https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ดรีมเวิลด์ ราคาบัตร ไม่แพงครับถ้าเทียบกับสนุกที่ได้รับ MUSLIMTHAIPOST

 

ดรีมเวิลด์ ราคาบัตร ไม่แพงครับถ้าเทียบกับสนุกที่ได้รับ


1,310 ผู้ชม


นายหมูหินและหมูน้อยพาขึ้นเรือไวกิ้งและเล่น

หิมะที่ดรีมเวิลด์

ดรีมเวิลด์นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องเที่ยว เพราะเป็นสวนสนุกชั้นแนวหน้าของไทย น่าจะเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยก็ว่าได้ครับ ปกติในแต่ละประเทศก็จะมีสวนสนุกของตัวเองเช่นฮ่องกง ก็ต้องเป็นดิสนี่แลนด์ ที่สิงคโปร์ก็ที่เกาะเซ็นโตซ่า เวลาเราไปเที่ยวบ้านเมืองเขา เราก็มักไปเที่ยวสวนสนุก ในทำนองเดียวกัน นักท่องเที่ยวต่างประเทศที่มาประเทศไทยก็มาเที่ยวสวนสนุกบ้านเราเช่นกัน สำหรับเมืองไทยก็คงเป็นดรีมเวิลด์ ดังนั้นหากเราไปเที่ยวดรีมเวิลด์ก็จะเห็นรถทัวร์จีน สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเที่ยวกันมากมายครับ

วันนี้นายหมูหินและหมูน้อยเราจึงอาศาพาเที่ยวสวนสนุกดรีมเวิลด์ สวนสนุกแห่งนี้ ตั้งอยู่บนเส้นทางสายรังสิต-นครนายก อยู่ห่างจากฟิวร์เจอร์ปาร์ครังสิตประมาณ 5-6 กิโลเมตร ทางขวามือครับ หากเพื่อนๆ จะไปเที่ยวสวนสนุกดรีมเวิลด์นั้นเราขอแนะนำว่าควรไปแต่เช้า เนื่องจากช่วงกลางวันอากาศจะร้อนมาก และเครื่องเล่นก็มีหลายชนิด กว่าจะเล่นจนจบครบทุกอย่างก็ช่วงเย็นพอดี


เรือบั้มในดรีมเวิลด์สนุกมากๆครับ

เปลี่ยนรองเท้าสำหรับเมืองหิมะ


บรรยากาศภายในเมืองหิมะครับ

ข้างในจัดได้สวยมากครับมีเจ้าตัวเขี้ยวยาวให้ขี่ด้วย

ขอแนะนำเรื่องตั๋วสักหน่อยครับ ตั๋วเที่ยวดรีมเวิลด์นั้นมี 3 แบบ คือ แบบแรกบัตรผ่านอย่างเดียวเข้าไปในดรีมเวิลด์ บัตรแบบนี้หากเล่นเครื่องเล่นต้องไปเสียเงินเพิ่มเอง บัตรแบบนี้ราคาอยู่ที่ 250 บาท บัตรแบบที่สองคือบัตรพร้อมเครื่องเล่น และบัตรแบบที่สามคือบัตรวีซ่า แบบนี้แพงสุด เล่นเครื่องเล่นได้แทบทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง จะกี่ครั้งกี่รอบก็ได้ นายหมูหินและหมูน้อยเราสองคนเลือกซื้อบัตรแบบนี้ครับ คุ้มค่าสุดแล้ว

