https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
นี่คือสิ่งที่เกิดกับร่างกาย เมื่อคุณกินสิ่งนี้ ครบ 3 วัน MUSLIMTHAIPOST

 

นี่คือสิ่งที่เกิดกับร่างกาย เมื่อคุณกินสิ่งนี้ ครบ 3 วัน


1,394 ผู้ชม

อินทผลัม มีรสชาติอร่อยมีคุณค่าทางอาหารส่งผลดีต่อสุขภาพ มันให้ประโยชน์ต่อร่างกายมากเพียงคุณกินมันเพียง 3 วัน นี่คือความจริงบางอย่างเกี่ยวกับอินทผลัมที่คุณไม่เคยรู้...


นี่คือสิ่งที่เกิดกับร่างกาย เมื่อคุณกินสิ่งนี้ ครบ 3 วัน

อินทผลัม มีรสชาติอร่อยมีคุณค่าทางอาหารส่งผลดีต่อสุขภาพ มันให้ประโยชน์ต่อร่างกายมากเพียงคุณกินมันเพียง 3 วัน นี่คือความจริงบางอย่างเกี่ยวกับอินทผลัมที่คุณไม่เคยรู้

นี่คือสิ่งที่เกิดกับร่างกาย เมื่อคุณกินสิ่งนี้ ครบ 3 วัน

- อินทผลัม มีคุณค่าทางโภชนาการสูง อินทผลัมมีคุณค่าทางโภชนาการสูง อุดมไปด้วย แมงกานีส แมกนีเซียม ไฟเบอร์ วิตามินบี 6 โพแทสเซียม และ ทองแดง

- เมื่อคุณกินอินทผลัม ระบบย่อยอาหารของคุณจะดีขึ้น กินอินทผลัมเป็นประจำ ป้องกันอาการท้องผูก  (IBS) และ ท้องอืด มันมีไฟเบอร์สูง และยังใช้ในการรักษาโรคริดสีดวงทวารอีกด้วย

- อินทผลัม มันเป็นยาแก้ปวดที่มีประสิทธิภาพ อินทผลัมอุดมไปด้วย แมกนีเซียม ช่วยลดอาการอักเสบ เป็นที่รู้กันว่าใช้บรรเทาอาการบวมและปวดที่เกิดจากโรคข้ออักเสบ มันยังมีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของหลอดเลือด และ ลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดสมอง และโรคหัวใจ

- อินทผลัม หญิงตั้งครรภ์ควรกินอินทผลัม มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่า อินทผลัมมีประโยชน์สำหรับผู้หญิงตั้งครรภ์ที่ต้องการลดน้ำหนักในระหว่างการคลอดบุตร แสดงให้เห็นว่าในการวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์ได้ทดสอบกับผู้หญิงประมาณ 69% พวกเขาบอกว่าผู้หญิงที่บริโภคอินทผลัมใน 4 สัปดาห์สุดท้ายของระยะใกล้คลอด พวกเขามีอาการเจ็บปวดน้อยลงในการคลอดบุตร

นี่คือสิ่งที่เกิดกับร่างกาย เมื่อคุณกินสิ่งนี้ ครบ 3 วัน

- อินทผลัมช่วยป้องกันความดันโลหิตสูง และ โรคหลอดเลือดสมอง คุณสามารถควบคุมความดันโลหิตของคุณได้ เมื่อคุณกินอินทผลัม เพราะมันมีแมกนีเซียมอยู่ในนั้น และโพแทสเซียมยังช่วยป้องกันหัวใจและหลอดเลือด ดังนั้นอินทผลัมจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพหัวใจที่ดีของคุณ

แมกนีเซียมยังส่งผลดีในการป้องกันความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดสมอง และได้ถูกตีพิมพ์ในวารสาร Clinical Nutritionของอเมริกัน

- อินทผลัมช่วยบำรุงการทำงานของสมองให้ดีขึ้น การวิจัยได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มันมีวิตามิน B6 ที่ช่วยให้การทำงานของสมองทำงานได้อย่างสมบูรณ์ อินทผลัมอุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นที่ช่วยเพิ่มหน่วยความจำ และ ทำให้คุณมีสมาธิในการทำงาน ถ้าคุณกินมันอย่างสม่ำเสมอในปริมาณที่เหมาะสม 

ที่มา: www.rak-sukapap.com

https://info.muslimthaipost.com/article/28996

อัพเดทล่าสุด