คาเวียร์ ไข่ปลาคาเวียร์ อานุภาพล้ำ เพื่อสาวผิวสวย MUSLIMTHAIPOST

 

คาเวียร์ ไข่ปลาคาเวียร์ อานุภาพล้ำ เพื่อสาวผิวสวย


754 ผู้ชม


คาเวียร์ อานุภาพล้ำ เพื่อสาวผิวสวย

คาเวียร์ ไข่ปลาคาเวียร์ อานุภาพล้ำ เพื่อสาวผิวสวย




          หากพูดถึงไข่ปลาคาเวียร์...หลายคนคงนึกถึงเมนูคู่ปากของคนชนชั้นสูง หรืออาหารเลิศหรูลอยฟ้าสำหรับผู้มีรสนิยม แต่นอกเหนือจากความพิเศษในเมนูสุดอร่อยนั้น "คาเวียร์" ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารทรงคุณค่าทั้งทางโภชนาการ และอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวพรรณของมนุษย์
          จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมคนในราชวงศ์ชั้นสูงที่นิยมการรับประทาน "คาเวียร์" เป็นอาหารจะมีผิวพรรณที่ผุดผ่องสดใส  ใบหน้าเต่งตึงไม่หมองคล้ำ เพราะในไข่ปลาคาเวียร์จะอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ทั้งโปรตีน กรดไขมัน น้ำ วิตามินอี บี1 บี2 บี6 และอะมิโนแอซิด ที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยอย่างได้ผล ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามหลายแบรนด์ จึงนิยมการนำ "คาเวียร์" มาสกัดเป็นอาหารผิว ทั้งในรูปแบบครีมบำรุง โลชั่น แม้กระทั่งอาหารเสริมต่าง ๆ นานา
          คุณประโยชน์หลัก ๆ ของไข่ปลาคาเวียร์ที่มีต่อผิวพรรณของสาว ๆ นั้น เริ่มต้นจากการปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดีขึ้น ช่วยให้ผิวดูอ่อนวัย ลดเลือนริ้วรอย ซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกแก่ผิว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ผิว สามารถเผาผลาญและขจัดของเสียได้ดียิ่งขึ้น รักษาความชุ่มชื้น ต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระในผิว เพื่อช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นและมีชีวิตชีวาอีกครั้ง แลดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลา
           โปรตีน ในไข่ปลาคาเวียร์จะช่วยกระตุ้นการเผาผลาญของเซลล์และให้ความชุ่มชื้นกับผิว
           เกลือแร่ ในไข่ปลาคาเวียร์ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง แข็งแรง ดูสุขภาพดี
           กรดไขมัน กรดอะมิโนแอซิด ในไข่ปลาคาเวียร์เป็นเกราะในการปกป้องผิวจากภาวะภายนอกที่อันตรายกับผิว
           วิตามินเอและดี ในไข่ปลาคาเวียร์ช่วยปกป้องผิวให้ผิวสุขภาพดี รวมถึงให้ออกซิเจนแก่ชั้นผิว ช่วยให้ผิวคืนความสดชื่น มีชีวิตชีวา ดูอ่อนเยาว์สดใส
          สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ จึงตอบโจทย์ความงามสำหรับสาวผิวสวยได้อย่างตรงจุด หากใครจะลองหาซื้อมารับประทานหรือประทินผิว ก็ตามแต่งบประมาณในกระเป๋าจะเอื้ออำนวย


ขอบคุณข้อมูลจาก
https://www.thaipost.net

อัพเดทล่าสุด