https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
cabal เกมมันส์คนพันธ์เทพ MUSLIMTHAIPOST

 

cabal เกมมันส์คนพันธ์เทพ


856 ผู้ชม


คาบาลออนไลน์ (Cabal Online เรียกอย่างย่อว่า คาบาล) คือเกมออนไลน์เล่นฟรี แบบ MMORPG สร้างโดยบริษัท ESTsoft, และเปิดโอเพ่นเบต้าในประเทศไทยในวันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

โดยทั่วไป

เป็นเกมแนว Action MMORPGมุมมองในการเล่นคล้ายกับมองจากคนอื่น คำว่าคาบาลมาจาก Kabbalah จาก ภาษาฮิบรู แปลว่าคำสั่งสอนหรือความลับ หรือมาจากภาษาอังกฤษ คือ คาบาล่า มาจากจดหมายและกระดาษจาก เจมส์และชาล เป็นเกมเก็บเลเวลที่ต้องใช้เวลาเล่นระยะเวลาหนึ่งจึงจะมีความสามารถเพิ่มขึ้นตามลำดับ เกมนี้มีจุดเด่นคือมีภารกิจให้ทำมากมายและกราฟฟิกที่สวยงาม จนทำให้ในเซิร์ฟเวอร์ของประเทศไทยมีคนสมัครไอดีครบ 2 ล้านไอดีในเวลาเพียงไม่ถึงเดือน ทางบริษัท ESTsoft ต้องการนำจุดเด่นมาใช้ในเกมสามอย่างคือ PKing (Player Killing), Tedious Killing (Repetitive Grinding) และ Red-Eye (Overplaying a game).

เนื้อเรื่อง

นานมาแล้ว CABAL ได้ทำลายล้างโลกด้วยความเดือดดาลและทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก และในระหว่างที่ CABAL ได้ทำลายล้างโลกอยู่นั้นผู้ควบคุมพลังทั้ง 7 ได้พาผู้ที่มีชีวิตรอดหลงเหลืออยู่หลบหนีและร่วมกันสร้างโลกใหม่ ถึงตอนนี้ เวลาผ่านไปเกือบจะพันปีแล้ว CABAL ได้ถูกเหล่าปีศาจเข้าครอบงำจิตใจอีกครั้ง และถูกชักนำให้กลายเป็นราชาแห่งปีศาจเพื่อจะทำลายล้างโลกอีกครั้ง ถึงตอนนี้ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะกล้าเผชิญหน้ากับเหล่าผู้บุกรุกหรือไม่ คุณจะได้รับบทบาทเป็นผู้กอบกู้ Nevareth เพื่อช่วยกันปกป้องโลกแห่ง Cabal และกล้าไหมที่จะเปิดเผยแผนการชั่วร้ายที่ซ่อนอยู่ว่าเป็นของใครกันแน่ ด้วยจำนวน NPC มากกว่า 100 ตัว ในโลกของ CABAL Online คุณจะพบกับเพื่อนรวมทั้งศัตรู ทั้งดีและชั่วร้าย แต่อีกด้านก็มีทั้งพันธมิตรและศัตรูปีศาจร้ายคอยเฝ้าดูอยู่แล้วคุณจะเชื่อใจใคร


ระบบสกิล

มีความสำคัญมากในเกมคาบาล เพราะตัวละครทุกตัวล้วนแต่ต้องใช้สกิลเป็นส่วนมาก และเลเวลสกิลยิ่งมาก สกิลของตัวละครนั้นยิ่งรุนแรง และเมื่อเลเวล 10 จะมีคอมโบ หรือ การโจมตีอย่างต่อเนื่อง จะมีหลอดขึ้นมาเพื่อให้เรากดใช้


