https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ที่พักเกาะเสม็ด MUSLIMTHAIPOST

 

ที่พักเกาะเสม็ด


4,896 ผู้ชม


เกาะเสม็ด ระยอง, ที่พัก เกาะเสม็ด

ที่พักเกาะเสม็ด


เกาะเสม็ด เชื่อกันว่าคือเกาะแก้วพิสดาร ในวรรณคดีเรื่องพระอภัยมณี ของสุนทรภู่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อของระยอง ที่ได้รับความนิยมทั้งจากชาวไทย และชาวต่างประเทศ ตั้งอยู่ตำบลเพ อำเภอเมือง อยู่ห่างจากชายฝั่งบ้านเพประมาณ 6.5 กิโลเมตร มีเนื้อที่ประมาณ 3,125 ไร่. เกาะเสม็ด มีลักษณะเป็นเกาะรูปสามเหลี่ยม ส่วนฐานของเกาะอยู่ด้านทิศเหนือ ซึ่งหันเข้าสู่ฝั่งบ้านเพ มีภูเขาสลับซับซ้อนกันอยู่ 2-3 ลูก มีที่ราบอยู่ตามริมฝั่งชายหาด ส่วนใหญ่จะอยู่ทางด้านเหนือ และตะวันออก เหตุที่มีชื่อว่า "เกาะเสม็ด" เพราะเกาะนี้มีต้นเสม็ดขาว และเสม็ดแดงขึ้นอยู่มาก การท่องเที่ยวของ เกาะเสม็ด นั้นสามารถ เที่ยวได้ทั้งปี เพราะการเดินทางนั้นอยู่ใกล้กรุงเทพ และการเดินทางสะดวก

ได้ห้องพักก่อนใคร ราคาถูกใจ ไม่ต้องเดินหา
เรามี บังกะโล, รีสอร์ทที่ เกาะเสม็ด ให้ท่านเลือกมากที่สุด


ขั้นตอนการจอง ที่พักเกาะเสม็ด คำถามที่พบบ่อย และข้อมูลที่ควรรู้
 ได้เวลาเที่ยว  เกาะเสม็ด ที่พักเกาะเสม็ด กันแล้วอากาศร้อนๆในปีนี้ หลายคนคงเตรียมทริปดีๆ ไว้สำหรับพักผ่อน หย่อนใจ ที่พักเกาะเสม็ด คลายความร้อน กันแล้ว และแน่นอน แหล่งท่องเที่ยว ที่พักเกาะเสม็ด อันดับหนึ่งในใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ คงหนีไม่พ้น “เกาะเสม็ด” สถานที่ยอดฮิตของเมืองระยอง นอกจากจะมีชายหาดขาวสะอาด น้ำทะเลเย็นใสน่าสัมผัสแล้วยังอยู่ไม่ไกล จากกรุงเทพฯ

เกาะเสม็ด แหล่งพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ เพียง 2 ชม. คำถามแรกๆ ที่ทางผมมักถูกถามคือ พักที่ไหนดี ที่พักเกาะเสม็ด บนเกาะเสม็ด คงต้องอธิบายกันยาว ดูกันก่อนว่าชอบ ที่พักเกาะเสม็ด แบบไหน หากเป็นรีสอร์ทแห่งความเป็นที่สุด ก็ต้อง ปารดี บนอ่าวกิ่ว ที่สุดแห่งความหรูหรา 6 ดาว ของเครือเสม็ดรีสอร์ท ห้องที่แนะนำคือ beachfront no 101 หรือ 102 ริมหาดซ้ายขวาของหาด ห้องพัก+บริการได้มาตฐาน ผมเองก็เคยไปสัมผัสมาแล้ว สังเกตุดีๆ จะรู้ว่า ปารดี รีสอร์ท เพราะทางทีมบริหารจะไม่ใช้คำว่า ปารดีรีสอร์ท แต่ใช้ว่า ปารดีเฉยๆ เพราะที่นี่เป็นมากกว่า รีสอร์ท คลิกอ่านรายละเอียด ปารดี ล่าสุดรายการ ที่นี่หมอชิตได้มาถ่ายทำและออกอากาศเมื่อ 10 และ 17 พ.ค. 53

