https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ของขวัญวันพ่อ ที่ดีที่สุด MUSLIMTHAIPOST

 

ของขวัญวันพ่อ ที่ดีที่สุด


925 ผู้ชม


 

     เกร็ดความรู้ สำหรับ วันพ่อ ที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้ เรามีวิธีในการเลือกของขวัญวันพ่อมาฝากกัน ของขวัญวันพ่อ  ที่ดีที่สุด
         พ่อในความหมาย สำหรับบางคนคือ เพื่อนสนิท ที่มีความสำคัญไม่ต่างไปจาก "แม่" แถมพ่อยังเป็นฝ่าย ทำมาหาเลี้ยงครอบครัว ในฐานะเชียร์ลีดเดอร์ เอ้ย ช้างเท้าหน้าอีกด้วย ดังนั้นเวลาลูกอยากได้อะไรจึงมักวิ่งไปขอพ่อ เอ๊ะ หรือใช้ลูกตื๊อ ก็ไม่รู้ล่ะ เช่น ขอพ่อซื้อโทรศัพท์มือถือ, ขอซื้อคอมพิวเตอร์ หรือแบมือขอตังค์ไปเที่ยว กับเพื่อนยังมีเลย เพราะการเป็นพ่อน่ะ ต้องรับผิดชอบสูงน่ะสิ
         ดังนั้นพอถึง "วันพ่อ" ทั้งที ลูกอย่างพวกเราเคยคิดที่จะเก็บเงิน ซื้อของขวัญให้พ่อกันบ้างมะ ถ้าไม่คิดก็เริ่มคิดซะนะ ยิ่งหากใคร ยังมีพ่อเหลืออยู่ เพราะยังไม่ได้ เสียชีวิตไปซะก่อน ยิ่งควรหาทางทำให้พ่อดีใจ หรือรู้สึกปลื้มใจที่มีลูกกตัญญู ด้วยการหาของขวัญวันพ่อ เล็กๆ น้อยๆ ไปมอบให้ท่านบ้างก็ดีนะ
ส่วนของขวัญวันพ่อที่จะแอบซื้อเพื่อไปมอบให้ท่านเป็นเซอร์ไพรส์กันน่ะเหรอ โถ ไม่ต้องซื้อของแพง! แค่ชุดไม้กอล์ฟสักชุดพอแล้ว.... อิอิ นั่นพูดเล่น แม้อันที่จริง พ่ออยากได้นะนั่น ทว่าหากไม่มีตังค์จนไม่สามารถคืนกำไรให้พ่อได้ขนาดนั้น ก็อย่าบ้าจี้ซื้อของชิ้นใหญ่ๆ เด็ดขาด หนำซ้ำบางทีถ้าจะให้อะไรพ่อทั้งที ไม่ต้องใช้ตังค์ซื้อก็ยังได้ ของขวัญวันพ่อ  ที่ดีที่สุดของขวัญวันพ่อ  ที่ดีที่สุด
เราเลยมีไอเดียมานำเสนอ ของขวัญวันพ่อ แบบแฮปปี้ๆ เช่น...
1. แนวไม่ต้องจ่ายตังค์ซื้ออะไรให้เลย แค่เข้าไปกราบท่าน หรือกอดก็ได้ถ้าสนิทกัน แล้วสัญญากับท่านว่า ต่อไปนี้ลูกจะรักเรียน, ไม่เที่ยวเตร่, ไม่คบเพื่อนอันธพาล และจะมีความรับผิดชอบมากขึ้น ซึ่งก็ดีนะ อุ้ย หากพ่อได้ยิน คงยิ้มแก้มปริ เพราะชาตินี้ไม่นึกว่าลูกจะทำตัวดีขนาดนี้...เอ้ย นึกไม่ถึงว่าลูกจะรักพ่อขนาดนี้
2. ให้เวลากับพ่อบ้าง ถ้าพ่อแก่แล้ว และลูกมีหน้าที่การงานให้รับผิดชอบละก็ หยั่งงี้คงต้องกลับกัน โดยลูกควรหาเวลา มาเยี่ยมพ่อที่เกษียณบ้าง สมัยก่อนลูกเคยรู้สึกว่าพ่อไม่มีเวลาให้ เพราะพ่อต้องไปทำงาน ทีนี้รู้รึยังล่ะ ว่าพอตัวเองต้อง ทำงานบ้าง ทีนี้คงเข้าใจคำว่าไม่มีเวลา ว่าเป็นไงแล้วนะ ฉะนั้นอย่าทำให้พ่อรอเก้อ แหม แค่สละเวลาแวะเวียน มาคุยกับท่านคงไม่เหลือบ่ากว่าแรง เพราะเวลาที่เราจะได้อยู่กับท่านนี่แหละ มันไม่สามารถย้อนเวลากลับมาให้ทำตัวน่ารั กอย่างนี้อีกน่ะสิ
3. ให้กระเป๋าสตางค์พ่อมะ เผื่อเวลาพ่อควักกระเป๋าตังค์ออกมาซื้ออะไร จะได้คิดถึงลูกไง พอคิดถึงแล้ว จะได้ซื้อของ มาฝากลูกด้วย... ให้มันได้งี้สิ เหมือนให้บูมเมอแรงเลยนะ ย้อนกลับมาหาลูกได้ด้วย ฉลาดนะยะ
4. ให้นาฬิกาสิ ผู้ชายกับนาฬิกาน่ะ ยังไงก็เป็นของคู่กาย จะได้ให้พ่อไปรับแม่ตรงเวลา ที่นัดกันไว้ไงจ๊ะ หรือหากนัดกับลูก นาฬิกาเรือนนี้ จึงช่วยเตือนความจำได้อย่างดี ส่วนราคาค่างวดของนาฬิกาก็ไม่ต้องแพง แต่ขอให้เหมาะ กับข้อมือของพ่อ ก็พอ แค่นี้พ่อก็ชื่นใจแล้วเชื่อม้า
5. พ่อใครชอบปลูกต้นไม้ หรือมีเวลาว่าง ๆ ลองหาต้นไม้สวย ๆ อย่างกล้วยไม้ หรือเฟิร์น ของขวัญพ่อก็ได้ โลกร้อนก็ช่วย มีลูกดี ๆ แบบนี้พ่อคงจะปลื้ม

ดูหัวข้อเกี่ยวกับวันพ่อ


อัพเดทล่าสุด