ที่พักเกาะเสม็ด ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน MUSLIMTHAIPOST

 

ที่พักเกาะเสม็ด ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน


841 ผู้ชม


เกาะเสม็ด ระยอง, ที่พัก เกาะเสม็ด

เกาะเสม็ด เชื่อกันว่าคือเกาะแก้วพิสดาร ในวรรณคดีเรื่องพระอภัยมณี ของสุนทรภู่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อของระยอง ที่ได้รับความนิยมทั้งจากชาวไทย และชาวต่างประเทศ ตั้งอยู่ตำบลเพ อำเภอเมือง อยู่ห่างจากชายฝั่งบ้านเพประมาณ 6.5 กิโลเมตร มีเนื้อที่ประมาณ 3,125 ไร่. เกาะเสม็ด มีลักษณะเป็นเกาะรูปสามเหลี่ยม ส่วนฐานของเกาะอยู่ด้านทิศเหนือ ซึ่งหันเข้าสู่ฝั่งบ้านเพ มีภูเขาสลับซับซ้อนกันอยู่ 2-3 ลูก มีที่ราบอยู่ตามริมฝั่งชายหาด ส่วนใหญ่จะอยู่ทางด้านเหนือ และตะวันออก เหตุที่มีชื่อว่า "เกาะเสม็ด" เพราะเกาะนี้มีต้นเสม็ดขาว และเสม็ดแดงขึ้นอยู่มาก การท่องเที่ยวของ เกาะเสม็ด นั้นสามารถ เที่ยวได้ทั้งปี เพราะการเดินทางนั้นอยู่ใกล้กรุงเทพ และการเดินทางสะดวก

ได้ห้องพักก่อนใคร ราคาถูกใจ ไม่ต้องเดินหา จองห้องพักกับเราได้เลยค่ะ
เรามี บังกะโล, รีสอร์ทที่ เกาะเสม็ด ให้ท่านเลือกมากที่สุด

ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกันขั้นตอนการจองห้องพัก คำถามที่พบบ่อย และข้อมูลที่ควรรู้ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน

เรามี รีสอร์ทให้เลือกมากที่สุดที่ : เกาะช้าง | เกาะกูด | เกาะหมาก | เกาะเสม็ด
สนใจที่พักราคาพิเศษ Hotline : 081-564 1472, 081-558 0468, 02-309 8137

ที่พัก เกาะเสม็ด, รีสอร์ท เกาะเสม็ด

วงเดือน รีสอร์ท

 

เสม็ด คาบาน่า

 

ลีม่าโคโค่
special here

ราคา :: 1,800 บาท

ราคา :: 1,800 บาท

ราคา :: 2,300 บาท




     

วิมาน เสม็ด รีสอร์ท
special here

 

มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท
special here

 

อ่าวพร้าว รีสอร์ท
special here

ราคา :: 1,400 บาท

ราคา :: 1,650 บาท

ราคา :: 4,100 บาท




     

ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท
special here

 

ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา
special here

 

อ่าวช่อ ไฮด์อะเวย์
special here

ราคา :: 2,850 บาท

ราคา :: 11,800 บาท

ราคา :: 3,500 บาท




เสม็ดคลิฟ รีสอร์ท
special here

 

หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท
special here

 

นิมมานรดี รีสอร์ท
special here

ราคา :: 1,650 บาท

ราคา :: 3,350 บาท

ราคา :: 2,500 บาท




     


รีสอร์ทที่ เกาะเสม็ด แบ่งตามอ่าวต่างๆ

ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน อ่าวช่อ/อ่าวทานตะวัน : ที่รวมสองอ่าวนี้ เป็นอ่าวเดียวกัน ก็เพราะว่าอ่าวนี้ เดิมชื่อว่า อ่าวช่อ แต่ต่อมามีเรียกกันหลายชื่อ ทำให้เกิดความสับสน กับนักท่องเที่ยว พอสมควร ถ้าดูจริงๆ แล้ว อ่าวช่อ และอ่าวทานตะวัน ก็มีโค้งอ่าวที่ติดต่อกัน แต่เรียกชื่อกันตาม รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ ในแต่ละตำแหน่งเท่านั้น โดยรวมอ่าวช่อ เป็นอ่าวที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ผู้คน ไม่พลุกพล่าน หาดทรายขาว และสวยงาม ลงตัวดี กับวันพักผ่อนของคุณ

