บริษัทรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตเครื่องสำอางค์ตั้งแต่ 5 กิโลกรัมขึ้นไป MUSLIMTHAIPOST

 

บริษัทรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตเครื่องสำอางค์ตั้งแต่ 5 กิโลกรัมขึ้นไป


882 ผู้ชม

ผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพรับผลิตเครื่องสำอางค์คุณภาพมาตรฐานGMPบริการผลิตเครื่องสำอางค์และรับผลิตเครื่องสำอางค์แบบครบวงจรในแบรนด์ของคุณแบบได้ครบทุกๆอย่าง


ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ อาร์ที แลบบอราทอรีย์ จำกัด

เรา เป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอาง รับจ้างผลิตเครื่องสำอางค์สมุนไพร ทุกชนิด : เจลล้างหน้า, พงพอกสมุนไพร, ซีรัมบำรุง, ผลิตภัณฑ์ดุแลปัญหาสิว, ครีมป้องกันแสงแดด, ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยหมองคล้ำ, ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ตลอดจนผลิตภัณฑ์บำรุงเรือนร่าง ด้วยประสบการณ์ประกอบกับการผลิตที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน GMP จึงมั่นใจได้เรื่องคุณภาพ ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องาสำอางค์ เราจึงเป็นที่ยอมรับของลูกค้าที่สนใจทำยี่ห้อของตัวเอง โดยการว่าจ้างให้ผลิตและบรรจุภายใต้ยี่ห้อของลูกค้าหรือ การว่าจ้างผลิตเพื่อขายเป็นกิโลกรัมโดยการรับการผลิตเริ่มต้นที่ 5 กิโลกรัมขึ้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจเครื่องสำอางค์เป็นของตัวเองเรามีทีมงานที่จะช่วยให้ คำปรึกษาฟรี ให้บริการเกี่ยวกับสินค้าและในเรื่องการจัดทำเอกสารต่างๆให้ลูกค้าทุกท่าน สะดวก มากที่สุดและถูกกฎหมาย ครบวงจรของการทำธุรกิจเครื่องสำอางค์ตั้งแต่เริ่มต้น

