https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
5 วิธีเพิ่มขนคิ้วให้หนา ดกดำ แบบเห็นผล ภายใน 1 เดือน MUSLIMTHAIPOST

 

5 วิธีเพิ่มขนคิ้วให้หนา ดกดำ แบบเห็นผล ภายใน 1 เดือน


20,011 ผู้ชม

คิ้ว เป็นอวัยวะที่ช่วยเติมเต็มความงามบนใบหน้า สามารถทำให้ผู้หญิงหรือผู้ชายดูสวยหล่อ น่ารัก มีเสน่ห์ หน้าเด็ก หรือหน้าแก่ได้เลย


5 วิธีเพิ่มขนคิ้วให้หนา ดกดำ แบบเห็นผล ภายใน 1 เดือน

5 วิธีเพิ่มขนคิ้วให้หนา ดกดำ แบบเห็นผล ภายใน 1 เดือน

คิ้ว เป็นอวัยวะที่ช่วยเติมเต็มความงามบนใบหน้า สามารถทำให้ผู้หญิงหรือผู้ชายดูสวยหล่อ น่ารัก มีเสน่ห์ หน้าเด็ก หรือหน้าแก่ได้เลย

แต่ถ้าเกิดมาแล้วมันไม่ได้มีดีมาตั้งแต่ต้น ก็ต้องสร้างเอาสิค่ะ ถ้าใครอยากลองปลูกคิ้วให้หนา ดก และดำขึ้นโดยวิธีธรรมชาติ ภายในเวลาสั้นๆเพียง 1 เดือน ต้องมาลองวิธีเหล่านี้ดูค่ะ น่าจะช่วยเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ที่ดูดีขึ้นกว่าเดิมได้
เคล็บลับที่ 1 : วาสลีนเจล หรือปิโตรเลียมเจล ….. อย่างที่หลายๆคนเคยรู้ เจลที่ว่านี้มีคุณสมบัติครอบจักรวาล สามารถปลูกได้ทั้งขนตาและขนคิ้ว เพียงแค่ทาวาสลีนเจล หรือปิโตรเลียมเจลทุกวันในตอนเช้าและก่อนเข้านอน วันละ 2 ครั้ง โดยตอนทาให้ทาเลยๆ ออกมาจากขนคิ้วสักหน่อย เพียงไม่นานขนคิ้วของคุณก็จะดกดำขึ้นอย่างแน่นอน
เคล็บลับที่ 2 : น้ำมันละหุ่ง สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยา วิธีใช้ก็เหมือนกับการใช้วาสลีนเจล หรือปิโตรเลียมเจล คือ การทาที่คิ้วทุกวันเช้าเย็น ทดลองดูนะคะว่าตัวไหนเหมาะสมกับคุณมากกว่ากัน เพราะแต่ละคนอาจจะเหมาะไม่เหมือนกัน
เคล็บลับที่ 3 : น้ำมันมะพร้าว เป็นน้ำมันที่คนส่วนใหญ่นิยมนำไปใช้ในการบำรุงผม เพราะจะทำให้ได้รากผมที่แข็งแรง เมื่อนำมาใช้กับคิ้วก็ช่วยให้ขนคิ้วดกดำได้มากขึ้นเช่นกัน เพียงแค่ทาน้ำมันมะพร้าวไว้ทั้งวันทั้งคืนโดยใช้ที่ปัดขนคิ้วชุ่มๆ หรือใช้คัตตอนบัทชุบแล้วทาก็ได้ คิ้วคุณเข้มขึ้นได้แน่นอน
เคล็บลับที่ 4 : ว่านหางจระเข้ ว่านหางจระเข้เป็นพืชที่ควรปลูกติดบ้านไว้ เพราะไม่ใช่แค่คุณสมบัติในการบรรเทาอาการพุพองได้เท่านั้น แต่พืชชนิดนี้ยังเป็นตัวช่วยที่ทำให้รากขนคิ้วแข็งแรงมากขึ้น และคิ้วดกดำขึ้นได้ด้วย เพราะฉะนั้น ปลอกเปลือกออกมาและล้างน้ำจนหมดยางก่อนนำมาทาที่คิ้วทุกวันทั้งเช้า-เย็น ก็ช่วยเสริมความงามให้กับใบหน้าของคุณได้แล้ว
เคล็บลับที่ 5 : รับประทานอาหารที่มี วิตามิน เกลือแร่ต่าง ๆ วิธีสุดท้ายเป็นการเน้นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะอาหารที่มีวิตามินเอ, วิตามินซี และวิตามินอีสูง เพราะสารอาหารเหล่านี้จะช่วยให้ผมและขนแข็งแรงมากขึ้นได้
5 ทริคง่าย ๆเหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณสามารถทำได้ทุกวัน ๆ หากคุณเป็นคนขยัน ทำได้อย่างต่อเนื่อง เพียงเวลาแค่เพียง1 เดือนต่อจากนี้ คุณจะสามารถมีขนคิ้วที่ดกหนาได้ดั่งใจขึ้นได้มากกว่าเดิมแน่นอนค่ะ
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก cosmenet.in.th

อัพเดทล่าสุด