เมื่อเข้าไปข้างในดรีมเวิลด์สิ่งแรกที่นายหมูหินขอแนะนำคือ “เมืองหิมะ” ซึ่งเท่าที่รู้มายังไม่เคยเห็นที่ไหนในประเทศไทยที่มีเมืองหิมะให้เล่นแบบนี้ สำหรับการเที่ยวชมเมืองหิมะนั้น ต้องซื้อบัตรเพิ่มคนละ 250 บาทครับ (แหมก็มันทำยากนี่นา ต้องมีค่าดูแลรักษากันหน่อย อันนี้ต้องเข้าใจนะครับ) ปกติใครที่อยากเห็นหิมะแบบออริจินอล ก็ต้องไปประเทศเมืองหนาวแถบยุโรป หรือทางเอเซียประเทศไกล้ๆ ก็เกาหลี ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แต่หากใครไม่ต้องการไปไกลขนาดนั้น แบบว่าไม่มีเวลา หรือไม่มีงบประมาณก็แล้วแต่ ก็ต้องมาลองดูที่เมืองหิมะดรีมเวิลด์ดูครับ เมืองหิมะแห่งนี้สร้างได้อย่างกว้างขวางไม่แออัดจุคนได้นับร้อยแบบไม่อึดอัดครับ หลังคาโปร่งสูง มีเครื่องทำหิมะกันสดๆ หิมะตกมาเห็นๆ ตกมาจากหลังคา ใครจะเอามือไปจับเล่น ถ่ายรูปแล้วแต่ถนัดแล้วแต่ชอบกันเลยครับ บริเวณลานหิมะสีขาวจะมีจำลองกวางเลนเดียร์ มีกระท่อมที่พักของชาวเอสกิโม เลือกถ่ายรูปได้ตามชอบ อุณหภูมิภายในฉลี่ยมีให้เห็นกันสดๆ ตัวโตๆ ให้เราไปถ่ายรูปได้เลย ซึ่งอุณหภูมิจะอยู่ที่ 5 องศาเซลเซียสครับ


ทางเดินลงออกจากเมืองหิมะครับ

เฮอริเคนหวาดสำหรับคนชอบเสียวๆ


ชิงรางวัลในดรีมเวิลด์มีให้เห็นมากมาย

จ๊ะเอ๋ถ่ายรูปคู่กันก่อนเสียงโชค

ที่เมืองหิมะในดรีมเวิลด์แห่งนี้มีจุดเด่นที่พลาดไม่ได้เลยคือ “เล่นเลื่อนหิมะ” เราสองคนการันตีว่าสนุกแน่นอนครับ การออกแบบภายในเขาก็ทำเป็นทางชันให้ผู้เล่นเอาเลื่ยนซึ่งเป็นเลื่อนยางเดินขึ้นไปและก็นั่งบนเลื่อนหิมะ ไถลลงด้วยความเร็วสู่ด้านล่าง จะเล่นกี่รอบ กี่ครั้งไม่มีใครว่าอะไร เพียงแค่ต่อดิวเดิมขึ้นมาเล่นก็พอครับ และที่ประทับใจสุดยอดที่นายหมูหินและหมูน้อยขอแนะนำคือ นั่งลงมาทีละสองคนเลยครับ ความเร็วจะเร็วขึ้นเอง ว๊าวๆๆๆ สนุกสุดยอดครับ สำหรับเวลาที่เราจะอยู่ในเมืองหิมะก็ไม่จำกัด จะอยุ่ทั้งวันก็ไม่มีใครว่าไรครับ แต่เชื่อเถอะว่าไม่มีใครทนอยู่ได้นานแน่นอนครับเพราะมันหนาวสุดๆ แค่ 5 องศาแบบนี้เพียงชั่วโมงเดียวก็จะหนาวตายอยู่แล้ว นี่ขนาดทางสวนสนุกเขามีรองเท้าและเสื้อให้นะถ้าไม่มีคงแย่แน่ๆเลยครับ ที่เมืองหิมะนี้สนุกสุดๆเลยครับ ต้องลองมาเที่ยวให้ได้นะครับ


