https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เทคนิคสุขภาพดี กินนอกบ้าน ไม่ให้หุ่นบานเบอะ MUSLIMTHAIPOST

 

เทคนิคสุขภาพดี กินนอกบ้าน ไม่ให้หุ่นบานเบอะ


745 ผู้ชม


เทคนิคกินนอกบ้าน ไม่ให้หุ่นบานเบอะ

อาหาร
 


          สาว Plus ยุคใหม่ มักไม่นิยมอยู่บ้านทำกับข้าวกันเสียแล้ว ไม่ออกไปนัดเดทกับพ่อหนุ่ม ก็ต้องนัดจับกลุ่มกับเพื่อนสาวสุดซี้ และสถานที่ก็มักจะหนีไม่พ้นพวกร้านอาหารหรือเบเกอรี่ ต้นเหตุของพุงกับน้ำหนักที่พากันขึ้นฮวบฮาบ  อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเราไม่อยากให้สาว Plus ทั้งหลายต้องอวบอ้วนเกินงามไปกว่านี้ เรามีทริคเด็ดที่จะช่วยให้คุณกินนอกบ้านได้อย่างสบาย ๆ สนุก และห่างไกลจากไขมันตัวดีด้วยค่ะ  
           มื้อเช้า
           หากเป็นมื้อเช้าแบบ American Breakfast คุณควรเลือกสั่งเมนูที่มีโปรตีนสูง ๆ อย่าง ไข่ ไส้กรอก และแฮม ที่สำคัญก่อนลงมือรับประทานให้ใช้กระดาษทิชชูซับน้ำมันออกก่อน วิธีนี้จะช่วยให้คุณลดน้ำมันส่วนเกินออกไปได้เยอะทีเดียวค่ะ   
           แต่ถ้าเป็นอาหารไทยอย่างข้าวต้ม ก็ควรเลือกกินข้าวต้มปลาหรือไก่แทนข้าวต้มหมูนะคะ และก็ไม่ควรใส่น้ำมันกระเทียมเจียวด้วยค่ะ  
           สำหรับของว่าง ควรสั่งผลไม้ที่รสไม่ค่อยหวาน อย่าง แอปเปิ้ล สตรอเบอร์รี่ หรือส้ม แทนเค้กหรือคุกกี้ ที่สำคัญควรกินสดๆ เท่านั้น เพราะถ้าหากเผลอสั่งแบบที่คั้นมาเป็นน้ำผลไม้แล้ว ในแก้วก็จะมีทั้งน้ำตาลและโซเดียมเพิ่มเข้ามา แถมยังมีแคลอรีสูงกว่าอีกด้วยค่ะ  
           ส่วนใครที่ขาดกาแฟไม่ได้ จะต้องดื่มตบท้ายทุกเช้า ก็ควรใส่น้ำตาลและครีมลงไปน้อย ๆ  หน่อย หรือถ้าที่ร้านมีน้ำตาลแบบ Sugar Free ไว้คอยบริการ ก็ใส่แทนน้ำตาลธรรมดาเสียเลย จะดีที่สุดค่ะ 
           มื้อกลางวัน มื้อเย็น และมื้อสังสรรค์
           หากจะกินเนื้อสัตว์ ควรเลือกสั่งเมนูที่มีเนื้อไก่ ปลา เป็ด หรือเนื้อแดงไม่ติดมัน และไม่ปรุงด้วยเกลือ หรือเนย  
           หลีกเลี่ยงการสั่งพาสต้า เพราะนอกจากจะมีโปรตีนน้อยและไขมันเยอะแล้ว ยังมีแป้งเพิ่มเข้ามาอีกเป็นกระบุง 
           ถ้าเป็นไปได้ ไม่ควรแตะเมนูทอด ๆ มากนัก อย่างพวกเฟรนซ์ฟราย ไก่ทอด หรือหมูทอด  
           หากจะกินผัก ควรเลือกประเภทที่มีสีเขียว และต้องปรุงด้วยการนึ่งหรือต้มเท่านั้นนะคะ ไม่ใช่มาจากการทอดและผัด รับรองว่าไขมันพุ่งปรี๊ดแน่ ๆ 
           ส่วนของหวาน ควรเลือกสั่งเมนูที่มีแคลอรีน้อย ๆ อย่างเชอร์เบตไม่ใส่น้ำตาลหรือไอศกรีมแบบชูการ์ฟรีก็เข้าที  
           เครื่องดื่ม ควรเลือกสั่งเป็นน้ำเปล่า ชาไม่หวาน กาแฟดำ หรือเครื่องดื่มจำพวกไดเอ็ต จะดีกว่าน้ำอัดลมหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เป็นไหน ๆ  
           สุดท้าย หากเป็นไปได้ควรมองหาร้านที่ตกแต่งด้วยสีฟ้าสิคะ เพราะจากการวิจัยพบว่า สีฟ้าจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มเร็วขึ้นค่ะ 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

https://www.womanplusonline.com/

อัพเดทล่าสุด