https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ฮิลลาลีน MUSLIMTHAIPOST

 

อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ฮิลลาลีน


791 ผู้ชม


ฮิลลาลีน  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  ดาวน์โหลดเอกสารต่างๆ

อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  ฮิลลาลีน

โดยอิหม่ามชูชาติ  ทองดี

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันกับฮิลลาลีน  พร้อมวิธีรับประทาน

ทำไม เราต้องทานฮิลลาลีน อาหารเสริมเพื่อสุขภาพด้วย
เพราะ  ฮิลลาลีน  สามารถทำลายต้นต่อของเชื้อโรค  เวลาที่เราป่วย ต้นเหตุเกิดจากเรามีเชื้อไวรัส  เชื้อแบคทีเรีย  เชื้อรา  อยู่ในร่างกาย  ดังนั้นเมื่อเราอยากหาย เราก็ต้องไปหาหมอเพื่อจะรักษาหรือรับประทานยา  แต่ในปัจจันนี้ยาที่เรารับประทานส่วนใหญ่เป็นยาที่รักษาโรคเกี่ยวกับแบคทีเรีย  ปัญหาจึงเกิดขึ้นเมื่อยาไม่สามารถรักษาผู้ที่เป็นโรคในกลุ่มไวรัสและเชื้อราได้

โรคที่จัดอยู่ในกลุ่มของไวรัส เช่น เบาหวาน  เก๊าท์  และภูมิแพ้  เป็นต้น  จนถึงปัจจุบันนี้  วงการแพทย์ทั่งโลกยังไม่สามารถค้นคว้าตัวยาเพื่อรักษาโรคเกี่ยวกับไวรัสได้  ซึ่งเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่  ฮิลลาลีน  อาหารเสริมเพื่อสุขภาพสามารถทำลายเชื้อโรคได้ทั้ง 3 กลุ่ม  และยังทำลายไขมัน  เป็นบ่อเกิดของโรคหัวใจ  อัมพฤกษ์ ความดัน เส้นเลือดในสมองตีบ คลอเรสเตอรอล ซึ่งโรคเหล่านี้เกิดจากไวรัสชนิดหนึ่งที่กินไขมันเป็นอาหาร เมื่อมันกินที่ไหนก็จะถ่ายกองไว้ที่นั้น  เช่น กินที่หลอดเลือดหัวใจเป็นเวลานานไขมันที่ถ่ายไว้ก็จะอุตตัน  กลายเป็นโรคหัวใจ  วิธีรักษาก็ต้องทำบายพาส  ซึ่งเสียค่าใช่จ่าย เป็นจำนวนมาก  นอกจากนั้นไวรัสชนิดนี้ยังไปกัดกินส่วนต่างๆของร่างกายจนไขมันไปอุตตันก็จะเป็นอัมพฤกษ์  อัมพาต  หรือถ้าเลือดเดินไม่สะดวกก็จะเป็นสาเหตุให้เกิดความดันโลหิตสูง เป็นต้น

**ฮิลลาลีนสามารถทำลายเชื้อไวรัสชนิดนี้ได้  เมื่อไวรัสถูกทำลาย ไขมันที่กองไว้ก็จะหลุดไป  เลือดจะเดินสะดวก และส่งผลให้โรคที่กล่าวข้างต้นหายไป

สนใจ ติดต่อได้ที่ อิหม่ามชูชาติ(อับดุลเราะห์มาน)  ทองดี  โทร  082-975-5502

อัมพฤกษ์
ใช้ได้ผลในรายที่เกิดจากการอุดตันของไขมันในเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงสมองโดยให้รับประทานเสริมอาหารวันละ  4  ครั้ง  ให้ผสมนมดื่มทุกครั้งและให้ทานไข่ลวกวันละ  1  ฟอง  ในช่วงแรกในรายที่พูดไม่ได้หรือปากเบี้ยวหรือพูดไม่ชัดใช้เวลาประมาณ  5-7  วัน  ปกติใช้เวลา10-15  วัน  ผู้ป่วยจะวามารถเดินและช่วยเหลือตัวเองได้บ้าง  ส่วนระยะเวลาที่จะทำให้หายเป็นปกติยังไม่สามารถบอกได้แน่นอน  แนะนำให้ผู้ป่วยทำกายภาพบำบัดและพยายามเดินออกกำลังกายให้มาก 

โรคความดัน
ให้ทานอาหารเสริมวันละ  4  ครั้ง  พร้อมกับยาแผนปัจจุบันที่แพทย์จัดมาให้ทานควบคู่กันไป  ปกติใช่เวลาประมาณ 1-2 เดือน  จะสามารถควบคุมความดันให้อยู่ในระดับปกติได้ดีแล้วให้หยุดยาแผนปัจจุบันแล้วทานอาหารเสริมหลังจากนั้นอีก  1 เดือน  ให้ตรวจเช็คระดับความดัน ถ้าพบว่าปกติให้ทานอาหารเสริมต่ออีก 2-3 เดือน

