https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
สวนล้างลำไส้ ยามมีรอบเดือน การดูแลสุขภาพที่ไม่ควรมองข้าม MUSLIMTHAIPOST

 

สวนล้างลำไส้ ยามมีรอบเดือน การดูแลสุขภาพที่ไม่ควรมองข้าม


663 ผู้ชม


สวนล้างลำไส้ ยามมีรอบเดือน 

          คุณผู้หญิงหลายท่านมักมองว่า ระหว่างมีรอบเดือนเป็นช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจ เพราะช่วงเวลาดังกล่าวมีข้อห้ามปฏิบัติเยอะเหลือเกิน เรื่องนี้ก็ห้ามทำเรื่องโน้นก็อย่าเชียวนะ
          แต่ไป ๆ มา ๆ บรรดาข้อห้ามต่าง ๆ กลับกลายเป็นเรื่องเหลวไหลไปเสีย แล้วทีนี้ก็โยงมาถึงเรื่องการสวนล้างลำไส้บ้าง ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะข้อห้ามมากเกินไป หรือคุณผู้หญิงเป็นกังวลกับช่วงเวลามีรอบเดือนไปเองหรือเปล่า สาว ๆ รักสุขภาพที่อยากสวนล้างลำไส้ในช่วงเวลาดังกล่าว จึงเกิดคำถามขึ้นในใจว่า "การมีรอบเดือนจะเป็นอุปสรรคต่อการสวนล้างลำไส้หรือไม่???" เป็นคำถามโดนใจจนต้องลัดคิวนำมาตอบให้ก่อน คุณผู้หญิงท่านใดที่รอฟังคำตอบแบบมีลุ้น รับรองว่าหายเหนื่อย

          ในกรณีนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านการสวนล้างลำไส้ชี้แจงว่า การมีรอบเดือนไม่เป็นอุปสรรคต่อการสวนล้างลำไส้แต่อย่างใดค่ะ ไม่เพียงไม่เป็นอุปสรรค การสวนล้างลำไส้ในช่วงวันดังกล่าว ยังช่วยอาการไม่สุขสบายต่าง ๆ และลดอาการปวดจากการบีบตัวของมดลูกในช่วงมีรอบเดือนได้อีกด้วย เนื่องจากการส่วนล้างลำไส้จะช่วยลดความกดดันในช่องท้องจากของเสีย และทำให้การหมุนเวียนของเลือดในช่องท้องดีขึ้น
          เมื่อรอบเดือนไม่เป็นอุปสรรค ประโยคที่ว่า "เกิดเป็นหญิงแท้จิงแสนลำบาก" เห็นจะใช้กับกรณีนี้ไม่ได้ผลค่ะ

 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
สวยด้วยแพทย์

อัพเดทล่าสุด