- อ่าวช่อไฮด์อะเวย์
- ธารตะวัน รีสอร์ท
 
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน อ่าวพร้าว : จุดชมพระอาทิตย์ที่ติดปากนักท่องเที่ยว จากปากต่อปากของนักท่องเที่ยว ที่อ่าวพร้าว เป็นจุดชมพระอาทิตย์ที่สวยที่สุดบน เกาะเสม็ด การเดินทางจากท่าศาลา ใช้เวลาไม่มากนัก อ่าวพร้าวจึงเป็นอีกแห่งหนึ่ง ที่เราจะเห็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ มาพักกันมากที่อ่าวนี้
- อ่าวพร้าว รีสอร์ท
- ลีม่าโคโค่
- เลอ วิมาน คอทเทจ
 
 
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน อ่าวน้อยหน่า : บริเวณอ่าวน้อยหน่านี้ เหมาะสำหรับผู้ที่รักความเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ถึงอ่าวน้อยหน่า จะอยู่ใกล้ หาดทรายแก้ว แต่ความพลุกพล่านเรียกว่าต่างกัน เหมือนอยู่คนละเกาะ ใครที่ชอบความเงียบสงบ อ่านหนังสือ อาบแสงแดดเคล้าน้ำทะเล บริเวณนี้มีหาดทรายที่สะอาดพอที่จะเล่นน้ำได้อย่างสบายใจ
- บ้านพลอยเสม็ดรีสอร์ท
- หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท
- มุกเสม็ด บังกาโล
- เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท
- เสม็ด คลับ
 
 
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน อ่าวเทียน : อ่าวแสงเทียน เป็นอ่าวที่ เงียบสงบ ผู้คนไม่ค่อยพลุกพล่าน นักท่องเที่ยวที่มาพักอ่าวนี้ โดยมาก เน้นความสงบ เป็นส่วนใหญ่ หาดทราย ของอ่าวแสงเทียน ถ้าจะว่าไปแล้ว สะอาดกว่าด้าวหัวเกาะเสียด้วยซ้ำไป ก็เป็นเพราะนักท่องเที่ยวที่มาพักที่หาดนี้น้อยกว่าทำให้ธรรมชาติ
บริเวณนี้ ยังคงรักษาความสวยงาม ตามธรรมชาติได้ ถ้าคุณเป็นนักท่องเที่ยว ประเภทกินลมชมวิว นอนนับดาวแล้วละก็ อ่าวแสงเทียน เป็นอีกอ่าวหนึ่ง ที่คุณไม่ควรพลาด ที่จะมาพักผ่อน
- บ้านไทย แสงเทียนบีช
- แสงเทียนบีช รีสอร์ท
 
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน อ่าววงเดือน : อ่าวที่คุ้นหูนักท่องเที่ยวอีกอ่าวหนึ่ง เพราะเรือโดยสารประจำทาง ที่มาจากท่าศาลา จะมาส่งนักท่องเที่ยว ที่อ่าวนี้เป็นประจำ ถ้าจะบอกว่า เป็นป้ายสุดท้าย ของเรือโดยสารก็ไม่ผิดนัก อ่าววงเดือน คึกคักพอๆ กับหาดทรายขาว แต่ที่อ่าววงเดือน คุณสามารถเลือกได้หลายบรรยากาศถ้าต้องการความสงบเงียบก็ต้องทางด้าน หัวอ่าว ส่วนคนที่รักความคึกคัก ต้องเลือกกลาวอ่าว ถ้าชอบนั่งกินบรรยากาศ ให้คุณเลือกตามความต้องการอย่างที่บอก
- วิมาน เสม็ด รีสอร์ท
- มาลิบู การ์เด็น รีสอร์ท
- เสม็ด คาบาน่า
- วงเดือน วิลล่า
- วงเดือน รีสอร์ท
- วงเดือน วิลล่า
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน อ่าวลุงดำ : ติดกับหาดแสงเทียนบรรยากาศดีที่พักไม่แพงเป็นชายหาดสลับกับโขดหิน ทิวทัศน์ดี เหมาะแก่การตกปลาบนสะพานที่ยื่นออกไป ปลาชุม สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้
 
