https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
สูตรลับวิธีไล่หนู ด้วยน้ำสมุนไพร ทำง่ายๆ ได้ผลจริง MUSLIMTHAIPOST

 

สูตรลับวิธีไล่หนู ด้วยน้ำสมุนไพร ทำง่ายๆ ได้ผลจริง


4,390 ผู้ชม

สูตรทำน้ำยาไล่หนูตัวนี้จะมีสมุนไพรที่ประกอบไปด้วย กระเทียม ใบพลูสด และ ข่าสด ซึ่งก็เชื่อว่าสามารถหาได้ง่าย ๆ ในครัวหรือตลอดสดทั่วไปเลย...


สูตรลับวิธีไล่หนู ด้วยน้ำสมุนไพร ทำง่ายๆ ได้ผลจริง

ตอนนี้บ้านไหนที่มีเจ้าสัตว์ตัวเล็กแบบหนูกวนใจอยู่บ้าง หนูมีวิธีจัดการหลายแบบจะเอาให้สิ้นชีพหรือจะเพียงแค่ไล่ไปก็ล้วนแต่ทำได้ แต่วันนี้เราไม่ต้องเอาชีวิตมันก็ได้แต่จะไล่ให้มันไปเสียโดยดี แบบปลอดภัยมากไม่มีสารเคมีเหมือนสารไล่หนูชนิดอื่น ๆ โดยเราสามารถทำน้ำยาไล่หนูใช้กันเองได้ สูตรวันนี้แจกฟรีเอาไปทำตามกันได้เลย 

สูตรทำน้ำยาสำหรับไล่หนูด้วยสมุนไพรแบบปลอดภัย

มีพืชอยู่หลายอย่างเลยที่มีฤทธิ์ในการไล่หนู และสำหรับสูตรทำน้ำยาไล่หนูตัวนี้จะมีสมุนไพรที่ประกอบไปด้วย กระเทียม ใบพลูสด และ ข่าสด ซึ่งก็เชื่อว่าสามารถหาได้ง่าย ๆ ในครัวหรือตลอดสดทั่วไปเลย นั้นตอนการทำน้ำยาไล่หนูมีดังนี้ 

วิธีไล่หนู ด้วยน้ำสมุนไพร 

1. เตรียมวัสดุดิบในการทำน้ำยาให้พร้อมซึ่งจะมี กระเทียม 1 ขีด ใบพลูสด 4 ขีด ข่าสด ๆ 3 ขีด เกลือ 1 ขีด ให้พร้อม 

2. นึ่งใบพลูสดให้สุกแล้วเอามาบดให้ละเอียด จะบดหรือโขลกเอาก็ได้ 

3. จากนั้นก็เอาข่าสด กระเทียม ลงมาโขลกรวมกันให้ละเอียด 

4. จากนั้นก็ละลายเกลือ 1 ขีดในน้ำแล้วเอาไปต้ม 

5. เมื่อจัดการเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้วก็เอามารวมกันให้หมดคลุกเข้าด้วยกัน จนเป็นเนื้อเดียว แล้วจากนั้นก็ตักใส่ภาชนะที่เตรียมไว้ได้เลย 

6. จากนั้นก็ให้ตักน้ำสมุนไพรนี้ใส่ถ้วน จาน หรือภาชนะที่หาได้นั้นไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ ของบ้านที่คิดว่าจะมีหนูเข้ามา เพราะว่าหนูจะไม่ชอบกลิ่นของสมุนไพรนี้ก็จะไม่เข้ามาใกล้นั่นเอง 

เท่านี้ก็จัดการไล่หนูให้ไกลจากบ้าน หรือจุดที่เราต้องการได้แล้วโดยที่ไม่ต้องเอาชีวิตมันเลย เพียงแต่เราสามารถไล่ให้มันไปไกล ๆ จากเราได้แล้วแถมกลิ่นของสมุนไพรไล่หนูนี้ก็ไม่เป็นอันตรายต่อเราด้วย สำหรับบ้านใครที่มีหนูรบกวนอยู่ลองเอาสูตรน้ำสมุนไพรนี้ไปทำใช้กันดูรับรองว่าไล่หนูแบบได้ผลอย่างแน่นอน

อัพเดทล่าสุด