https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ยอดเยี่ยม! สูตรน้ำหยิน-หยาง ขจัดพิษเน่าเสียในลำไส้ แก้กลิ่นปาก กลิ่นตัว MUSLIMTHAIPOST

 

ยอดเยี่ยม! สูตรน้ำหยิน-หยาง ขจัดพิษเน่าเสียในลำไส้ แก้กลิ่นปาก กลิ่นตัว


9,993 ผู้ชม

ทราบหรือไม่ว่า  ลำไส้ของคนเรามีความยาวประมาณ 8-10 เมตร และมีรอยหยักมากมาย ถึงแม้ว่าเราจะขับถ่ายออกมาในแต่ละวันก็ตาม


ยอดเยี่ยม! สูตรน้ำหยิน-หยาง ขจัดพิษเน่าเสียในลำไส้ แก้กลิ่นปาก กลิ่นตัว

สูตรน้ำหยิน-หยาง ขจัดพิษเน่าเสียในลำไส้ แก้กลิ่นปาก กลิ่นตัว
ทราบหรือไม่ว่า  ลำไส้ของคนเรามีความยาวประมาณ 8-10 เมตร และมีรอยหยักมากมาย ถึงแม้ว่าเราจะขับถ่ายออกมาในแต่ละวันก็ตาม 

แต่ก็มักมีเศษอาหารตกค้างอยู่ตามซอกรอยหยักของลำไส้อยู่เสมอ แบคทีเรียที่ติดอยู่ในผนังลำไส้จะแห้งเกรอะกรังและหมักหมมกลายเป็นของเสียที่ก่อตัวหนาประมาณ 5-7 มิลลิเมตร น้ำหนักประมาณ 5-6 กิโลกรัม มีสีดำ ส่งกลิ่นเหม็น และมีสารพิษ กลายเป็นอุจจาระเน่าเสียที่ติดแน่นอยู่ในลำไส้ของเรา
อุจจาระเน่าเสียที่สะสมอยู่ในลำไส้จะก่อให้เกิดสารพิษขึ้นอย่างต่อเนื่อง และถูกลำไส้ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือด ลำเลียงไปยังเซลล์ต่างๆทั่วร่างกาย 
เริ่มจากทำให้สภาวะในลำไส้ย่ำแย่ลง เกิดความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร และนำไปสู่ความผิดปกติของต่อมไร้ท่อ ระบบเผาผลาญทำงานผิดปกติ จนในที่สุดก่อให้เกิดโรคร้ายต่างๆตามมา ร่างกายเสื่อมสภาพและถึงแก่ชีวิต 
แพทย์แผนจีนโบราณมีสูตรการขับอุจจาระเน่าเสียเรียกว่า "สูตรล้างลำไส้ด้วยน้ำแบบหยินหยาง" วิธีการ คือ 
ใช้น้ำ 2 ลิตร ที่ทิ้งไว้ 1 คืน ให้เย็นตามอุณหภูมิห้อง ผสมกับน้ำร้อนที่เพิ่งต้มเดือด 2 ลิตร ใส่เกลือลงไปเล็กน้อย 
เวลาที่ดื่ม ให้ดื่มตอนเช้าช่วงตี 5 ถึง 7 โมงเช้าจะดีที่สุด โดยดื่มน้ำสูตรหยินหยางใส่เกลือนี้ 4-6 แก้ว ภายใน 1 ชั่วโมง และดื่ม 2-3 อึกให้หมดแก้ว เพราะการดื่มน้ำแบบอึกใหญ่ๆจะทำให้น้ำไหลลงสู่ภายในร่างกายอย่างรวดเร็วและเข้าถึงลำไส้โดยตรง สามารถชำระล้างอุจจาระที่เน่าเสียภายในลำไส้ได้ 
เมื่อดื่มน้ำสูตรนี้เข้าไปแล้ว ให้ยืนตัวตรงเป็นธรรมชาติ แล้วใช้เข่าเป็นจุดศูนย์กลางขยับร่างกายขึ้นลงเร็วๆเพื่อเร่งการขับอุจจาระออกจากลำไส้ใหญ่โดยเร็ว 
ทำอย่างนี้ติดต่อกัน 3 วัน ก็จะสามารถขับอุจจาระเน่าเสียที่ตกค้างในลำไส้ได้หมด แล้วใช้วิธีนี้ขับของเสียต่อไปเป็นประจำเดือนละ 1 ครั้ง


นอกจากพุงของคุณจะเล็กลง เอวลด พวกสิวและริ้วรอยจุดด่างดำตามใบหน้าจะดีขึ้น อาการมีกลิ่นปากและกลิ่นตัวจะหายไปด้วย เพราะคุณได้ขับของเสียที่ตกค้างในร่างกายออกไป แต่ที่สำคัญก็คือ ต้องทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่องถึงจะได้ผล 
บทความจาก...liekr

อัพเดทล่าสุด