ตัวละคร

    1. Warrior สุดยอดนักรบระยะประชิด ผู้ซึ่งมีความสามารถในการใช้ดาบได้อย่างทรงพลัง พวกเขาคือ ผู้สืบทอดของการควบคุมพลังยุคแรก และพวกเขาใช้พลังในการเพิ่มความสามารถของร่างกายให้สูงขึ้นโดยสมบุรณ์แบบพวกเขาให้ความสำคัญกับพลังมาก กว่าเทคนิค และสกิล ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการความแข็งแกร่งมากกว่าชุดเกราะ เช่น Armorsuit Set
    2. Blader นักดาบแห่งความตาย ผู้ใช้ดาบ 2 เล่ม ได้อย่างรวมเร็วพวกเขาคือผู้สืบทอดของการควบคุมพลังยุคกลาง ตามที่ได้มีการบันทึกไว้ใน Sage Tower ความสามารถของพวกเขานั้นพัฒนามาจากศิลปะการต่อสู้ทางตะวันออกซึ่งเน้นในเรื่องความรวดเร็ว พวกเขาใช้ดาบทั้งแบบใช้มือเดียวและถือดาบได้ทั้ง 2 มือ ความสามารถของพวกเขานั้นต้องการความรวดเร็ว และว่องไว
    3. Wizard ที่สุดแห่งผู้ทำลายล้าง ผู้ควบคุมพลังงานแห่ง Forceพวกเขา คือ ผู้สืบทอดของ การควบคุมพลังงานยุคสุดท้าย ซึ่งเป็นมรดกที่ได้รับจากทาง Sage Tower และพวกเขาแสดงให้เห็นถึงพลังที่บริสุทธิ์ เมื่อก่อนพวกเขาใช้ไม้เท้า เพื่อเพิ่มพลัง แต่หลังจากที่มีการปรับปรุงระบบ Core Technology ขึ้นมาใหม่ ความรู้ที่ได้จากอดีต
    4. Force blader นักดาบผู้ใช้ดาบที่ลุกโชติช่วงไปด้วยพลังงาน แห่ง Force Force Bladers คือ ผู้สืบทอดคนสุดท้ายของการความคุมพลัง และความสามรรถของพวกเขานั้นถูกพัฒนามาจากผู้สืบทอดในยุคแรก ซึ่งทำให้พวกเขามีพลังมาก แต่มีความยากในการเลื่อนขั้น เนื่องจากความสามารถของพวกเขานั้นหลากหลาย เกินไป พวกเขาใช้ Orb ที่มือซ้าย และใช้ดาบที่มือขวา
    5. Force archer มือปืนที่สามารถสังหารได้ในนัดเดียว ด้วยกระสุนที่สามารถตัดได้แม้กระทั่งลืมพวกเขากำเนิดขึ้นจากกลุ่มของ Wizard และพวกเขาได้พัฒนาแนวทางที่หลากหลายในการใช้พลังในการโจมตีระยะไกล พวกเขาใช้ Crystals เป็นอาวุธหลักและใช้ Astral Bows ในการเป็นตัวเชื่อมระหว่างพลังของตัวผู้ใช้ และ Crystals เพื่อที่จะควบคุมพลังงานให้ได้ผลมากที่สุด
    6. Force shielder นักรบผู้ซื่อสัตย์ที่ใช้พลังเพื่อการปกป้องผู้อื่น Force Shielder ใช้โล่ และดาบ เพื่อที่จะโจมตี และป้องกันได้ในคราวเดียวกัน รุปแบบการต่อสู้เฉพาะตัวนำมาซื่งแนวทางการต่อสู้มากมาย พวกเขาใช้ Crystalsที่มือซ้ายเพื่อใช้เรียก Astral Shield ขึ้นมาและใช้ดาบที่มือขวาในการโจมตี เนื่องจากพวกเขานั้นสามารถสวมใส่ Astral Shield ได้ พวกเขาจึงมีพลังป้องกันที่สูดที่สุดในรูปแบบการต่อสู้ทั้งหมด

รางวัลที่จะได้รับ เมื่อผ่านการอัพเกรตตัวละคร

  1. Lv.10 สกิล Combo
  2. Lv.20 สกิล Battle Aura
  3. Lv.30 สกิล Battle style 1
  4. Lv.40 การตั้งกิลด์
  5. Lv.50 สกิล Battle style 2
  6. Lv.60 Titanium Glove with 2 Defense Rate Slots
  7. Lv.70 Titanium Helmet +3 with 1 Defense Rate Slot
  8. Lv.90 Osmium Helmet +3 with 1 Defense Rate Slot
  9. Lv.100 เพิ่มที่เก็บของ

ระบบจีพีเอส

ระบบเทคโนโลยี่ทันสมัยที่ถูกสร้างขึ้นในยุค Honorable Age ถึงแม้ว่าพวกเขาจะสำเร็จในการทดลองเพียงบางส่วนเท่านั้น แต่สมาชิกของ Sage Tower ก็ได้ทำการซ่อมแซมระบบนี้ให้ใช้งานได้อย่างได้อย่างน่าอัศจรรย์ GPS จะทำงานเป็นสองส่วนคือ "Map Function" จะทำให้ผู้เล่นทราบว่าปัจจุบันตนเองอยู่ตรงตำแหน่งไหนของแผนที่ และระบบ "Teleport Function" การเทเลพอทไปยังสถานที่ที่ถูกบันทึกด้วย Warp Code ซึ่ง GPS จะทำงานโดยอาศัยพลังแห่ง Force และในการใช้มันนั้นต้องการพลังงานจำนวนมากในการเทเลพอทแต่ละครั้ง เพราะฉะนั้นจะต้องใช้ "1 Return Stone" ทุกๆครั้งที่ทำการเทเลพอท

แหล่งข้อมูลอื่น

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

อัพเดทล่าสุด