https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ลูกเอ่ยปากขอยืมตังค์พ่อ 200 แต่โดนด่าอย่างแรง!! แต่พอพ่อรู้เหตุผลที่ยืม ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!! MUSLIMTHAIPOST

 

ลูกเอ่ยปากขอยืมตังค์พ่อ 200 แต่โดนด่าอย่างแรง!! แต่พอพ่อรู้เหตุผลที่ยืม ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!!


10,543 ผู้ชม

พ่อกลับจากเลิกงานกลับถึงบ้านเกือบ 3 ทุ่ม เดินกลับเข้าอย่างเงียบๆ เพราะทุกวันนี้กลับบ้านมาไม่เห็นหน้าภรรยาอีก ภรรยาจากไปเมื่อปีก่อน มีเพียงลูกชาย 1 คน ที่ยังอาศัยอยู่ด้วยกัน หาเงินลี้ยงชีพกัน 2 คน


ลูกเอ่ยปากขอยืมตังค์พ่อ 200 แต่โดนด่าอย่างแรง!! แต่พอพ่อรู้เหตุผลที่ยืม ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!!

ลูกเอ่ยปากขอยืมตังค์พ่อ 200 แต่โดนด่าอย่างแรง!! แต่พอพ่อรู้เหตุผลที่ยืม..ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!!..
พ่อครับ.. ของยืมตังค์ 200 ครับ...

พ่อกลับจากเลิกงานกลับถึงบ้านเกือบ 3 ทุ่ม เดินกลับเข้าอย่างเงียบๆ เพราะทุกวันนี้กลับบ้านมาไม่เห็นหน้าภรรยาอีก ภรรยาจากไปเมื่อปีก่อน มีเพียงลูกชาย 1 คน ที่ยังอาศัยอยู่ด้วยกัน หาเงินลี้ยงชีพกัน 2 คน ตามประสา พ่อลูก โชคดีที่ลูกชายเป็นขยัน ช่วยเหลืองานบ้าน จึงไม่เป็นภาระอะไรมากมาย
เมื่อย่างเข้ามาในบ้าน เจอลูกชายนั่งรอรับอยู่ แล้วทักขึ้นมาว่า ..
ลูก : พ่อครับ วันนี้ทำงานเหนื่อยมั๊ยครับ
พ่อ: ก็เหนื่อยสิ แล้วนี่ลูกทำการบ้านเสร็จแล้วเหรอ พูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยล้า อย่างที่พูดทุกๆวัน
ลูก: เสร็จแล้วครับ แต่ผมมีเรื่องอยากจะถามพ่อ พ่อว่างหรือยังครับ
พ่อ: วันนี้พ่อเหนื่อยมาก อาบน้ำกินข้าวเสร็จพ่อจะเข้านอนแล้ว ว่าแต่มีเรื่องอะไรรึป่าว
ลูก: ผมอยากจะถามพ่อว่า ทุกสันนี้พ่อทำงานได้วันละกี่บาท (คำถามของเด็ก ไม่ได้คิดอะไรมาก)
พ่อ: ได้วันละ 400 บาท
ลูก: สวนกลับมาว่า ผมขอยืมตังค์ 200 บาทได้ไหมครับ
พ่อ: ลูกรู้รึป่าว ทุกวันนี้เงินหายากแค่ไหน พ่อต้องทำงานเกือบทั้งวันกว่าจะได้เงิน 200 บาท พ่อไม่ให้หรอกนะ.
จู่ๆลูกชายมองหน้าพ่อแล้วน้ำตาไหลพราก และเดินกลับเข้าห้องอย่างซึมเศร้า ส่วนพ่อหลังจากนั้นก็ออกมานั่งคิด เรื่องราวที่ผ่านมา นึกถึงลูกชาย ว่าที่ผ่านมาลูก ไม่เคยเป็นเด็กเกเร ไม่เคยขอตังค์นอกจากเงินที่ให้ไปโรงเรียน เกิดอะไรขึ้นวันนี้ลุกชายจะยืมเงิน เราดุเกินไปรึเปล่า ที่ใช้อารมณ์กับลูกอย่างนั้น
จากนั้นก็เดินไปห้องของลูกชาย แต่ไฟปิดหมดแล้ว ผมลองเปิดประตูเข้าไปดู เห็นลูกชายนอนกอดหมอนอยู่ หมอนใบนั้นเต็มไปด้วยคราบน้ำตา เสียงสะอื้น แล้วลูบหัวของลูก แล้วพูดด้วยเสียงสั่นเครือว่า..
ที่พ่อพูดไปเมื่อกี้ พ่อขอโทษ เพราะวันนี้พ่อเหนื่อยมาก จริงๆแล้ว พ่อจะถามลูกว่า จะเอาเงินไปทำอะไร เพราะพ่อมองว่าเงินไม่ได้หามาได้ง่ายๆ ถ้าลูกจำเป็นต้องใช้ พ่อก็ให้ได้
ลูก: ตั้งแต่แม่เสียมา พ่อทำงานเหนื่อยทุกวัน ผมเห็นพ่อไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน เราสองคนไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ผมเก็บเงินที่เหลือจากไปโรงเรียนมาตลอด วันนี้ผมเก็บเงินได้ 200 บาท แต่พอผมรู้ว่าพ่อได้รับค่าจ้างวันละ 400 บาท ผมแค่อยากจะยืมของพ่ออีก 200 ให้ได้ครบ 400 ผมจะมาจ่ายให้กับพ่อเพื่อให้พ่อหยุดทำงาน 1 วัน เราสองคนพ่อลูกจะได้อยู่ด้วยกันบ้าง (ลูกพูดด้วยเสียงสั่น)
ทุกวันนี้เงินทองทุกบาททุกสตางค์ หามาเพื่อดำรงชีวิตให้อยู่รอด แต่อย่ามองข้ามครอบครัวคนรอบข้างที่ยังจ้องการความรักอยู่ด้วยเช่นกัน อย่าเห็นงานสำคัญกว่าคนในครอบครัว

www.rak-sukapap.com

อัพเดทล่าสุด