 
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน หาดทรายแก้ว : ชายหาดที่คุ้นหู ที่สุดของนักท่องเที่ยว ที่มาถึง เกาะเสม็ด ถ้าคุณเป็นนักท่องเที่ยว ที่ชอบความหลากหลาย หาดทรายแก้ว เป็นอีกหนึ่งหาด ที่คุณจะชอบ เพราะหาดนี้ไม่เคยหลับ เรียกว่า ตอนเช้าเล่นน้ำทะเล กลางวันอาบแดด ตอนเย็นชมพระอา ทิตย์ตก พอค่ำหน่อยก็ดื่มกิน อาหาร หรือจะมีแอลกอฮอล์นิดหน่อย เคล้าแสงจันทร์ก็ดูไม่เลว มีกิจกรรมให้ทำ ทั้งวันที่หาด ทรายแก้ว เหมาะสำหรับคนขี้เหงา และชอบความพลุกพล่าน ของผู้คน ที่หาดนี้ เป็นแหล่งรวมของเครื่องเล่นกีฬาทางน้ำ ทุกประเภท ที่มีบนเกาะทั้งเจ็ทสกี บานาน่าโบต เรือใบ ฯลฯ เอาเป็นว่า หาดนี้ หาดเดียวกับวันพักผ่อนหรือ วันหยุดสุดสัปดาห์ ก็ทำให้คุณลืมเวลาได้ไม่ยาก ข้อแนะนำ สำหรับนักท่องเที่ยว ที่รักความสะดวกสบาย ที่หาดทรายแก้ว มีบ้านพักหลายประเภทให้เลือก ในสนนราคาที่ขึ้นอยู่กับว่า มีออฟชั่นอย่างแอร์ พัดลม ตู้เย็น มีให้เพียบพร้อมขนาดไหน
- ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท
- ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท
- ทรายแก้ว วิลล่า
- เสม็ด แซนด์ ซี
- ต้นสักรีสอร์ท
- ไว้ท์แซนด์ รีสอร์ท
 
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน อ่าวประการัง : อ่าวที่สงบเงียบ และไม่มีผู้คนพลุกพล่านอย่างแท้จริง อ่าวนี้มีหาดทรายเล็กๆ พอที่จะลงเล่นน้ำ และชมปะการังได้ จุดชมวิวบริเวณแหลมกุด ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่ไม่ควรพลาด ถ้าคุณมาท่องเที่ยวที่ เกาะเสม็ด โดยเจาะจงมาพักที่อ่าวปะกะรัง (ปะการัง แค้มปิ้ง) ในช่วงเดือน พ.ย. - ธ.ค. คุณจะได้พบกับนักตกปลา มาที่นี่กันมากสักหน่อย เพราะว่าช่วงนั้น จะเป็นช่วงที่ปลาอินทรีย์ จะมีมาก บริเวณอ่าวปะการัง โดยเฉพาะ หมายตกปลาที่คุ้นหู นักตกปลาทั่วไปคือ ร่องจันทร์ และสันฉลาม ซึ่งเป็น เกาะหินเล็กๆ ที่สามารถมองเห็นจากอ่าวปะการังได้
- นิมมานรดี รีสอร์ท
 
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน อ่าวกิ่ว : อ่าวที่มีนักท่องเที่ยวไม่มากนัก หาดทรายสวยไม่แพ้อ่าวหวายเหมาะแก่การ เล่นน้ำ แบ่งเป็นอ่าวกิ่วใน และอ่าวกิ่วนอก เป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ ขึ้นและ ตกและดำน้ำตื้นชมปะการังและฝูงปลาสวยงาม
- ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา
 
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน อ่าวสัปปะรด :
- อ่าวสัปปะรด
 
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน อ่าวหวาย : ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า ยิ่งไกลจากหัวเกาะ และนักท่องเที่ยวน้อยลงเท่าไหร่ ธรรมชาติ ก็ยังคงความสวยงามแบบเดิมไว้มากเท่านั้น อ่าวหวาย ก็เป็นอีกอ่าวหนึ่ง ยังคงความสวยงามแบบเดิมไว้ที่อ่าวหวาย เหมาะกับนักท่องเที่ยว ที่รักความสงบ และเป็นส่วนตัว ที่อ่าวหวาย มี รีสอร์ท เพียงแห่งเดียว ดูแล้วค่อนข้างจะเป็นส่วนตัว และสงบพอสมควร เป็นอีกอ่าวหนึ่ง ที่ขอแนะนำ
- เสม็ดวิลล์ รีสอร์ท
 
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน อ่าวลุงหวัง : อ่าวช่อหรืออ่าวลุงหวัง มีสะพานอื่นออกไปในทะเลทรายขาวละเอียด เหมาะแก่การเล่นน้ำ ค่อนข้างสงบ การเดินทางที่สะดวกคือนั่งเรือมาลงอ่าว วงเดือนและเดินย้อนประมาณ 100 เมตร
 
 
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน รีสอร์ท ที่จังหวัดระยอง
- ปะการัง รีสอร์ท (จังหวัดระยอง)
 
ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน แพ็คเกจ เกาะเสม็ด, ดำน้ำ, ตกหมึก
- แพ็คเกจ เกาะเสม็ด, ดำน้ำ, ตกหมึก
- บริการเรือเร็ว (Speed Boat) ไปอ่าวต่างๆ บนเกาะเสม็ด ที่พักเกาะเสม็ด  ไม่คลิกดูต้องเสียใจ รับประกัน

อัพเดทล่าสุด