https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เหลือเชื่อ!! เมื่อเธอคนนี้หายจากมะเร็งต่อมไทรอยด์ ระยะที่ 4 เพราะเครื่องดื่มผลไม้นี้ MUSLIMTHAIPOST

 

เหลือเชื่อ!! เมื่อเธอคนนี้หายจากมะเร็งต่อมไทรอยด์ ระยะที่ 4 เพราะเครื่องดื่มผลไม้นี้


1,965 ผู้ชม

แพทย์แทบไม่อยากเชื่อ ผลการวิจัยยืนยันว่า ผู้หญิงคนนี้รักษามะเร็งระยะที่ 4 ด้วยการกินเพียงเท่านี้


เหลือเชื่อ!! เมื่อเธอคนนี้หายจากมะเร็งต่อมไทรอยด์ ระยะที่ 4 เพราะเครื่องดื่มผลไม้นี้

เธอคนนี้หายจากมะเร็งต่อมไทรอยด์ ระยะที่ 4 เพราะเครื่องดื่มผลไม้นี้!
แพทย์แทบไม่อยากเชื่อ ผลการวิจัยยืนยันว่า ผู้หญิงคนนี้รักษามะเร็งระยะที่ 4 ด้วยการกินเพียงเท่านี้

ผู้หญิงคนนี้ชื่อ แคนดิซ มารีฟ๊อกซ์ เธอเป็นมะเร็งต่อมไทรอยด์มา 5 ปี มีชีวิตอยู่โดยแพทย์ โรคมะเร็งได้แพร่กระจายไปยังจนทั่วร่างกาย เธอหยุดการรักษาด้วยเคมีบำบัด และเธอเริ่มดื่มเครื่องดื่มผลไม้นี้ ซึ่งมีส่วนประกอบเหล่านี้
เครื่องดื่มผลไม้ต้านมะเร็ง
สับปะรด
มะนาว
ผลกีวี
ส้มโอ
แอปเปิ้ล
มะละกอ
กล้วย
ข่าวดี คือ วันนี้เธอได้สุขภาพที่ดีในวัย 31 ปีคืนอย่างน่าอัศจรรย์ เธอสามารถเอาชนะโรคมะเร็งระยะที่ 4 ในเวลาเพียง 6 เดือนอย่างไม่น่าเชื่อ!

แคนดิซ ในวัย 31 ปีได้สูญเสียเพื่อนและญาติที่ชื่อเจมี่อายุ 13 ปีที่เป็นมะเร็ง เพราะเหตุนี้เธอจึงตัดสินใจที่จะต่อสู้กับโรคมะเร็งด้วยวิธีธรรมชาติแทนการรับเคมีบำบัด

เธอศึกษาค้นคว้าถึงความสำคัญของผลไม้บางชนิดว่าอุดมไปด้วยบรอมีเลน (Bromelain) เช่น มะละกอ กีวี และ สับปะรด บรอมีเลนมีประสิทธิภาพในการทำลายชั้นโปรตีนของเซลล์มะเร็ง
แคนดิซยังได้ขอคำปรึกษาจากผู้เชียวชาญและรู้ว่าโปรตีนจากสัตว์เป็นแหล่งอาหารสำหรับเซลล์มะเร็ง ซึ่งทำให้ร่างกายใช้พลังงานอย่างมากในการต่อสู้กับเซลล์มะเร็ง เพื่อจะย่อยอาหารประเภทเนื้อ
แคนดิซ หยุดสูบบุหรี่และการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนและเครื่องสำอาง
นอกจากนี้เธอยังพยายามลดความเครียดในชีวิตประจำวันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะความเครียดเป็นตัวกระตุ้นเซลล์มะเร็ง
ภายหลัง 6 เดือนแพทย์ของเธอก็รู้สึกประหลาดใจว่าเธอสามารถจัดการกับโรคมะเร็งได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่ต้องใช้ยาในการรักษาแบบเดิม ตอนนี้ แคนดิซ เธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่ป่วยเป็นมะเร็งที่เบื่อหน่ายกับการรักษาด้วยเคมีบำบัด

ข้อมูลจาก :  www.rak-sukapap.com

อัพเดทล่าสุด