น่าทึ่ง! แค่กินสิ่งนี้อย่างน้อย 30 วัน ช่วยกำจัดไขมันให้กับตับของคุณได้ดีมาก MUSLIMTHAIPOST

 

น่าทึ่ง! แค่กินสิ่งนี้อย่างน้อย 30 วัน ช่วยกำจัดไขมันให้กับตับของคุณได้ดีมาก


3,111 ผู้ชม

ผลไม้ชนิดนี้ ช่วยต่ออายุให้กับตับของคุณ เพียงคุณบริโภคอย่างน้อย 30 วัน ตับของคุณ และจะกลับมาแข็งแรงเหมือนตอนคุณอายุ 20 ปี


น่าทึ่ง! แค่กินสิ่งนี้อย่างน้อย 30 วัน ช่วยกำจัดไขมันให้กับตับของคุณได้ดีมาก

ผลไม้ชนิดนี้  ช่วยต่ออายุให้กับตับของคุณ เพียงคุณบริโภคอย่างน้อย 30 วัน ตับของคุณ และจะกลับมาแข็งแรงเหมือนตอนคุณอายุ 20 ปี

ในขณะที่เราไปพบแพทย์และได้รับการวินิจฉัยว่ามีไขมันในตับ เราคิดว่าเราคงต้องตายแน่ๆ เพราะมันเป็นโรคที่อันตรายมาก แต่โชคดีที่ตอนนี้มีวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการกำจัดไขมันให้ออกไปจากตับของเรา

โรคนี้เกิดจากการสะสมของไขมันไม่ได้เกิดจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มันค่อนข้างเกี่ยวข้องกับการมีน้ำหนักที่มากเกินไปและยังมีอีกหลายคนที่ไม่รู้ถึงปัญหาสุขภาพนี้

โรคนี้ถูกเรียกว่าไขมันพอกตับ (nonalcoholic steatohepatitis - NASH) มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับแอลกอฮอล์ ปัญหาสุขภาพนี้อาจทำให้เกิดความล้มเหลวตับและโรคมะเร็งได้และยังหาสาเหตุไม่ชัดเจน แต่ปัจจัยบางประการที่อาจทำให้คุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคนี้นั้นคือโรคอ้วน การมีน้ำหนักที่มากเกิน 

การรับประทานอาหารที่ขาดคุณภาพ รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารและลำไส้

ผลไม้ธรรมชาติชนิดนี้เป็นยาที่ดีสำหรับรักษาโรคได้อย่างมากมาย โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนว่าการดื่มน้ำจากผลไม้นี้สามารถช่วยรักษาโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก 

และผลไม้ชนิดนี้คือ  มะขาม ผลไม้ชนิดนี้ไม่เพียงแค่จะกำจัดไขมันออกจากตับของคุณ แต่ใบและเปลือกของมันสามารถรักษาปัญหาต่างๆ ของตับได้อีกเช่นกัน มะขามสดจะช่วยในการย่อยอาหารเพราะมันมีเส้นใยและกรดที่ช่วยปกป้องตับและรักษาน้ำดี อีกทั้งยังช่วยลดคอเลสเตอรอลซึ่งเป็นสาเหตุหลักของไขมัน

สูตรมะขาม  เพื่อรักษาไขมันในตับและไวรัสตับอักเสบ

ใช้มะขามปอกเปลือกสองกำมือใส่ลงไปในน้ำหนึ่งลิตรและผสมให้เข้ากันกรองเอาแต่น้ำและดื่มทุกวันเวลาใดก็ได้ตามที่คุณต้องการ คุณอาจเพิ่มน้ำผึ้งลงไปสักเล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติ 

สำหรับการรักษาด้วยใบมะขามให้คุณนำใบมะขามประมาณ 25 ใบล้างให้สะอาดและใส่ลงไปในน้ำหนึ่งลิตรที่ต้มจนเดือดแล้ว ปล่อยแช่ทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงหากคุณต้องการเพิ่มรสชาติให้เติมน้ำผึ้งหรือน้ำตาลลงไปสักเล็กน้อย แต่เราแนะนำให้คุณดื่มโดยไม่ต้องเพิ่มความหวานเพราะจะให้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น 

คุณอาจตัดเปลือกของต้นมะขามหรือใส่อบเชยลงไปด้วยได้นิดหน่อยในส่วนผสม และดื่มเครื่องดื่มแก้วนี้ก่อนเข้านอน 

อ้างอิง : yourhealthycupoftea.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com

อัพเดทล่าสุด