https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
โรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ข้อมูล แผนที่ MUSLIMTHAIPOST

 

โรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ข้อมูล แผนที่


747 ผู้ชม

โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตันตั้งตระหง่านอยู่เหนือแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีทัศนียภาพของตัวเมืองและแม่น้ำที่ยากจะหาใครเทียบ อีกทั้งยังมีท่าเรือเป็นของตนเอง พร้อมด้วยเรือบริการพาลูกค้าไปส่งที่สถานีบีทีเอสตากสิน


โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตันตั้งตระหง่านอยู่เหนือแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีทัศนียภาพของตัวเมืองและแม่น้ำที่ยากจะหาใครเทียบ อีกทั้งยังมีท่าเรือเป็นของตนเอง พร้อมด้วยเรือบริการพาลูกค้าไปส่งที่สถานีบีทีเอสตากสินและห้างสรรพสินค้าริเวอร์ ซิตี้ นอกเหนือจากนั้น โรงแรมระดับห้าดาวแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับพระบรมมหาราชวัง วัดอรุณ และพระนอนวัดโพธิ์ ในระยะที่นั่งเรือไปได้ไม่ไกลและไม่ต้องกังวลกับการจราจรบนท้องถนน ขณะเดียวกัน รถไฟฟ้าบีทีเอสก็ช่วยให้คุณเดินทางไปแหล่งช็อปปิ้งและย่านบันเทิงหลักๆ รอบกรุงเทพได้อย่างสะดวก แขกผู้เข้าพักยังจะได้พักผ่อนหย่อนใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด เช่น สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบและดาดฟ้า โรงยิม ห้องซาวน่า และอ่างจาคุซซี รวมถึงอิ่มอร่อยที่ภัตตาคารหลากหลายแห่ง เช่น ร้านไพรม์ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านสเต็กที่มีชื่อเสียงที่สุดของกรุงเทพ หรือไม่เช่นนั้น ก็นั่งผ่อนคลายและมองดูความเป็นไปของเมืองใหญ่ที่ร้านยอดนิยม อย่าง ทรี ซิกส์ตี้ เลานจ์ บนชั้น 32 หรือที่เซต้า บาร์

แผนที่คลิกที่นี่

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

โรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ข้อมูล แผนที่

แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
 

สิ่งอำนวยความสะดวก

โรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ข้อมูล แผนที่

แสดงสิ่งอำนวยความสะดวก
 

กิจกรรมกีฬาและนันทนาการ

โรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ข้อมูล แผนที่

แสดงกิจกรรมนันทนาการ

อัพเดทล่าสุด