นางฟ้าในดรีมเวิลด์ให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปด้วย

หอมนางฟ้าเสียเลย

ออกจากเมืองหิมะ เราก็แนะนำเครื่องเล่นที่เสียวสุดๆ แห่งดรีมเวิลด์ นั่นคือ “เรือไวกิ้ง” เจ้าเรือไวกิ้งก็คือเรือจำรองของนักรบโจรสลัดโบราณของประเทศแถบยุโรป เรือไว้กิ้งจำรองนี้ที่ว่าเสียวสุดๆนั้น นายหมูหินและหมูน้อยเรานั่งเล่นหัวเรือสุดๆ บนสุดๆเลยครับ เมื่อเรือโยกไปตำแหน่งสูงสุด ก่อนที่จะหยุดและลงมานั้น ก้นจะหลุดออกมาจากพื้นเรือ ทำท่าจะตกให้ได้ เสียวสุดๆ เลยครับ ถ้าไม่มีเหล็กกั้นมีโอกาสตกลงมาได้เลยครับท่าน เรือไวกิ้งแต่ละรอบใช้เวลา 3 นาที นั่งอยู่สามนาทีนานมากๆแล้วครับ  ไปสวนสนุกดรีมเวิลด็ไม่ควรพลาดเรือไวกิ้งนะครับ ถ้าพลาดจะเสียใจแน่นอน

ผ่านไปสองเครื่องเล่นสองอย่างที่นายหมูหินแนะนำ ต่อไปก็ต้องรถไฟลอยฟ้า ความเร็วสูงครับ เร็ว แรง หวาดเสียว รวมอยู่ด้วยกันเลย อันนี้ก็ไม่ควรพลาด เราซื้อตั๋วแบบวีซ่าจะเล่นได้กี่รอบได้ยังได้ ระยะเวลาในแต่ละรอบก็ประมาณ 1 นาทีครับ


หมีตัวนี้ยืนพักสบายใจ

ทดสอบความแม่นชิงรางวัล

ยกเลื่อนยางหิมะไปแล้วไถลลงมาครับ

ส่วนเครื่องเล่นอื่นๆ ยังมีอีกหลายชนิด หลากหลายการโชว์แสดง เช่นล่องแก่ง บ้านผีสิง รถราง รถไฟ ขี่ช้าง เรือบั้ม รถบั้มและอื่นๆอีกเพียบ เล่นทั้งวันก็ไม่หมด ไม่เบื่อ สุดจะบรรยายความสนุกจริงๆครับ

นอกจากเครื่องเล่นแล้ว ที่แนะนำควรเล่นก็พวกชิงรางวัลต่างๆ ปาเป้า ปาลูกโป่ง โยนห่วง แต่ละอย่างดูเหมือนง่ายๆ มีหลายคนได้รางวัลใหญ่กลับบ้าน เล่นได้ครับ สนุกๆ แต่ผมว่าส่วนใหญ่เสียมากกว่าได้ แต่อย่าไปคิดมากมาย เล่นๆสนุกๆ มาเที่ยวสนุกๆ ก็เล่นๆไปครับ

หมูหิน.คอม โดยนายหมูหินและหมูน้อย เราสองคนพาเที่ยวสวนสะนุกดรีมเวิลด์ เที่ยวเมืองหิมะ ไวกิ้ง และครื่องเล่นต่างๆ คงถูกใจเพื่อนๆ ชาวหมูหิน.คอมกันนะครับ เอาไว้พบกันใหม่จะพาเที่ยว พาชิม ให้สนุกไปทั่วไทยเลยครับ


