https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
น่าทึ่ง! น้ำหนักหายไป 20 กิโล ด้วยวิธีลดน้ำหนักจากน้ำต้มมะนาวแบบนี้ MUSLIMTHAIPOST

 

น่าทึ่ง! น้ำหนักหายไป 20 กิโล ด้วยวิธีลดน้ำหนักจากน้ำต้มมะนาวแบบนี้


6,643 ผู้ชม

หลายคนเริ่มต้นวันด้วยการ ดื่มกาแฟร้อน บางคนชื่นชอบการดื่มเครื่องดื่มเย็นๆที่ผสมโซดา แต่เครื่องดื่มเหล่านี้สร้างปัญหาอย่างร้ายแรงให้สุขภาพของเรา


น่าทึ่ง! น้ำหนักหายไป 20 กิโล ด้วยวิธีลดน้ำหนักจากน้ำต้มมะนาวแบบนี้

หลายคนเริ่มต้นวันด้วยการ ดื่มกาแฟร้อน บางคนชื่นชอบการดื่มเครื่องดื่มเย็นๆที่ผสมโซดา แต่เครื่องดื่มเหล่านี้สร้างปัญหาอย่างร้ายแรงให้สุขภาพของเรา

ด้วยเหตุนี้เราจึงอยากแนะนำพวกเขาให้หันมาดื่มเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพโดยการนำมะนาวไปต้ม เครื่องดื่มชนิดนี้มีคุณค่าทางโภชนาการอยู่สูงมาก และยังช่วยลดแบคทีเรีย ล้างพิษในร่างกายและช่วยให้พลังงานกับเราได้อีกเช่นกัน 
มะนาวต้ม 
มีประโยชน์มากมาย เครื่องดื่มนี้จะช่วยให้เร่งการเผาผลาญไขมันและลดน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยทำความสะอาดให้กับร่างกายและช่วยกำจัดสารพิษ ตอนนี้เราจะแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีทำเครื่องดื่มสูตรนี้ 
สิ่งที่ต้องเตรียม: 

ขิงขนาด 1 นิ้ว
มะนาว 5 ลูก
กระเทียม 4-5 กลีบ
น้ำแร่ 2 ลิตร
วิธีทำและการใช้งาน :
ขั้นตอนแรกให้หั่นมะนาวออกครึ่งลูกโดยไม่ต้องปอกเปลือกและบีบเอาน้ำมะนาวออกให้หมด และเก็บเปลือกมะนาวพักไว้เพื่อนำมาใช้ภายหลัง จากนั้นให้ปอกเปลือกกลีบกระเทียมและใส่ลงไปในเครื่องปั่นพร้อมน้ำมะนาวตามด้วยขิงที่ปอกเปลือกอย่างเรียบร้อยและปั่นส่วนผสมทั้งหมดให้เป็นเนื้อเดียวกัน 
จากนั้นนำน้ำ 2 ลิตรใส่ลงในหม้อและนำไปต้มกับเปลือกมะนาวที่เก็บไว้ เมื่อน้ำเดือดให้ใส่ส่วนผสมที่ปั่นไว้ลงไปและเคี่ยวทิ้งไว้อีกสักพัก และปล่อยทิ้งไว้ให้เย็นสักครู่ปิดฝาเก็บให้เรียบร้อย 
ควรดื่มส่วนผสมนี้ก่อนอาหารเช้าหนึ่งแก้ว เพราะน้ำมะนาวทำหน้าทีคล้ายน้ำย่อยในกระเพาะอาหาร มันจะไปช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำดี ซึ่งส่งผลให้ระบบทางเดินอาหารถูกกระตุ้น อีกทั้งน้ำมะนาวยังช่วยบรรเทาและช่วยเพิ่มระบบการย่อยให้ดีขึ้นเป็นผลให้น้ำหนักของเราลดลงอย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติ 
เริ่มต้นดื่มเครื่องดื่มนี้ทุกวันและแจ้งให้เราทราบถึงผลลัพธ์ที่ได้ หากคุณชอบสูตรนี้อย่าลืมกดแชร์และแบ่งปัน 

 
แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com

อัพเดทล่าสุด