https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
5 สูตรเด็ดแก้ไขปัญหา ตาตุ่ม-หัวเข่า ดำและด้าน หนักแค่ไหนก็เอาอยู่ ! MUSLIMTHAIPOST

 

5 สูตรเด็ดแก้ไขปัญหา ตาตุ่ม-หัวเข่า ดำและด้าน หนักแค่ไหนก็เอาอยู่ !


2,055 ผู้ชม

อยากมีตาตุ่มขาวเนียนเชิญทางนี้ พบกับ 5 วิธีเด็ดลาขาปัญหาตาตุ่ม ข้อศอกและหัวเข่า ด้านดำ 


เนื่องจากผู้หญิงทุกคนอยากมีรูปร่างหน้าตาดีกันอยู่แล้ว จึงได้มีการทาครีมบำรุงและแต่งหน้า เพื่อให้ตนเองนั้นดูดีอยู่เสมอ แต่ความสวยงามที่แท้จริงนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับใบหน้าของเราเพียงอย่างด้วย  เพราะความงามที่แท้จริงนั้น ต้องงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ไม่เช่นนั้นคงจะต้องเรียกสาวคนนั้นว่าเป็นผู้หญิงที่สวยไม่เสร็จ ซึ่งปัญหาใหญ่ของผู้หญิงไทยก็คือ ตาตุ่มนั้นด้านและดำ

อยากมีตาตุ่มขาวเนียนเชิญทางนี้ พบกับ 5 วิธีเด็ดลาขาปัญหาตาตุ่ม ข้อศอกและหัวเข่า ด้านดำ       

เป็นที่รู้กันดีว่าคนไทยนั้นนิยมนั่งกับพื้น โดยเฉพาะกับคนที่เติบโตมาจากตามต่างจังหวัดหรือชานเมือง ก็มักจะต้องมีประสบการณ์ให้ต้องนั่งกับพื้นอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่โรงเรียนก็ตาม ซึ่งในการนั่งแต่ละครั้งก็ต้องขัดสมาธิลงไปกับพื้น เนื้อบริเวณตาตุ่มของเราจึงต้องแบกรับน้ำหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อต้องขยับตัว ตาตุ่มก็ย่อมถูไปกับพื้น ปัญหาตาตุ่มด้านและดำจึงเป็นปัญหาที่หลีกเลี่ยงได้ยากของสาวไทยนั่นเอง แต่ทุกปัญหาย่อมมีหนทางแก้ไข

5 สูตรเด็ดแก้ไขปัญหา ตาตุ่ม-หัวเข่า ดำและด้าน หนักแค่ไหนก็เอาอยู่ !

วันนี้นำเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้ตาตุ่มของคุณกลับมาขาวเนียนอีกครั้งหนึ่ง ด้วย 5 วิธีการที่ทำได้ง่ายและใช้ได้จริง ถ้าอยากรู้ว่าจะเด็ดแค่ไหนต้องติดตาม 

วิธีที่ 1 ขัดตาตุ่ม ข้อศอกและหัวเข่า ด้านดำด้วยมะนาวฝาน

เป็นที่รู้กันดีว่ามะนาวมีฤทธิ์เป็นกรด จึงสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราได้ดี วิธีการทำก็ง่ายๆ เพียงนำมะนาวมาฝานเป็นชิ้นพอดีมือ แล้วนำมาถูที่บริเวณตาตุ่ม ข้อศอกและหัวเข่า เสร็จแล้วทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วจึงล้างน้ำออก 

5 สูตรเด็ดแก้ไขปัญหา ตาตุ่ม-หัวเข่า ดำและด้าน หนักแค่ไหนก็เอาอยู่ !

วิธีที่ 2 สครับด้วยเกลือ

อีกหนึ่งวิธีธรรมชาติที่จะช่วยลดความหมองคล้ำของตาตุ่มของคุณได้ เพียงใช้เกลือทะเลขัดเบาๆ บริเวณตาตุ่มของคุณหลังอาบน้ำเสร็จก็ใช้ได้แล้ว พอขัดเสร็จจะแช่เท้าในน้ำอุ่นผสมเกลือต่อเหมือนไปทำสปาก็ได้ เพราะนอกจากจะทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้นแล้ว ยังช่วยลดกลิ่นเท้าให้คุณได้ด้วย และนี่ก็เป็น 5 เคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยทำให้ปัญหาเรื่องตาตุ่มดำคล้ำของคุณเป็นเรื่องเล็กนิดเดียว              

วิธีที่ 3 สวมถุงเท้า

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหาที่ตรงจุดนัก เพราะในบางครั้งการที่เราต้องนั่งกับพื้นก็เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าหากได้สวมถุงเท้าหรือใส่ถุงน่องบางๆ ป้องกันเอาไว้ จะสามารถช่วยให้ตาตุ่มของเราไม่ต้องสัมผัสกับพื้นโดยตรง อีกทั้งยังช่วยลดการเสียดสี อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการทำให้ตาตุ่มด้านและดำได้

 วิธีที่ 4 สครับด้วยน้ำตาล

เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะขัดเอาผิวด้านๆ บริเวณข้อเท้าของคุณออกไป เพียงผสมน้ำตาลทรายหยาบ น้ำผึ้ง และน้ำอุ่นเข้าด้วยกัน จากนั้นก็ลงมือขัดๆๆ จนน้ำตาลละลายหมด แล้วทิ้งไว้นาน 3-5 นาที เกล็ดน้ำตาลจะขัดเซลล์ผิวเก่าของคุณออกไป ส่วนน้ำผึ้งมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวของคุณได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวของคุณนุ่มขึ้นอีกด้วย 

5 สูตรเด็ดแก้ไขปัญหา ตาตุ่ม-หัวเข่า ดำและด้าน หนักแค่ไหนก็เอาอยู่ !

วิธีที่ 5 ใช้แปรงหรือใยบวบขัดบริเวณตาตุ่มตอนอาบน้ำ

ร่างกายของคนเรามีการผลัดเซลล์ผิวตลอดเวลา แต่เมื่อคนเรามีอายุมากขึ้น การผลัดเซลล์ผิวจะทำได้ช้าลงกว่าตอนที่เป็นเด็ก ดังนั้นเราก็ต้องใช้ตัวช่วยอย่างแปรงขัดเท้าหรือใยบวบมาช่วยขัดเอาเซลล์ผิวเก่าที่แห้งเสียบริเวณตาตุ่มออกไป เมื่อเซลล์เก่าหลุดออกไป ผิวหนังก็จะผลัดเอาเซลล์ใหม่ที่ขาวและใสกว่าออกมา ทำให้ตาตุ่มของเรานั้นนิ่ม และขาวใสกว่าเดิม โดยมีข้อควรระวังในการขัดผิวก็คือ ควรแช่เท้าในน้ำให้ผิวนิ่มลงเสียก่อนแล้วค่อยขัด หรือถ้าหากกลัวว่าใยบวบจะบาดผิวหนัง อาจใช้สบู่ถือบริเวณตาตุ่มให้ลื่นขึ้นก่อนขัดก็ได้ 

www.liekr.com

อัพเดทล่าสุด