อุณหภูมิภายในอยู่ที่ -5 องศาเท่านั้น

โซนที่เป็นเลื่อนหิมะในเมืองหิมะครับ

หนาวจริงๆเลยแต่สนุกมากครับ

รูปนี้ Zoom จากด้านล่างขึ้นไปด้านบนก่อนสไลด์

กำลังลงมาเลยครับมันส์สุดๆ

อีกรูปนึงกำลังเลื่อนลงมา

นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นก็ยังมาเล่นด้วย

สไลด์ลงมาแบบนี้ครับ


มุมถ่ายรูปในเมืองหิมะอีกจุดหนึ่ง

สู้ๆกำลังจะไปเล่นกันต่อครับ


หลังจากสไลด์จนสุดก็นั่งถ่ายรูปกันหน่อย

อีกรูปหนึ่งในเมืองหิมะครับ


นี่เอาวีดีโอไปถ่ายด้านบนด้วยเลยครับ

เลื่อนลงมาความเร็วสูงแบบนี้


ข้างล่างจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้ด้วย

ถ่ายรูปกับกวางเรนเดียร์ขั่วโลกเหนือ


เจ้านกเพนกวินขั่วโลกเหนือก็น่ารักครับ

เลื่อนหิมะจำลองจากขั่วโลก


เจ้าหญิงกะเจ้าชายแห่งขั่วโลกเหนือ

รูปจำลองมนุษย์น้ำแข็งตัวโตๆ


สองสาวกับแอ๊ดชั่นเท่ย์ๆ

นักท่องเที่ยวเริ่มมากกันมากขึ้น


ไม่เหนื่อยแต่หนาวมือเพราะไม่มีถึงมือ

ไปเป็นชาวเอสกิโมกันดีหว่า


ชาวเอสกิโมกับบ้านน้ำแข็ง

ป้ายบอกระยะทางจากขั่วโลกไปจุดต่างๆ


เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย

มุมกว่างๆของเมืองหิมะเลื่อนน้ำแข็ง


ยิงปืนทดสอบความแม่นยำชิงตุ๊กตา

ท่าใช้ได้แต่ยิงมาโดน


ยิงไปแอ๊คถ่ายรูปไปจะโดนไหมเนี่ย

โชสตั้งแมนในดรีมเวิลด์


ระเบิดดังสนั่นสะใจ

เขาแสดงได้เยี่ยมยอดมาก


ท่าจบขอบคุณของสตั้งแมน

จบแล้วครับขอบคุณครับ

คนนี้เป็นพระเอก

ใครจะลงไปถ่ายรูปก็ได้เลยครับ

สตั้งแมนกับสาวสวย

ผู้กำกับการแสดง
Hollywood

ล่องแก่งจำลองมีเปียกแน่นอน

ล่องแก่งในดรียมเวิลด์ก่อนเปียก

เปียกจากแกรมแคนยอน

เครื่องเล่นเสียวๆ ยกนิ้วให้ครับ

หิวและกิน KFC กันดีหว่า

ต่อด้วยปาบอลชิงตุ๊กตา ไม่ได้รางวัลเล้ย


ปาลูกดอกต้องได้แน่นอน

ช่วยกันสองคนก็ยังไม่ได้


โยนห่วงลงกล่องง่ายยังไม่ได้หมดไปหลายบาทแล้วนะ

พักเล่นเรือบังคับกันดีหว่า


มาเสียวสุดๆกันต่อด้วยเรือไวกิ้ง เสียวสุดยอด

รูปนี้เป็นกระจกข้างๆเรือไวกิ้งครับ


ตื่นเต้นเร้าใจ

ถ่ายจากบนเรือไวกิ้งครับ


บรรยากาศบนเรือไวกิ้ง

ถ่ายจากบนเรือไวกิ้งครับ


สองสาวรุมท่านแด๊กคูล่าเสียแล้ว

จับคอผีได้ที่บ้านผีสิง


บรรยากาศในดรียมเวิลด์ช่วงเย็นๆ

สู่กับมังกรพ่นไฟ


รถคุณปู่-คุณย่า

ขับพักผ่อนสบายๆกับรถคุณปู่คุณย่า


รถไฟความเร็วสูงบนฟ้า

รถไฟความเร็วสูงบนฟ้า


โครงสร้างแข็งแรงไม่มีตกครับ

หวาดเสียวแบบนี้


ดูฝรั่งคู่นี้สิคงหวาดสียวน่าดู

เกาอี้เซฟตี้สุดๆ


พร้อมออกเดินทางแล้วครับ

ในที่สุดก็ได้รางวัลจากการซู๊ทบาส


มอบรางวัลกันหน่อย

โยนบอลลงถังไม่ลงอีกและ


