https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
การเลือกคณะเรียน นิสัยกับการเลือกคณะเรียน (ผู้มีประสบการณ์) ไม่ยากอย่างที่คิด มีตัวช่วยดีๆ ไปโล้ด MUSLIMTHAIPOST

 

การเลือกคณะเรียน นิสัยกับการเลือกคณะเรียน (ผู้มีประสบการณ์) ไม่ยากอย่างที่คิด มีตัวช่วยดีๆ ไปโล้ด


849 ผู้ชม


วันนี้ผมก็มีเจ้านี่มาฝาก มาช่วยเช็คความยากง่ายของการเข้า การแข่งขัน
 EZAD-Competition

     ส่วน นี้เป็นการช่วยนักเรียนโดยให้ค่าระดับความยากง่าย ในการสอบแข่งขันครั้งนี้ ระดับความยากในการสอบเข้า ในคณะ สาขา และมหาวิทยาลัยต่างๆ มีความยากในการสอบแข่งขันแบ่งเป็น 10 ระดับ ตั้งแต่ง่ายที่สุดคือ ระดับ1 จนถึงยากที่สุด คือ ระดับ 10 การคำนวนความยาก คิดจากส่วนประกอปต่างๆคือ

   1. สถิติ จำนวนผู้สมัครสอบและจำนวนรับในสาขาต่างๆปีที่ผ่านมาและในปีนี้
   2. สถิติคะแนนสูงสุดตำสุดที่ผ่านมา
   3. ความนิยมปีที่ผ่านๆมาและความนิยมในปัจจุบัน

***ในEDuzones.com มีนักเรียนและนักศึกษาเข้าใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ มากกว่า สองล้าน เพจวิว จึงมีข้อมูลความสนใจของนักเรียนและนักศึกษาที่สนใจจะสอบและเลือกคณะในครั้ง นี้

ถ้าพร้อมแล้วก็คลิก

https://ezad.eduzones.com/search_level_index.php

 ที่เล็งไว้ผมระดับ9

แล้วท่านล่ะ? !!

--------------

คณะบริหารธุรกิจ        

          คนที่เรียนควรจะมีนิสัย : คนที่มีความเก่งการบริหาร มีความคิดที่หลากหลาย ชอบการวางแผน ชอบงานที่ท้าทาย ทำอะไรเป็นขั้นตอน สามารถคาดเดาเหตุการณ์ต่างๆได้ เป็นผู้ที่มีอัจริยภาพด้านมิติสัมพันธ์ ด้านมนุษย์สัมพันธ์ สามารถเรียนรู้การบริหารธุรกิจได้ดี...

คณะการบัญชี        

          คนที่เรียนควรจะมีนิสัย : เป็นคนที่มีอัจริยภาพทางด้านตรรกะและคณิตศาสตร์ ชอบการคำณวน เชี่ยว ชาญเรื่องตัวเลขต่างๆ ที่สำคัญเป็นคนที่มีความละเอียดมากๆ

คณะเศรษฐศาสตร์        

          คนที่เรียนควรจะมีนิสัย : เป็นคนที่มีความสนใจในเรื่องของเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน ทั้งของตนเองและระดับประเทศ ชอบและศึกษาข่าวสารทางเศรษฐกิจ แม่นและเก่งเรื่องคำนวณ มองการณ์ไกล สนใจเรื่องรอบตัว

คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
          คนที่เรียนควรจะมีนิสัย : เป็นคนที่มีอัจริยภาพทางด้านภาษาและการสื่อสาร เป็นส่วนผสมของศิลป์และวิทย์เข้าด้วยกัน คนที่เรียนด้านนี้จะใช้สมองทั้ง 2 ซีก ทั้งซีกซ้ายและซีกขวา

คณะนิติศาสตร์

          คนที่เรียนควรจะมีนิสัย : เป็นคนที่มีอริยภาพด้านภาษาและการสื่อสาร เข้าใจธรรมชาติ เน้นหลักการ มีความจำที่แม่นยำ มีทักษะและการสื่อสารที่ดี เป็นคนมีความยุติธรรม รักความถูกต้อง พร้อมช่วยเหลือผู้อื่น

คณะนิเทศศาสตร์

   คนที่เรียนควรจะมีนิสัย : เป็นคนที่สนใจและชอบเรื่องราวเกี่ยวกับงานบันเทิง ทั้งหนยัง เพลง หรือหนังสือ มีความคิดแหวกแนวอยู่เสมอ เป้นคนทันสมัย และกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา

คณะวิศวกรรมศาสตร์        

         คนที่เรียนควรจะมีนิสัย : เป็นคนที่มีอัจริยภาพทางด้านตรรกะและคณิตศาสตร์ รวมทั้งมิติสัมพันธ์ ชอบงานประดิษฐิ์คิดค้น ไม่หยุดนิ่ง ชอบศึกษาค้นคว้าอยู่ตลอด และชอบสิ่งแปลกใหม่

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ        

        คนที่เรียนควรจะมีนิสัย : เป็นคนที่มีอัจริยภาพทางด้านมิติสัมพันธ์ จินตภาพและตรรกะ สนใจความรู้ด้านสารสนเทศทึ่แปลกใหม่ เป็นส่วนผสมระหว่างงานนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์เข้าด้วยกัน

คณะศิลปกรรมศาสตร์        

       คนที่เรียนควรจะมีนิสัย : เป็นคนที่มีอัจริยภาพทางด้านศิลปะและดนตรี การเคลื่อนไหวร่างกายและธรรมชาติ สามารถเรียนด้านศิลปะได้ดี เป็นส่วนผสมระหว่างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เข้าด้วยกัน

หลักสูตรนานาชาติ

     คนที่เรียนควรจะมีนิสัย : เป็นคนที่มีความสนใจในภาษาอังกฤษ และต้องการเรียนภายในประเทศ ที่สำคัญสามารถประยุกต์ใช้ได้กับชีวิตประจำวัน และเพื่อโอกาสการทำงานที่ดีในอนาคต

อัพเดทล่าสุด