https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ทำได้จะดีมาก จากสูตรลดน้ำหนัก3วัน3โล ด้วยนมกับไข่ MUSLIMTHAIPOST

 

ทำได้จะดีมาก จากสูตรลดน้ำหนัก3วัน3โล ด้วยนมกับไข่


2,699 ผู้ชม

เรามีสูตรเด็ดๆเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก เราเองต้องดูแลรูปร่างให้เป๊ะอยู่ตลอดเวลานะ คนอื่นมองมาจะได้ภูมิใจในตนเอง ต้องขอบอกเลยว่า สูตรนี้อาหารหลักคือนมและไข่ ตามมาดูกันดีกว่า ว่าสูตรนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้าง


ทำได้จะดีมาก จากสูตรลดน้ำหนัก3วัน3โล ด้วยนมกับไข่

สำหรับเพื่อนๆ ที่ไหนที่คิดกำลังลดน้ำหนักอยู่ต้องมาทางนี้เลย เพราะเรามีสูตรเด็ดๆเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก เราเองต้องดูแลรูปร่างให้เป๊ะอยู่ตลอดเวลานะ คนอื่นมองมาจะได้ภูมิใจในตนเอง ต้องขอบอกเลยว่า สูตรนี้อาหารหลักคือนมและไข่ ตามมาดูกันดีกว่า ว่าสูตรนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

วันแรก

เช้า- น้ำ 1 แก้วเต็มๆอัดเข้าไปเลยยย ต้มไข่กิน 1 ลูกระหว่างนั้นถ้าหิวกินนม หรือน้ำก็ได้ กลางวัน- ไข่อีก 2 ลูก ตามด้วยนม หรือผักต้ม เย็น- ตอนเย็นเรากินนมแล้วออกกำลังกายขานิดหน่อย แล้วอาบน้ำนอนเลย เรานอนก่อน 3 ทุ่มทุกวัน (จะได้ผิวสวยๆ)

วันที่สอง

เช้า-ตื่นมา อัดน้ำ 1 แก้ว ต้มไข่ 2 ฟอง ผักต้ม น้ำและนม (ที่ยัดเยอะ เพราะ วันที่2 เชื่อเลยว่าต้องมีคนตบะแตกแน่นอน) กลางวัน- ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม เย็น- เราทำเหมือนวันแรกเรย

วันที่สาม

เช้า- อัดน้ำ 1 แก้ว ไข่ต้ม 1 ฟอง ขนมปังก็ได้ น้ำและนม กลาง- ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม เย็น- เราทำเหมือนวันแรกเรย อาจจะให้รางวัลตัวเองหน่อยนิดนึงก็ได้ที่ทำเสร็จ


อัพเดทล่าสุด