20 ลูกใน 30 วิ น้อยคนจะทำได้ครับ

เสียว ตื่นเต้น ต้อง
Huricane


ยักษ์นอนจมดินในดรีมเวิลด์

เฮ้ยๆ อย่าแย่งรางวัลกันสิ


อบอุ่นมีความสุขในปากฉลาม

แน่จริงกัดมาเล้ย


ตุ๊กตาหมา

แอ๊กชั่นกันสุดๆในปากฉลาม

ยืนถ่ายรูปกับฉลาม

อุปกรณ์แข็งแรงได้มาตรฐาน

ท่าซู๊ทที่ลงได้ตุ๊กตาหมาตัวใหญ่มาก

ให้ทายว่าคนจริงหรือรูปจำลอง

ถ่ายรูปกับผีหน้าบ้านผีสิง

นายหมูหินเป็นอัสวินปราบมังกร

ฝรั่งก็มาเล่นด้วย

นายหมูหินและหมูน้อยเล่นเรือไวกิ้งสนุกมาก

ถ่ายรูปจากด้านบนเรือไวกิ้ง

เด็กต่ำกว่า 140 ห้ามขึ้นเรือไวกิ้ง

หมูน้อยกับแครอทสีส้มของรางวัล

นายหมูหินกับด้านหน้าเรือไวกิ้ง

ตุ๊กตาตัวโตๆรางวัลใหญ่


ดรีมเวิลด์/ Dream World

 

ดรีมเวิล์ด ตั้งอยู่บริเวณ กม.ที่ ๗ ถนนรังสิต-องครักษ์ อ.ธัญบุรี เป็นสวนสนุกที่มีสิ่งก่อสร้างจำลองดินแดน เทพนิยายและเครื่องเล่น ต่างๆ หลายชนิด เปิดให้เข้าชมทุกวัน วันธรรมดาเวลา ๙.๓๐-๑๗.๐๐ น. วันหยุดเวลา ๙.๓๐-๑๙.๐๐ น. ค่าผ่านประตูบัตรรวมเครื่องเล่น รวมค่ผ่านประตูด้วยและเล่นเครื่องเล่นทุกอย่างได้อย่างละ 1 รอบเท่านั้น(ยกเว้นเรือบั้ม โกคราส จักรยานนํ้า) บัตรวีซ่า คุณสามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกอย่างเลยและกี่รอบก็ได้ (ยกเว้น ปราสาทผีสิงเล่นได้เพียงรอบเดียวและที่ยกเว้นอีกอย่างคือ โกคราส จักรยานนํ้า) 

DREAM WORLD เลขที่ 62 หมู่ที่ 1 ถ.รังสิต-องครักษ์ กม.7 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี ปทุมธานี 12130 Tel.02-5331152,02-5331447 Fax.02-5331899

การเดินทางไปดรีมเวิลด์
1. เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต 
จากดินแดง ใช้ถนนวิภาวดีรังสิต ผ่านสุทธิสาร ลาดพร้าว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หลักสี่ สนามบินดอนเมือง เมื่อผ่านอนุสรณ์สถาน(ด้านขวามือ) สังเกตเห็นห้างสรรพสินค้าแมคโครรังสิต ให้ใช้เส้นทางคู่ขนานและทางต่างระดับ ไปนครนายก ผ่านฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตรงไปอีก 7 ก.ม. (คลอง 3) ก็ถึงดรีมเวิลด์ 
ต้องการให้เร็วขึ้น ใช้ทางด่วนโทลล์เวย์ ออกทางออกอนุสรณ์สถาน (ถัดจากทางออก ท่าอากาศยานผู้โดยสารขาออกต่างประเทศ) เห็นห้างสรรพสินค้าแมคโครรังสิต ให้ใช้เส้นทางคู่ขนานและทางต่างระดับไปนครนายก ผ่านฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตรงไปอีก 7 ก.ม. (คลอง 3) ก็ถึงดรีมเวิลด์ 
(โดยก่อนถึงสวนสนุกดรีมเวิลด์จะเห็นปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ให้เตรียมชิดขวาเพื่อกลับรถบริเวณหน้าวัดเขียนเขต จากนั้นขับรถเข้าซ้ายมือของถนนอีกประมาณ 500 เมตร) 

