https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด สุดยอดทะเลไทย ใกล้กรุง MUSLIMTHAIPOST

 

ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด สุดยอดทะเลไทย ใกล้กรุง


874 ผู้ชม


ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด

ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด สุดยอดทะเลไทย ใกล้กรุง

เกาะเสม็ด แหล่ง ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด พักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ เพียง 2 ชม. คำถามแรกๆ ที่ทางผมมักถูกถามคือ พักที่ไหนดี บนเกาะเสม็ด คงต้องอธิบายกันยาว ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ดูกันก่อนว่าชอบ ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด แบบไหน หากเป็นรีสอร์ทแห่งความเป็นที่สุด ก็ต้อง ปารดี บนอ่าวกิ่ว ที่สุดแห่งความหรูหรา 6 ดาว ของเครือเสม็ดรีสอร์ท ห้องที่แนะนำคือ beachfront no 101 หรือ 102 ริมหาดซ้ายขวาของหาด ห้องพัก+บริการได้มาตฐาน ผมเองก็เคยไปสัมผัสมาแล้ว สังเกตุดีๆ จะรู้ว่า ปารดี รีสอร์ท เพราะทางทีมบริหารจะไม่ใช้คำว่า ปารดีรีสอร์ท แต่ใช้ว่า ปารดีเฉยๆ เพราะที่นี่เป็นมากกว่า รีสอร์ท คลิกอ่านรายละเอียด ปารดี ล่าสุดรายการ ที่นี่หมอชิตได้มาถ่ายทำและออกอากาศเมื่อ 10 และ 17 พ.ค. 53

รีสอร์ทที่หรูหรารองลงมาคือ เลอวิมานคอจเท็จ ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด  ตั้งอยู่ริมหาดอ่าวพร้าว รีสอร์ทระดับ 5 ดาว จากห้องพักสามารถมองเห็นทะเล มีสระว่ายน้ำริมชายหาด แห่งนี้ผมเองก็เคยไปพักมาแล้ว ขอแนะนำ

ในกระเป๋ามีเงินจำกัดล่ะก้อ...ทรายแก้วบีชรีสอร์ท ครับอยู่ตรงหาดทรายแก้วพอดี มีหลายห้อง ล่าสุดได้เนรมิตห้อง superior deluxe ขึ้นมาอีกพอสมควร บริหารงานโดยเสม็ดรีสอร์ทอีกนั่นแล มีสระว่ายน้ำใกล้หาดด้วย ตรงหาดทรายแก้วไม่ต้องพูดถึง เพราะเป็นหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดบนเกาะเสม็ดใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ท่ารถสองแถว ท่าเรือ ที่ทำการอุทยานฯ ร้านให้เช่ามอเตอร์ไซท์ ทรายแก้วบีชรีสอร์ทจะเหมาะสำหรับวัยรุ่น 20-35 ปี มากกว่า

ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ไม่เอาที่ๆผู้คนพลุกพล่านนัก และราคาไม่แพง ต้องเป็นแถว อ่าวน้อยหน่า เป็นหาดแรกๆที่ถึงก่อนหากนั่งเรือมาทางบ้านเพ แต่หน้าหาดจะไม่สวยเท่ากับหาดอื่นฝั่งตะวันออก ผมขอแนะนำ เสม็ดคลับ เสม็ดคลิฟ และหมู่บ้านทะเล ทั้งสามอยู่แทบจะติดกันเลยทีเดียว

ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด บนเกาะเสม็ด นี้ หากเราจะสำรวจทั่วๆ ภาย 1-2 วัน คงไม่หมดแน่ ผมจึงสรุปหัวข้อหลักๆ ที่น่าสนใจไว้ดังนี้

ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด สุดยอดทะเลไทย ใกล้กรุง

 หาดทรายแก้ว  ชายหาดชื่อคุ้นหู สำหรับนักท่องเที่ยว ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด  ที่หลงใหลในความเฮฮาปาร์ตี้  เรียกว่าเป็นหาดที่ไม่เคยหลับ เพราะมีกิจกรรม ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ร้อยแปดให้เลือกสรร เริ่มอุ่นเครื่องในช่วงเช้าด้วยการเล่นน้ำทะเล ต่อด้วยนอนเอกเขนกรับแสงแดดในช่วงกลางวัน จากนั้นมานั่งเล่นยามเย็นชมพระอาทิตย์ตก พอค่ำหน่อยก็ดริ๊งค์แอนด์แดนซ์ใต้แสงจันทร์  โอ๊ย! มันส์หยดติ๋งจนลืมเวลากลับเลยล่ะคะ

           อ่าววงเดือน ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด คึกคักไม่แพ้ หาดทรายแก้ว เพียงแต่อ่าวนี้ยังพอมีมุมสงบ ให้ผู้ที่มีโลกส่วนตัวสูงปลีกวิเวกไปทางด้านหัวอ่าวได้ ส่วนชาวแก๊งค์ที่รักความสนุกสนาน ไปรวมตัวกัน ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ที่กลางอ่าวได้เลย

