https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ทึ่ง!! เกลือ-พริกไทย-มะนาว แก้ปัญหา 9 อาการเหล่านี้ได้ดีกว่ายาที่วางขายอยู่ทั่วไป MUSLIMTHAIPOST

 

ทึ่ง!! เกลือ-พริกไทย-มะนาว แก้ปัญหา 9 อาการเหล่านี้ได้ดีกว่ายาที่วางขายอยู่ทั่วไป


2,315 ผู้ชม

วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีรักษาโรคต่างๆ ด้วยเกลือ พริกไทย และมะนาว


ทึ่ง!! เกลือ-พริกไทย-มะนาว แก้ปัญหา 9 อาการเหล่านี้ได้ดีกว่ายาที่วางขายอยู่ทั่วไป

ส่วนผสมเหล่านี้ ไม่เพียงเป็นส่วนผสมของน้ำสลัดแสนอร่อย แต่มันยังสามารถนำมาใช้เป็นยารักษาโรคที่มีประสิทธิภาพอีกเช่นกัน คุณรู้ไหมว่ามีคนเป็นจำนวนมากทั่วโลกได้ใช้ส่วนผสมธรรมชาติทั้งสามชนิดนี้ในการรักษาโรค ซึ่งดีกว่าการใช้ยาที่มีราคาแพง

วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีรักษาโรคต่างๆ ด้วยเกลือ พริกไทย และมะนาว:
- อาการเจ็บคอ
นำน้ำมะนาวสด ½ ช้อนชา พริกไทยและเกลืออย่างละ 1 ช้อนชามาผสมให้เข้าในแก้วน้ำอุ่น จากนั้นนำไปใช้บ้วนปากหลายๆ รอบเพื่อบรรเทาอาการเจ็บคอและอาการไอ
- อาการคัดจมูก
รวมส่วนทั้งหมดนี้ในอัตราส่วนที่เท่าๆ กัน พริกไทยดำ, อบเชย, ยี่หร่าและเมล็ดกระวานและนำมาบดเป็นผงละเอียด กลิ่นของมันจะช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกของคุณ
-  โรคนิ่ว
โรคนิ่วเกิดจากการสะสมของเหลวในถุงน้ำดี ซึ่งมันจะไปกีดขวางระบบทางเดินอาหารและทำให้เกิดอาการปวดที่รุนแรง บางคนถึงขั้นต้องผ่าตัดเพื่อกำจัดนิ่วออกไปจากร่างกาย แต่ตอนนี้คุณสามารถรักษาได้ด้วยวิธีธรรมชาติโดยการนำน้ำมันมะกอก 1 ส่วน น้ำมะนาว 1 ส่วน และพริกไทยดำ 1 ส่วน ใช้เพื่อละลายนิ่วให้หายไป
-  แผลเปื่อย
เติมเกลือหิมาลายันหนึ่งข้อนโต๊ะลงไปละลายในถ้วยน้ำอุ่น และอมไว้ในปากของคุณหลังมื้ออาหารมันจะช่วยรักษาเยื่อเมือกในช่องปากและช่วยกำจัดแบคทีเรียรวมถึงรักษาแผลในปากได้อย่างรวดเร็ว
-  ลดน้ำหนัก
พริกไทยดำ 4 ช้อนชา น้ำมะนาวสด 2 ช้อนโต๊ะและน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ใส่ลงไปในน้ำหนึ่งแก้วและคนให้เข้ากัน ยาอายุวัฒนะนี้จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารของคุณ สารพอลิฟีนอล (polyphenols) ในมะนาวจะเร่งความไวของอินซูลินซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในกระบวนการเผาผลาญไขมัน
-  อาการคลื่นไส้ อาเจียน
บรรเทาอาการปวดท้องของคุณด้วยพริกไทยดำและกลิ่นหอมของมะนาวมันมันจะช่วยบรรเทาอาการคลื่นไส้ได้เป็นอย่างดี เพียงนำน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะมารวมกับพริกไทยดำ 1 ช้อนชา คนผสมให้เข้ากันในแก้วน้ำอุ่น และค่อยๆ จิบเครื่องดื่มสูตรนี้อาการของคุณจะดีขึ้น
-  อาการปวดฟัน
นำพริกไทยป่น ½ ช้อนชาและน้ำมันกานพลู ½ ช้อนชามาผสมให้เข้า ส่วนผสมนี้จะบรรเทาอาการปวดฟันให้กับคุณ และคุณควรใช้ไหมขัดฟันให้เป็นประจำและแปรงฟันของคุณวันละสองครั้ง หลีกเลี่ยงอาหารที่เป็นกรดและน้ำตาล
-   รักษาไข้หวัดและไข้หวัดใหญ่
บีบน้ำมะนาวครึ่งลูกลงไปในถ้วยน้ำอุ่น เครื่องดื่มนี้จะช่วยบรรเทาอาการหวัด นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้มะนาวครึ่งลูกแช่ทิ้งไว้ในน้ำ 10 นาที จากนั้นนำมะนาวออกมาและเติมน้ำผึ้งลงไปหนึ่งช้อนโต๊ะคนให้เข้า ใช้กินเป็นยารักษาโรคจนกว่าอาการของคุณจะดีขึ้น
-  เลือดกำเดา
แช่เศษผ้าฝ้ายบางๆ ไว้ในน้ำมะนาวและยัดไปในรูจมูกของคุณ ยื่นหัวของคุณไปข้างหน้าเล็กน้อยเพื่อไม่ให้เลือดหยดลงไปในลำคอเลือดกำเดาจะหยุดได้ในทันทีและวิธีนี้ยังช่วยป้องกันอาการคลื่นไส้ได้อีกเช่นกัน

 
อ้างอิง : yourhealthycupoftea.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com

อัพเดทล่าสุด