2. ถนนวงแหวนตะวันออก 
มาจาก รามอินทรา สุขาภิบาล สมุทรปราการ ขับสบายๆ ใช้ถนนวงแหวนตะวันออก ผ่านด่านเก็บเงินถัดจากทางออกลำลูกกา ใช้ทางออกรังสิต ขับตรงไปอีกนิด ดรีมเวิลด์อยู่ด้านซ้ายมือ
หรือถ้ามาจากบางปะอิน ใช้ถนนวงแหวนตะวันออกขับตรงมา ใช้เส้นทางออกไปธัญบุรี ขับตรงไปกลับรถย้อนกลับมาทางที่จะเข้ารังสิต ขับตรงไปอีกนิดดรีมเวิลด์อยู่ทางด้านซ้ายมือ

3. ทางด่วนขั้นที่ 2 (ทางด่วนแจ้งวัฒนะ) 
ใช้ทางด่วนขั้นที่ 2 (ทางด่วนแจ้งวัฒนะ) ให้ใช้ทางออกบางพูน - รังสิต ขับตรงมาทางรังสิต ขึ้นสะพานยกระดับผ่านหน้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ให้ใช้เส้นทางไปนครนายกเข้าสู่ถนนรังสิต-นครนายก อีก 7 กม. ก็ถึงดรีมเวิลด์(โดยก่อนถึงสวนสนุกดรีมเวิลด์จะมีปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ให้เตรียมชิดขวาเพื่อกลับรถ บริเวณหน้าวัดเขียนเขต จากนั้นขับรถเข้าซ้ายมือของถนนอีกประมาณ 500 เมตร) 

4. เส้นทางลัด วัชรพล - ลำลูกกา 
เดินทางมาจากมีนบุรี บางกะปิ ใช้เส้นทางถนนรามอินทรา เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเลียบทางด่วน และกลับรถวิ่งขึ้นสะพาน ข้ามแยก เข้าซอยวัชรพล
ถ้ามาจากบางเขน เมื่อถึงถนนรามอินทรา กม.5 เลี้ยวซ้ายเข้าซอยวัชรพลได้เลย และถ้ามาจากถนนเลียบทางด่วน ตรงมาขึ้นสะพานข้ามแยกเข้าซอยวัชรพล
จากปากทางซอยวัชรพล ขับรถตรงมาเลี้ยวขวา ผ่านด้านหน้าฟู้ดไลอ้อน ขับตรงไปถึงทางแยกเลี้ยวซ้าย ตรงไปถึงห้าแยกวัชรพล เลี้ยวขวาเข้าแยกที่ 2 (นับจากด้านขวามือ) เข้าถนนสุขาภิบาล 5(ออเงิน) ขับตรงไปตามทางจนสุดถนน เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสายไหม ผ่านตลาดวงศกร ขับถึงป้อมไฟแดงเลี้ยวขวา ที่สี่แยกตลาดวงศกร เข้าสู่ถนนสายไหม - ลำลูกกา ขับตรงไปถึงสามแยกลำลูกกาเลี้ยวซ้าย ตรงไปกลับรถที่ยูเทิร์นแรก ขับย้อนกลับมาชิดด้านซ้ายถนนไว้ เมื่อผ่านป้ายรถประจำทาง เห็นร้าน 7 - elevenหน้าปากทางแยก ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนไสวประชาราษฎร์ (คลองสี่ - ธัญบุรี) ขับไปตามทางเรื่อย ๆ จนถึงสามแยกถนนรังสิต-นครนายก เลี้ยวซ้ายตรงไปประมาณ 1 กม. ก็ถึงดรีมเวิลด

รถประจำทาง
ปอ. 538 (อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-ดอนเมือง-ราชมงคลคลอง 6)
ปอ. 523 (หมอชิตใหม่-มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์-ราชมงคลคลอง 6)
์ 


แผนที่การเดินทางไปดรีมเวิลดิ์

อัพเดทล่าสุด