https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เครื่องไล่ยุงยี่ห้อไหนดี บริษัทกำจัดแมลงวัน ยุง มด แมลงสาบ MUSLIMTHAIPOST

 

เครื่องไล่ยุงยี่ห้อไหนดี บริษัทกำจัดแมลงวัน ยุง มด แมลงสาบ


867 ผู้ชม

บริษัทกำจัดแมลงวัน ยุง มด แมลงสาบ บริษัท สุนีย์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ให้บริการและผู้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์และเครื่องป้องกันแมลง ผลิตด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ นำเข้าจากต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการทำงาน ความเข้าใจในวงจรชีวิตของแมลง


บริษัท สุนีย์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ให้บริการและผู้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์และเครื่องป้องกันแมลง ผลิตด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ นำเข้าจากต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการทำงาน ความเข้าใจในวงจรชีวิตของแมลง พร้อมเข้าใจความต้องการของลูกค้า บริษัท สุนีย์ อินเตอร์เทรด จำกัด จึงมีนโยบายในการส่งเสริมด้านสุขอนามัย และสิ่งแวดล้อมเป็นพิเศษ โดยการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีธรรมชาติ  สารสกัดจากดอกไพเรทั่ม สารไพเรทิน ซึ่งเป็นที่ นิยมในสหรัฐกว่า  80 ปี ปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง ให้ความปลอดภัยสูงสุด

 

          สำนักงานบริษัท สุนีย์ อินเตอร์เทรด 911/2-3 หมู่บ้านธรากร ถนนรามคำแหง มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510 โทรศัพท์ : (662) 917 4681 แฟ๊กซ์ : (662) 917 4680 https://www.purgethailand.com

Purge III (เพิจย์ทรี)

 
สเปรย์ไล่แมลง น้ำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา
 
      ได้รับการรับรองจากสถาบันอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา ( USDS)  และสถาบันที่ดูแลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ( EPA ) ของ สหรัฐอเมริกา   เป็นน้ำยาที่สกัดจากดอกไพเรทั่ม เรียกว่าสารไพเรทิน เป็นที่ นิยมในสหรัฐกว่า  80 ปี ปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง ให้ความปลอดภัยสูงสุดเมื่อใช้กับเครื่องฉีดสเปรย์อัตโนมัติซี่งกดฉีดด้วยระบบวาล์วที่ทรงคุณภาพ ไม่มีการรั่วซึม
      ใน 1 กระป๋อง กดฉีดได้ประมาณ 1,800ครั้ง แต่ละครั้งที่กดฉีดสเปรย์ออกมาปริมาณ 13ไมครอน ซึ่งเล็กมาก และน้อยมากที่จะทำอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง ไม่เป็นอันตรายต่อตับและไตของมนุษย์และสัตว์  แต่จะเป็นอันตรายต่อแมลงซึ่งหายใจด้วยผิวหนัง รวมทั้งงูบางชนิดด้วย
      purge III ไล่แมลงจำพวก มด แมลงสาบแมลงวัน และยุง ไม่มีสารตกค้างให้เป็นอันตรายต่อมนุษย์ ตรวจสอบได้เมื่อสเปรย์หมด แมลงต่างๆ จะมาทันที  ไม่มีสาร CFC ซึ่งเป็นตัวการให้เกิดภาวะ
โลกร้อน
 

Clean Air Purge III Metered Insecticide

 
Contains 0.975% Pyrethrins. Kills and repels flies, mosquitoes, gnats and small flying moths. Contains no CFC's or other ozone-depleting substances.
 
 -1.95% PBO and 3.05% MGK264; 35% VOC
   
 -Floral gardenias fragrance
   
 -Case Pack : 12 per case
   
 -unit size : 6.4 oz.
เครื่องไล่ยุงยี่ห้อไหนดี บริษัทกำจัดแมลงวัน ยุง มด แมลงสาบ

อัพเดทล่าสุด