https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เช็คตัวเองบ้าง 7 สัญญาณเตือน ที่บอกว่ามีสารพิษสะสมในร่างกายคุณ MUSLIMTHAIPOST

 

เช็คตัวเองบ้าง 7 สัญญาณเตือน ที่บอกว่ามีสารพิษสะสมในร่างกายคุณ


1,610 ผู้ชม

เมื่อเราเริ่มตระหนักว่า สุขภาพที่ไม่ดีของเรานั้น มาจากการตัวเลือกที่ไม่ดีในการใช้ชีวิต ทำให้ร่างกายของเรามีสารพิษสะสม เราจึงควรที่จะเริ่มต้นเปลี่ยนนิสัยของเราในแต่ละวันโดยการดีท็อกซ์ร่างกายเพื่อจำกัดสารพิษนั้นถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจตัวเลือกหนึ่ง


เช็คตัวเองบ้าง 7 สัญญาณเตือน ที่บอกว่ามีสารพิษสะสมในร่างกายคุณ

เช็คตัวเองบ้าง 7 สัญญาณเตือน ที่บอกว่ามีสารพิษสะสมในร่างกายคุณ

เมื่อเราเริ่มตระหนักว่า สุขภาพที่ไม่ดีของเรานั้น มาจากการตัวเลือกที่ไม่ดีในการใช้ชีวิต ทำให้ร่างกายของเรามีสารพิษสะสม เราจึงควรที่จะเริ่มต้นเปลี่ยนนิสัยของเราในแต่ละวันโดยการดีท็อกซ์ร่างกายเพื่อจำกัดสารพิษนั้นถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจตัวเลือกหนึ่ง และนี้คือสัญญาณเตือนว่าเราถึงเวลาที่จะต้องกำจัดสารพิษออกจากร่างกายของเราแล้ว 
ปัญหาผิวหนัง หากคุณประสบปัญหาผิวแห้ง เป็นสิว หรือ ผื่นที่บริเวณผิวหนัง เป็นสัญญาณบอกว่าภายในร่างกายของคุณนั้นมีสารพิษตกค้างอยู่ 
แพ้อาหาร อาการแพ้อาหารบางชนิดเกิดจากการที่ลำไส้เล็กและลำไส้ใหญ่ของเราเต็มไปด้วยสารพิษ ซึ่งอาจจะเกิดจากการที่เรารับประทานอาหารขยะทำให้มีไขมัน เกลือ และน้ำตาลที่มากเกินไปจนกลายเป็นพิษซึ่งส่งผลให้อาการภูมิแพ้ปรากฎขึ้น 
ท้องผูก สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของอาการท้องผูกคือการที่ใยอาหารไม่เพียงพอ ทำให้ลำไส้ไม่สามารถขับของเสียออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ของเสียที่ตกค้างอยู่ในลำไส้นั้นทำให้ลำไส้เป็นพิษ 
อาหารไม่ย่อย หนึ่งในสัญญาณที่บอกว่าสุขภาพของลำไส้ของเรานั้นอ่อนแอ เกิดก๊าซในกระเพาะเราจึงรู้สึกท้องอืด ทั้งนี้แบคทีเรียในลำไส้ของเรามีความไวต่อสารพิษเป็นอย่างมาก เมื่อเราได้รับสารพิษ เราจึงรู้สึกไม่สบายท้องและเกิดอาการอาหารไม่ย่อย 
อาการปวดศีรษะ อีกหนึ่งสัญญาณที่บอกว่าร่างกายของเราต้องการการดีท็อกซ์นั้นคืออาการปวดศีรษะและไมเกรน 
ปัญหาการนอนไม่หลับ การนอนหลับสนิทเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อสุขภาพร่างกาย ในขณะที่เรานอนหลับนั้นร่างกายของเราจะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและกำจัดสารพิษ ซึ่งการนอนไม่หลับนั้นเป็นสัญญาณว่าร่างกายของคุณต้องการการกำจัดสารพิษตกค้าง
อารมณ์แปรปรวน ปริมาณของสารพิษที่เราได้รับจากสภาพแวดล้อม หรือแม้แต่อาหารนั้น ในที่สุดก็จะเข้าสู่สมองของเราซึ่งส่งผลต่อสุขภาพจิต ทำให้เกิดภาวะซึมเศร้า หรืออารมณ์โกรธ 

 
เอกสารอ้างอิง  ageproofliving.com
ข้อมูล:  www.alifeclinic.com


อัพเดทล่าสุด