เบาหวาน
ให้ทานอาหารเสริมวันละ  4  ครั้ง  ให้ทานรวมกับยาแผนปัจจุบันถ้าเป็นเบาหวานในขั้นแรกใช้เวลาประมาณ 1 เดือน  ถ้าเป็นมานานแล้วใช่เวลาประมาณ 1-2 เดือน  เมื่อระดับน้ำตาลในเลือดเข้าสู่ภาวะปกติให้หยุดยาแผนปัจจุบันให้ทานอาหารเสริมต่อประมาณ 3 เดือน ในกรณีที่ผู้ป่วยเป็นแผล  ให้ใช้อาหารเสริมโรยตรงที่เป็นแผล แผลจะแห้งและหายภายในเวลาอันสั้น

โรคเก๊าท์
ให้ทานอาหารอาหารเสริมวันละ  4 ครั้ง ให้ทานควบกับยาแผนปัจจุบันปกติเมื่อทานอาหารเสริมแล้วภายใน 1 อาทิตย์  อาการปวดของโรคเก๊าท์จะทุเลาลงเป็นปกติ  และเมื่อทานอาหารเสริมต่อประมาณ 1-2 เดือน โรคเก๊าท์ที่เคยเป็นจะค่อยๆยุบลง เมื่อเป็นปกติให้หยดยาแผนปัจจุบันและทานต่ออีก 2-3 เดือน

โรคปวดตามข้อ
ไขข้ออักเสบ ไขข้อเสื่อม และปวดเมื่อยให้ทานอาหารเสริมวันละ  4  ครั้ง  แนะนำให้ทานชุปงาดำวันละ 1 แก้วหลังอาหารเช้าหรืก่อนนอน  อาการปวดตามข้อ  หรือปวดเมื่อยจะดีขึ้นภายในอาทิตย์แรก อาการโดยรวมจะดีขึ้นใช้เวลาประมาณ  15-30 วัน 

ภูมิแพ้
(ผิวหนัง อาหาร อากาศ) ทานวันละ 4 ครั้งๆ ละครึ่งช้อนชา  ถ้ามีอาการคันที่ผิวหนังให้ใช้อาหารเสริมทาตรงที่คันแบบทาเป้ง หรือจะผสมน้ำทาก็ได้  เมื่อรู้สึกว่ามีอาการแพ้มากให้รีบละลายอาหารเสริมกับนมหรือน้ำแล้วดื่มมากๆ ทันที อาการแพ้จะดีขึ้นทันที ถ้าแพ้อากาศมีการจามและน้ำมุกไหล ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ตื่นนอนหรือตอนไหนก็ตามให้ใช้อาหารเสริมทาเข้าไปในจมูกที่มีน้ำมูกไหลช่วยได้เร็วมาก  ปกติใช้เวลาประมาณ  15-30 วัน

ไมเกรน
นอนไม่หลับ ทานวันละ 2 ครั้ง (เช้าและก่อนนอน) ครั้งละ1-2 ช้อนชาหรือ1-2 แคปซูล  เท่าที่ผ่านมาคนที่เป็นไมแกรนส่วนมากในขั้นแรก  ผู้ป่วยจะรู้สึกมึนๆศีรษะอยู่ประมาณ 2-3 วันแรก  หลังจากนั้นจะเป็นปกติ  อาการปวดหัวของไมแกรน จะลดน้อยลง ปกติใช้เวลาประมาณ 7-15 วัน

 **เนื่องจากอาหารเสริมชุดนี้ ถ้าผู้ที่ทานไม่ได้เป็นอะไรเมื่อทานเข้าไปแล้วจะช่วยรักษาสมดุลในร่างกายช่วยทำให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น  ร่างกายแข็งแรงและเหนื่อยช้าลง  สามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ช่วยย่อยสลายไขมันในส่วนต่างๆ ของร่างกาย และไขมันที่อุดตันในเส้นเลือดต่างๆ  สรุปว่าถ้าจะทานอาหารเสริมชุดนี้ให้เป็นการสร้างภูมิคุ้มกันโรค  ให้ทานวันละ 2 ครั้ง หลังอาหารเช้าและก่อนนอน ครั้งละ 1-2 ช้อนชา  หรือ1-2 แคปซูล ทุกวัน

รายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่นี่
https://hillaleennutrition.hi5.com 

https://www.taladmuslim.com/buy/mbdetail.php?id=F040374

อัพเดทล่าสุด