https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
กินกล้วยเสร็จแล้ว อย่าทิ้งเปลือก เพราะมันมีประโยชน์มากขนาดนี้เลย!! MUSLIMTHAIPOST

 

กินกล้วยเสร็จแล้ว อย่าทิ้งเปลือก เพราะมันมีประโยชน์มากขนาดนี้เลย!!


4,030 ผู้ชม

เราทุกคนรู้ดีถึงประโยชน์ที่มีต่อสุขภาพจากกล้วย แต่มีไม่กี่คนหรอกที่รู้ว่า เปลือกของมันยังมีสารอาหารที่สำคัญอยู่มาก มีคนมากมายในบางประเทศอย่า


กินกล้วยเสร็จแล้ว อย่าทิ้งเปลือก เพราะมันมีประโยชน์มากขนาดนี้เลย!!

กินกล้วยเสร็จแล้ว อย่าทิ้งเปลือก เพราะมันมีประโยชน์มากขนาดนี้เลย!!

เราทุกคนรู้ดีถึงประโยชน์ที่มีต่อสุขภาพจากกล้วย แต่มีไม่กี่คนหรอกที่รู้ว่า เปลือกของมันยังมีสารอาหารที่สำคัญอยู่มาก มีคนมากมายในบางประเทศอย่าง เช่น คนในประเทศอินเดีย ใช้ประโยชน์อย่างสิ่งนี้มานานหลายทศวรรษแล้ว ดังนั้น สิ่งที่เราต้องทำก็คือ แยกเปลือกของมันออกมาด้วยช้อนที่จะทำให้ได้ประโยชน์จากสิ่งนี้ได้อย่างเต็มที่

เปลือกกล้วยบรรเทาอาการแก้ปวดได้ดี

โดยการนำเปลือกกล้วยไปถูกับร่างกายที่เรารู้สึกปวดเพื่อบรรเทาอาการดังกล่าวได้

สิวและริ้วรอย

กล้วยเป็นผลไม้ที่ยอดเยี่ยมชนิดหนึ่งที่สามารถให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี เนื่องจากในเปลือกกล้วยมีสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมากที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านการเกิดริ้วรอยและสิว เราทำได้โดยการนำเปลือกกล้วยมาทาบริเวณที่เกิดอาการดังกล่าวและปล่อยทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงก่อนที่จะล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รักษาโรคสะเก็ดเงิน

เปลือกของกล้วยมันยังรักษาโรคสะเก็ดเงินได้อีกด้วย

ฟอกสีฟัน

เพียงแค่คุณนำเปลือกกล้วยมาถูฟัน เป็นระยะเวลา 15 วันติดต่อกัน มันจะทำให้ฟันของคุณขาวขึ้นไม่อย่างน่าเชื่ออย่างแน่นอน

การกำจัดหูดที่ผิวหนัง

เปลือกกล้วยยังสามารถช่วยกำจัดหูดบนผิวหนังของคุณ อีกทั้งยังป้องกันการเกิดขึ้นของมันได้อีกด้วย

เรียบเรียงข้อมูลโดย : www.shareganpai.com
info.muslimthaipost.com

อัพเดทล่าสุด