           หาดคลองพร้าว  กับผู้คนที่อยากหลบหนีความวุ่นวายดีนัก  ส่วนชายหาดที่นี่จะกว้างมากชวนเพื่อนฝูงเล่นกีฬา ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ริมหาดได้สบาย

           อ่าวช่อ/อ่าวทานตะวัน อ่าวช่อ และอ่าวทานตะวัน ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด มีโค้งอ่าวที่ติดต่อกัน ทั้ง 2 อ่าวเหมาะที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ อย่างแท้จริง ผู้คนไม่พลุกพล่าน หาดทรายขาว และสวยงาม ลงตัวดีกับวันพักผ่อนของคุณ

           อ่าวทับทิม เป็นอ่าวเล็กๆ ที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนนอน ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ฟังเสียงคลื่นเป็นที่สุด

           อ่าวแสงเทียน เป็นอ่าวที่รักษาความเป็นธรรมชาติไว้ได้มากที่สุด  ฉะนั้นถ้าคุณเป็นนักท่องเที่ยว ประเภทกินลมชมวิว นอนนับดาวแล้วละก็ อ่าวแสงเทียน เป็นอีกอ่าวหนึ่ง ที่คุณไม่ควรพลาด ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด เลยทีเดียว

           อ่าวหวาย อ่าวหวายค่อนข้างไกลจากหัวเกาะ  เรียกว่ายังคงความสวยงามในแบบธรรมชาติ ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ได้เป็นอย่างดี นักท่องเที่ยวที่รักสงบ และต้องการความเป็นส่วนตัวม๊ากมาก ต้องมา ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ที่อ่าวหวายเท่านั้นค่ะ
 
           อ่าวกิ่วหน้านอก ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวธรรมชาติอย่างแท้จริง เพียงคุณชอบสัมผัสหาดทรายขาวละเอียด ไม่ต้องเบียดเสียดผู้คน พร้อมนั่งชมพระอาทิตย์ขึ้นและตก ที่สำคัญใช้เวลาเดินไม่นาน ระยะทางประมาณ 100 เมตรก็จะถึงจุดชมวิว ที่อ่าวกิ่วหน้าใน ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ที่นี่ถือเป็นแหล่งดื่มกินบรรยากาศที่ดีทีเดียว

           อ่าวกะรัง เหมาะสำหรับลงเล่นน้ำ และชมประการังได้  และยิ่งในช่วงเดือน พ.ย. - ธ.ค.(ปะการัง แค้มปิ้ง) คุณจะได้พบกับนักตกปลามากหน้าหลายตา ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด เพราะพวกเขาแห่กันมาชมปลาอินทรีย์ที่เยอะที่สุด

           อ่าวน้อยหน่า ถึงแม้อยู่ใกล้กับหาดทรายแก้ว ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด แต่บรรยากาศนั้นต่างกันสุดขั้ว (ประมาณว่าอยู่ป่ากับรัชดาซ.4..หุหุ) เรียกว่าใครที่ชอบความเงียบสงบ รักการอ่าน อยากอาบแสงแดดเคล้าน้ำทะเล ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด บริเวณนี้มีพร้อมสรรพรอเพียงคุณหิ้วกระเป๋ามาเท่านั้น

           อ่าวลูกโยน เป็นอีกหนึ่งอ่าวของเหล่าพลพรรครักสงบ ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด เพราะที่นั่นผู้คนไม่พลุกพล่าน  บรรยากาศแถบนั้นก็ชิลล์สุดๆ ถ้าคุณชอบความเงียบสงัดล่ะก็ อ่าวลูกโยนเค้าจัด...ด...ดให้

           อ่าวไผ่ ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด อยู่ใกล้ชิดติดกับหาดทรายแก้ว มีเพียงโขดหินบางๆ คั่นอยู่ นักท่องเที่ยว ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ส่วนมาก จะเหมาเดินเที่ยวหาดทรายแก้ว ไล่ไปจนถึง อ่าวไผ่ ในบริเวณโขดหิน มีวิวสวยงาม เหมาะกับการอาบแดด ถ่ายรูป ฯลฯ ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด มีข้อแนะนำนิดนึงสำหรับผู้ที่ลงเล่นน้ำ ห้ามย่างกรายไปบริเวณที่มีธงสีแดงปักอยู่เป็นอันขาด เพราะตรงนั้นเป็นจุดน้ำวนค่ะ

           อ่าวนวล เป็นอ่าวเล็ก ๆ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบความสมถะ ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด  เรียบง่าย เพราะที่นี่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากนัก 

           อ่าวขาม เป็นอ่าวหิน ที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวเข้ามา นอกจากจะนั่งเรือผ่านมาขึ้นทางอ่าวพร้าว ลักษณะภูมิประเทศ ของอ่าวขาม คล้ายๆ กับแหลมเรือแตก


 
 www.kapook.com
www.thai-tour.com

อัพเดทล่าสุด