รีสอร์ทที่หรูหรารองลงมาคือ เลอวิมานคอจเท็จ ตั้งอยู่ริมหาดอ่าวพร้าว รีสอร์ทระดับ 5 ดาว จากที่พักเกาะเสม็ด สามารถมองเห็นทะเล มีสระว่ายน้ำริมชายหาด แห่งนี้ผมเองก็เคยไป ที่พักเกาะเสม็ด มาแล้ว ขอแนะนำ

ถัดออกไปหน่อย อ่าวพร้าวรีสอร์ท น่าจะเป็น ที่พักเกาะเสม็ด รีสอร์ทแห่งแรกของเครือเสม็ดรีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ล่าสุดเพิ่งสร้างสระว่ายน้ำเสร็จ ร้านอาหารติดริมหาด ผมเองชอบบรรยากาศยามเย็น ดินเนอร์ใต้แสงเงาในตะเกียง ฟังเสียงคลื่น ผสมเสียงเพลงจากนักร้องสดที่ห้องอาหาร โชคที่ในวันที่ผมไปสายลมพัดมาเอื่อยๆไม่ขาดทำให้รู้สึกสบายๆ หากต้องการความสะดวกนิดหน่อย

ในกระเป๋ามีเงินจำกัดล่ะก้อ...ทรายแก้วบีชรีสอร์ท ครับ ที่พักเกาะเสม็ด อยู่ตรงหาดทรายแก้วพอดี มีหลายห้อง ล่าสุดได้เนรมิตห้อง superior deluxe ขึ้นมาอีกพอสมควร บริหารงานโดยเสม็ดรีสอร์ทอีกนั่นแล ที่พักเกาะเสม็ด  มีสระว่ายน้ำใกล้หาดด้วย ตรงหาดทรายแก้วไม่ต้องพูดถึง ที่พักเกาะเสม็ด เพราะเป็นหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดบนเกาะเสม็ดใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ท่ารถสองแถว ท่าเรือ ที่ทำการอุทยานฯ ร้านให้เช่ามอเตอร์ไซท์ ทรายแก้วบีชรีสอร์ทจะเหมาะสำหรับวัยรุ่น 20-35 ปี มากกว่า

ไม่เอาที่ๆผู้คนพลุกพล่านนัก และราคาไม่แพง ต้องเป็นแถว อ่าวน้อยหน่า เป็นหาดแรกๆที่ถึงก่อนหากนั่งเรือมาทางบ้านเพ ที่พักเกาะเสม็ด แต่หน้าหาดจะไม่สวยเท่ากับหาดอื่นฝั่งตะวันออก ผมขอแนะนำ เสม็ดคลับ เสม็ดคลิฟ และหมู่บ้านทะเล ทั้งสามอยู่แทบจะติดกันเลยทีเดียว

เกาะเสม็ด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล ที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ในปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ เพราะลักษณะทางภูมิประเทศที่นักท่องเที่ยว สามารถเล่นน้ำ และทำกิจกรรมต่างๆ ได้หลากหลาย นักท่องเที่ยวยังสามารถเช่าจักรยาน หรือมอเตอร์ไซค์ ขี่เล่นได้ ท่านสามารถชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมาก

ที่พัก เกาะเสม็ด โดยทั่วไปมีหลายราคา และในแต่ละรีสอร์ทก็จะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป มีทั้ง ที่พักเกาะเสม็ด รีสอร์ท ที่พักเกาะเสม็ด โรงแรม และบังกะโล ที่พักเกาะเสม็ด  ให้ท่านได้เลือก ที่พักเกาะเสม็ด มากมาย โดยทั่วไปนักท่องเที่ยวควรจะทำการจอง ที่พักเกาะเสม็ด ห้องพักไว้ก่อน เพื่อความสะดวก และความแน่นอนในการได้ ที่พักเกาะเสม็ด ห้องพัก และราคาที่ถูกกว่า โดยเฉพาะช่วงเทศกาล
 
ที่มา : www.samedcenter.com

           www.koh-samet.org

อัพเดทล่าสุด