https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ราคา ส เปร ย์ ไล่ แมลง มด ยุง แมลงสาบ แมลงวัน ราคาถูก MUSLIMTHAIPOST

 

ราคา ส เปร ย์ ไล่ แมลง มด ยุง แมลงสาบ แมลงวัน ราคาถูก


805 ผู้ชม


อัตโนมัติซี่งกดฉีดด้วยระบบวาล์วที่ทรงคุณภาพ ไม่มีการรั่วซึม ราคา 350 บ.

https://www.purgethailand.com/

      ใน 1 กระป๋อง กดฉีดได้ประมาณ 1,800ครั้ง แต่ละครั้งที่กดฉีดสเปรย์ออกมาปริมาณ 13ไมครอน ซึ่งเล็กมาก และน้อยมากที่จะทำอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง ไม่เป็นอันตรายต่อตับและไตของมนุษย์และสัตว์  แต่จะเป็นอันตรายต่อแมลงซึ่งหายใจด้วยผิวหนัง รวมทั้งงูบางชนิดด้วย
      purge III ไล่แมลงจำพวก มด แมลงสาบแมลงวัน และยุง ไม่มีสารตกค้างให้เป็นอันตรายต่อมนุษย์ ตรวจสอบได้เมื่อสเปรย์หมด แมลงต่างๆ จะมาทันที  ไม่มีสาร CFC ซึ่งเป็นตัวการให้เกิดภาวะ
โลกร้อน
 

Clean Air Purge III Metered Insecticide

 
Contains 0.975% Pyrethrins. Kills and repels flies, mosquitoes, gnats and small flying moths. Contains no CFC's or other ozone-depleting substances.
 
 -1.95% PBO and 3.05% MGK264; 35% VOC
   
 -Floral gardenias fragrance
   
 -Case Pack : 12 per case
   
 -unit size : 6.4 oz.
ราคา ส เปร ย์ ไล่ แมลง มด ยุง แมลงสาบ แมลงวัน ราคาถูก
ราคา ส เปร ย์ ไล่ แมลง มด ยุง แมลงสาบ แมลงวัน ราคาถูก

         บริษัท สุนีย์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ให้บริการและผู้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์และเครื่องป้องกันแมลง ผลิตด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ นำเข้าจากต่างประเทศด้วยประสบการณ์ในการทำงาน ความเข้าใจในวงจรชีวิตของแมลง พร้อมเข้าใจความต้องการของลูกค้า จึงมีนโยบายในการส่งเสริมด้านสุขอนามัย และสิ่งแวดล้อมเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์ของเราจึงให้ความปลอดภัยสูงสุด

 
 
สำนักงานบริษัท สุนีย์ อินเตอร์เทรด
   
เลขที่ :911/2-3 หมู่บ้านธรากร ถนนรามคำแหง มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510
โทรศัพท์ :์(662) 917 4681
แฟ๊กซ์ :(662) 917 4680

https://www.purgethailand.com/

  
โรงงาน  สุนีย์ อินเตอร์เทรด
   
เลขที่ :44/7 ซอย สุนีย์ อินเตอร์เทรด ถนนราษฏร์อุทิศ  มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510
โทรศัพท์ :(662) 543 8031 - 4
แฟ๊กซ์ :(662) 543 8035

https://www.purgethailand.com/

อัพเดทล่าสุด