https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
รู้หรือไม่?เครื่องดื่มชนิดนี้ช่วยคร่าเซลล์มะเร็งร้าย 12 ชนิดได้ด้วย  MUSLIMTHAIPOST

 

รู้หรือไม่?เครื่องดื่มชนิดนี้ช่วยคร่าเซลล์มะเร็งร้าย 12 ชนิดได้ด้วย 


2,349 ผู้ชม

รสชาติเปรี้ยวจี๊ด เป็นหนึ่งในผักผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในโลก เนื่องจากมีสารอาหารสำคัญมากมายที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย..และคร่าเซลมะเร็งได้ด้วย ...


รู้หรือไม่?เครื่องดื่มชนิดนี้ช่วยคร่าเซลล์มะเร็งร้าย 12 ชนิดได้ด้วย 

รสชาติเปรี้ยวจี๊ด เป็นหนึ่งในผักผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในโลก เนื่องจากมีสารอาหารสำคัญมากมายที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย..และคร่าเซลมะเร็งได้ด้วย 

วิธีการที่มักจะเจอบ่อยๆ คือ ใช้มะนาวดีท็อกซ์ภายในร่างกาย แต่หนนี้เราจะแนะนำให้ลองแช่แข็งมะนาวและดูผลลัพธ์ของมัน

รู้หรือไม่?เครื่องดื่มชนิดนี้ช่วยคร่าเซลล์มะเร็งร้าย 12 ชนิดได้ด้วย 

เปลือกมะนาว มีสารอาหารสำคัญเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันป้องกันโรคมะเร็งและควบคุมระดับคอเลสเตอรอลได้ นอกจากนี้เปลือกมะนาวยังมีศักยภาพต่อต้านจุลินทรีย์ แบคทีเรีย เชื้อราและปรสิต
ผู้เชี่ยวชาญกล่าวถือการบริโภคผลไม้และผักสดจะช่วยลดความเสี่ยงได้หลายโรคและเหล่านี้คือประโยชน์ต่อสุขภาพของการบริโภคมะนาว

  • ป้องกันโรคหอบหืด
  • สร้างภูมิคุ้มกัน
  • ลดความเครียดและซึมเศร้า
  • ลดความเสี่ยงโรคหลอดเลือดสมอง
  • รักษาอาการอักเสบ
  • ป้องกันแบคทีเรียที่เป็นอันตราย
  • ทำความสะอาดไตและตับ
  • ป้องกันมะเร็ง

ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากพยายามศึกษาหาความเชื่อมโยงระหว่างมะนาวและโรคมะเร็ง ซึ่งผลลัพธ์นั้นคือมะนาวมีประสิทธิภาพสามารถฆ่าเซลล์มะเร็งที่ผิดปกติได้หลังจากทดสอบเป็นระยะเวลานานผ่านการสกัดพบว่า มะนาวแช่แข็งฆ่าเซลล์มะเร็งใน 12 โรคมะเร็งได้ เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งต่อมลูกหมาก และมะเร็งตับอ่อน

เนื่องจากเปลือกมะนาวมีรสชาติขมเราจึงแนะนำให้แช่แข็งมะนาวเสียก่อน 

เริ่มจากนำมะนาวไปล้างให้สะอาด ฆ่าเชื้อด้วยเบคกิ้งโซดาหรือแอปเปิ้ลไซเดอร์ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่า และซับให้แห้ง นำมะนาวไปแช่แข็งข้ามคืน 

จากนั้นนำมาขูดทั้งเปลือก เนื้อมะนาวและเมล็ด อาจจะเก็บไว้ในถาดน้ำแข็งและกลับไปแช่แข็งเก็บต่อได้ คุณอาจจะนำมะนาวขูดมาทานกับสลัด ไอศกรีม โยเกิร์ต ซอสพาสต้า ขนมอบและอีกมากมายขึ้นอยู่กับการดัดแปลงของคุณ หรือนำมาใส่ทำเป็นน้ำผลไม้ ชา หรือน้ำปั่นแล้วแต่จะสร้างสรรค์เลยอย่าลืมว่ามะนาวต้องสะอาด แช่แข็ง และนำไปใช้ทั้งผล 

ที่มา : กลุ่มไลน์

อัพเดทล่าสุด