https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
พ่อครัวแม่ครัวห้ามพลาด!! เก็บพริกขี้หนูไว้ได้นาน ต้องทำยังไง ไปดูกัน MUSLIMTHAIPOST

 

พ่อครัวแม่ครัวห้ามพลาด!! เก็บพริกขี้หนูไว้ได้นาน ต้องทำยังไง ไปดูกัน


4,107 ผู้ชม

พ่อครัวแม่ครัวหลายคนคงมีปัญหาเรื่องการเก็บพริกขี้หนูไว้ได้นาน ต้องทำยังไงยังใช่ไหมคะ ซื้อมาบางทีไม่นานก็เหี่ยว ดำ หรืออาจจะเน่าอยู่ในถุง...


พ่อครัวแม่ครัวห้ามพลาด!! เก็บพริกขี้หนูไว้ได้นาน ต้องทำยังไง ไปดูกัน

พ่อครัวแม่ครัวหลายคนคงมีปัญหาเรื่องการเก็บพริกขี้หนูไว้ได้นาน ต้องทำยังไงยังใช่ไหมคะ ซื้อมาบางทีไม่นานก็เหี่ยว ดำ หรืออาจจะเน่าอยู่ในถุง แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะเพราะวันนี้เรามีวิธีที่ทำให้เก็บพริกขี้หนูไว้กินได้นานๆมากฝากกันด้วยล่ะค่ะ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ไปอ่านกันเลยดีกว่า
วิธีการเก็บรักษา
1.เมื่อซื้อพริกขี้หนูมาควรนำมาล้างให้สะอาดก่อนเป็นอันดับแรก
2.เด็ดก้านออก
3.นำกระดาษมาซับน้ำให้แห้ง
4.หากล่องที่มีฝาปิดมิดชิดมาใส่พริก
5.ก่อนนำพริกลงไปต้องนำกระดาษทิชชูมารองรอบๆกล่อง
6.นำพริกใส่กล่องพร้อมปิดฝาให้มิดชิด
7.นำเข้าตู้เย็น
เป็นยังไงบ้างคะ วิธีการเก็บพริกขี้หนูให้เราได้กินนานขึ้นอีก แต่จะบอกว่าวิธีนี้สามารถเก็บพริกให้เหมือนสดใหม่ตลอด 3 สัปดาห์เลยล่ะค่ะ และยังเป็นการประหยัดเงินในการที่จะซื้อพริกบ่อยๆในครั้งต่อไปด้วยล่ะค่ะ โหวว สุดยอดไปเลย!!! แค่นี้เราก็จะได้กินพริกที่สดใหม่ตลอดทำให้เรามีสุขภาพที่ดีอีกด้วย ลองนำไปทำกันดูนะคะเพื่อสุขภาพของคุณและครอบครัว
 

ที่มา           www.ladybkk.com 

อัพเดทล่าสุด