https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ถั่วขาวลดความอ้วน เทรนด์ลดความอ้วนล่าสุด phase 2 สารสกัดจากถั่วขาว MUSLIMTHAIPOST

 

ถั่วขาวลดความอ้วน เทรนด์ลดความอ้วนล่าสุด phase 2 สารสกัดจากถั่วขาว


899 ผู้ชม


มุสลิมไทยดอทคอม ถั่วขาวลดความอ้วน เทรนด์ลดความอ้วนล่าสุด
info.muslimthaipost.com

สาวๆ  หลายคนที่กำลังประสบปัญหาน้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน  อันเนื่องมาจากพฤติกรรมการรับประทานอาหารแบบ  "เอ็นจอยอีตติ้ง"  นั่นคือกินๆๆ  แบบไม่ลืมหูลืมตา  เห็นอะไรก็อยากกินไปหมด  บทสรุปของพฤติกรรมนี้ก็คือ  ไขมันส่วนเกินที่พอกตามต้นแขน  ต้นขา  หน้าท้อง  สะโพก   จะรักษาให้รูปร่างกลับมาดีเหมือนเดิมบางครั้งก็จะสายเกินไป   สิ่งแรกที่ทำได้นั่นก็คือ   ห้ามใจตัวเองไม่ให้เพลินไปกับการกิน  และตั้งสติ  ไตร่ตรองอาหารทุกๆ  มื้อก่อนที่จะใส่มันเข้าปาก  แต่สำหรับใครที่ใจไม่แข็งพอ  คงต้องพึ่งยาลดความอ้วน  หรือโหมออกกำลังกายกันอย่างหนักหน่วง  แต่ผลที่ได้ตามมาอาจไม่คุ้มเสีย
ยุคสมัยนี้คงต้องหลีกทางให้กับ  "ถั่วขาว"  ที่ถือว่าเป็นอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยคุณสาวๆ  เอ็นจอยอีตติ้งให้ได้สนุกไปกับการกินแบบไม่ต้องกลัวอ้วนอีกต่อไป
ถั่วขาว นั้นมีคุณสมบัติพิเศษ  เพราะมีสารสำคัญที่ชื่อว่า  ฟาซิโอลามีน  (Phaseolamin)  ซึ่งมีฤทธิ์ทำให้เอนไซม์อะไมเลสเป็นกลาง  ดังนั้น  แป้งหรือคาร์โบไฮเดรตที่เราบริโภคเข้าไป  จึงไม่สามารถเปลี่ยนเป็นน้ำตาลได้  หากได้รับ  "ถั่วขาว"  เข้าไป  นั่นคือร่างกายจะได้รับพลังงาน  (แคลอรี)  จากแป้งลดลงในระดับที่น่าพอใจ  ซึ่งมีผลทำให้การสะสมของไขมันที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนรูปของน้ำตาลเป็นไขมันลดลงด้วย  เมื่อร่างกายได้รับพลังงานน้อยลง  ไม่เพียงพอกับความต้องการในแต่ละวัน  ร่างกายจึงต้องเผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมออกมาใช้มากขึ้น  จึงทำให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ต้องใช้วิธีอดอาหาร"
สารสกัดจากถั่วขาว ซึเป็นวัตถุดิบที่ทั่วโลกนำเข้าไปเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มอาหาร รวมถึงอาหารเสริม ใช้ควบคุมอาหารกลุ่มคาร์โบไฮเดรต มีผลต่อการควบคุมน้ำหนัก โดยผู้เชี่ยวชาญ เภสัชกร เชอร์รี่ โทร์โคส ผู้แต่งหนังสือ "Winning at Weight Loss" มาพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ การลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี พร้อมเทรนด์ใหม่ของคนรักสุขภาพทั่วโลก
เภสัชกร เชอร์รี่ โทร์โคส กล่าวด้วยว่า ปัจจุบันมีการค้นคว้าเชิงลึกถึงความสัมพันธ์ระหว่างภาวะโรคอ้วนกับกระบวนการเมตาบอลิซึ่ม และการใช้สารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการลดน้ำหนัก จึงทำให้เกิดเทรนด์การบริโภคอาหารเพื่อควบคุมคาร์โบไฮเดรตซึ่งมีตัวช่วยให้ง่ายขึ้นด้วยการบริโภคสารสกัดจากถั่วขาวร่วมกับมื้ออาหารไม่ว่าจะเป็นอาหารหวานหรือคาว เพราะสารสกัดจากถั่วขาวจะช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ที่ทำหน้าที่ย่อยคาร์โบไฮเดรตให้เป็นน้ำตาล เมื่อแป้งไม่ถูกย่อยเป็นน้ำตาลก็จะไม่ถูกเปลี่ยนเป็นไขมันส่วนเกินเมื่อมีการรับประทานมากเกินความจำเป็น ในทางตรงกันข้ามการที่เอ็นไซม์ไม่ย่อยคาร์โบไฮเดรต ร่างกายก็จะต้องนำเอาไขมันที่เก็บสะสมออกมาใช้งาน จึงทำให้ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของสารสกัดตัวนี้มีน้ำหนักตัวลดลง ทั้งนี้ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอควบคู่กับการควบคุมอาหารและการบริโภคอย่างถูกต้องคือกุญแจสำคัญสำหรับการมีสุขภาพที่ดีด้วย
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้โรคอ้วนกำลังระบาดอย่างหนักทั่วโลก สำหรับในประเทศในเอเชีย ประเทศไทย กว่าครึ่งหนึ่งของผู้ใหญ่น้ำหนักเกิน เป็นโรคอ้วน อัตราโรคอ้วนในเด็กเพิ่มขึ้นจาก 5.8% ใน ค.ศ.1990 เป็น 13.3% ใน ค.ศ.1996 ประเทศญี่ปุ่น โรคอ้วนมีอัตราเพิ่มขึ้นเท่าตัว ตั้งแต่ ค.ศ.1982 อัตราโรคอ้วนสูงสุดในผู้หญิงอายุ 20-29 ปี
แหล่งข้อมูล : thaipost.net , women.thaiza.com

อัพเดทล่าสุด