะทำให้สิ่งสกปรกบนกระเบื้องละลายหายไปกับน้ำ มันจะกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณที่จะขจัดสิ่งสกปรกออก ถ้าคุณไม่พบคราบหนักบนกระเบื้อง คุณสามารถใช้ส่วนผสมนี้กับฟองน้ำเปียกทำความสะอาดกระเบื้องและห้องน้ำได้ทั้งหมด

เมื่อคุณได้ขัดพื้นเรียบร้อยแล้ว เพียงแค่ล้างออกด้วยน้ำ คุณสามารถทำซ้ำขั้นตอนนี้ในการทำความสะอาดในบริเวณที่คุณพบสิ่งสกปรกหรือเศษตกค้าง
เมื่อคราบถูกขจัดออกและกระเบื้องดูสะอาดแล้ว คุณต้องดูให้แน่ใจว่าทุกอย่างยังอยู่ในสภาพเดิม คุณไม่จำเป็นต้องขัดมันทุกครั้ง หลังจากนี้ไม่กี่สัปดาห์ คุณค่อยทำ

ดังนั้นคุณควรเตรียมความพร้อมกับการแก้ปัญหานี้ คุณสามารถที่จะรักษาสภาพห้องน้ำและกระเบื้องของคุณ ผสมน้ำและน้ำส้มสายชูในอัตรา 1-1 จากนั้นนำไปใส่ในขวดสเปรย์ วางใกล้กับฝักบัวอาบน้ำ เพื่อให้คุณสามารถฉีดสเปรย์บนกระเบื้องทุกครั้งหลังอาบน้ำ เพียงทำเช่นนี้แค่ 2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์ คุณจะมีห้องอาบน้ำที่สะอาด

ที่มา          www.bokcafee.com 

อัพเดทล่าสุด