https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ย้อมผมด้วยกาแฟ ผสมครีมบำรุงผม สีสวย ติดทนนาน MUSLIMTHAIPOST

 

ย้อมผมด้วยกาแฟ ผสมครีมบำรุงผม สีสวย ติดทนนาน


4,366 ผู้ชม

สำหรับคนที่ต้องการจะย้อมสีผมแบบประหยัด แนะนำสูตรนี้เลย ย้อมผมด้วยกาแฟ ผสมครีมนวด ย้อมสีผม เป็นกาแฟธรรมดาๆ...


ย้อมผมด้วยกาแฟ ผสมครีมบำรุงผม สีสวย ติดทนนาน

สำหรับคนที่ต้องการจะย้อมสีผมแบบประหยัด แนะนำสูตรนี้เลย ย้อมผมด้วยกาแฟ ผสมครีมนวด ย้อมสีผม เป็นกาแฟธรรมดาๆ หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปเลย หรือบ้านไหนที่ดื่มกาแฟทุกวันอยู่แล้วก็สบายเลยงานนี้ มาดูกันว่าจะใช้กาแฟย้อมผมอย่างไร

สิ่งที่จะต้องเตรียม

1 กาแฟออร์แกนิค

2 ครีมนวดผม

3 น้ำส้มสายชู

ขั้นตอนการย้อมสีผม

1 เอากาแฟออกมาเตรียมไว้เลยจะเป็นอะไรก็ได้ กาแฟยี่ห้ออะไรก็ได้หมดตามสะดวก แต่ถ้าจะให้ดีหน่อยก็ควรจะเป็นเอสเพรสโซ่เลย ถ้าหาไม่ได้ก็กาแฟซองธรรมดาเลย

2 เอาชามมาใส่กาแฟ 2 ช้อนชา จากนั้นเอาครีมบำรุงผมมาบีบใส่ชามตามลงไปประมาณ 2 ถ้วย

3 คนให้ทั้งสองอย่างเข้ากันแล้วนำมาย้อมชโลมลงบนผมได้เลย เอาให้ทั่วหนังศีรษะ จากนั้นให้พักทิ้งไว้สัก 1 ชั่วโมง ก็จะได้สีผมสวย

4 สีย้อมกาแฟนั้นจะติดผมเป็นสีออกน้ำตาลๆ ช็อกโกแลตสวยเชียว และเป็นธรรมชาติมาก ๆ

5 พอย้อมไว้ครบตามเวลาแล้วให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 1 ครั้ง ก่อนจะเอากาแฟที่เหลือชโลมลงไปบนเส้นผมอีกที แล้วปล่อยทิ้งไว้อีก 5 นาที

6  แล้วจากนั้นเอาน้ำส้มสายชูผสมกับกาแฟที่เหลือนิด ๆ นั้นมาชโลมด้วยจะทำให้สีผมติดนานยิ่งขึ้น เสร็จแล้วก็ให้ล้างด้วยน้ำอุ่น

7 ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการย้อมผมด้วยกาแฟแบบง่าย ๆ

สำหรับสูตรนี้หลายคนอาจจะทราบกันบ้างแล้ว ใครอยากจะย้อมผมแบบง่าย ๆ งบเบา ๆ ลองดูนะเพียงแค่กาแฟก็ทำให้สีผมของคุณสวยได้เลย ไม่แน่คุณอาจจะติดใจสูตรการย้อมแบบนี้ขึ้นมาเลยก็ได้

ที่มา: www.krustory.com

อัพเดทล่าสุด