  • ต้องการแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง ต้องทำอย่างไรบ้าง  
  • แหล่งที่ผลิต-ขายส่งผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมีที่ไหนบ้าง
  • ควรพิจารณาเลือกที่ผลิตผลิตภัณฑ์อย่างไร นอก จากผลิตภัณฑ์จะต้องมีประสิทธิภาพเห็นผลลูกค้าพอใจและซื้อซ้ำ คุณยังต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและสามารถจำหน่ายได้อย่างถูกต้องตาม กฎหมาย หน่วยงานที่รับรองมาตรฐานของโรงงานผลิตเครื่องสำอางคือคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) คุณสามารถดูรายชื่อโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ได้รับรองมาตรฐาน GMP ได้คลิกที่ี่l โดย เลือกโรงงานที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ โดยพิจารณาจาก ชนิดของผลิตภัณฑ์ที่แต่ละโรงงานผลิต เงื่อนไขจำนวนการสั่ง ราคา และการบริการอื่นๆ ไม่แนะนำให้ซื้อจากแหล่งผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานหรือจากร้านขายส่งที่ไม่สามารถ ยืนยันสถานที่ผลิตได้ เพราะผิด พรบ.เครื่องสำอาง หากคุณเป็นผู้จำหน่ายมีความผิดอาญาอาจโดน อย.ตรวจจับได้
  • จะ เลือกขายเครื่องสำอางสูตรไหนดี และถ้ามีเครื่องสำอางของนอกที่เคยใช้อยู่เห็นผลดีอยากได้สูตรแบบนี้บ้างจะทำ ได้ไหม
  • มีทีไหนรับทำหรือให้คำปรึกษาบ้าง โรง งานผลิตเครื่องสำอางที่มีมาตรฐานทุกโรงจะมีแผนกวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถพัฒนาสูตรเครื่องสำอางตามความต้องการของคุณได้ ความชำนาญและเงื่อนไขการทำงานของโรงงานแต่ละที่ก็ต่างกันไป คุณควรสอบถามโดยตรงจากแต่ละโรงงานว่ามีความชำนาญในผลิตภัณฑ์ประเภทไหนและมี เงื่อนไขในการพัฒนาสูตรอย่างไร มีค่าใช้จ่ายเท่าไร และต้องสั่งผลิตขั้นต่ำเท่าไร คุณควรเลือกโรงงานมาตรฐานที่เป็นมืออาชีพเพื่อรักษาเอกสิทธ์ของแบรนด์คุณ
  • จำหน่ายเครื่องสำอางอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ต้องทำอย่างไรบ้าง สิ่งที่ต้องทำมีดังนี้ ?                                
    • เลือกผลิตภัณฑ์จากโรงงานที่มีมาตรฐาน  โดยเลือกโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP จดทะเบียนถูกต้อง
    • ผลิตภัณฑ์ต้องไม่มีส่วนประกอบของสารห้ามใช้ในเครื่องสำอาง  รายการสารห้ามใช้ดูได้จากที่นี่  
    • ฉลากผลิตภัณฑ์ต้องมีข้อความครบถ้วนตามกำหนด ที่นี่
    • ผลิตภัณฑ์ต้องขึ้นทะเบียนเครื่องสำอางที่ อย. 
    • รายการ สิ่งที่ต้องทำทั้งหมดเบื้องต้น โรงงานหลายแห่งให้บริการแบบครบวงจรสามารถให้คำแนะนำเรื่อง สูตรเครื่องสำอาง การดีไซน์บรรจุภัณฑ์และข้อความบนฉลาก ตลอดจนดำเนินการขึ้นทะเบียนเครื่องสำอางแทนคุณได้คุณได้ไม่ต้องกังวล
  • จะหาซื้อบรรจุภัณฑ์ ทำฉลากและกล่องบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าได้ที่ไหน 
    • แหล่ง ขายส่งบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางใหญ่ของประเทศไทยอยู่ที่บริเวณถนนหลานหลวง มีหลายร้านให้เลือก
    • หาก คุณต้องการบรรจุภัณฑ์แบบพิเศษเฉพาะของคุณเองไม่ซ้ำใครก็สามารถสั่งผลิตกับ โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ในประเทศและต่างประเทศได้ขึ้นกับแบบและจำนวนที่คุณ ต้องการจะใช้ ถ้าสั่งผลิตคงต้องมีจำนวน 3000 ชิ้น ขึ้นไป ถ้าไม่อยากลงทุนมากในเบื้องต้นน่าจะลองเลือกดูจากร้านขายส่งการเลือกใช้ บรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับชนิดและคุณสมบัติของเครื่องสำอางก็มี ความสำคัญ เพราะเครื่องสำอางหลายชนิดอาจทำปฏิกิริยากับบรรจุภัณฑ์ทำให้ผลิตภัณฑ์เสื่อม ประสิทธิภาพเกิดความเสียหายได้ จึงแนะนำว่าควรเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ความเหมาะสมก่อนที่ความสวยงาม
  • ควรเลือกใครดีไซน์แบบผลิตภัณฑ์ และทำกล่อง ฉลาก มีที่ไหนรับทำหรือให้คำปรึกษาบ้าง ดี ไซน์เนอร์สำหรับงานทั่วไปมีมาก แต่คุณควรเลือกดีไซน์เนอร์ที่มีความชำนาญในการออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง โดยเฉพาะ เพราะผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมีข้อกฎหมายเฉพาะที่ควบคุมฉลาก และมีข้อจำกัดปลีกย่อยอื่นๆที่ดีไซน์เนอร์ทั่วไปอาจไม่รู้ ส่วนการเลือกโรงพิมพ์ที่พิมพ์กล่องและฉลากก็เช่นกันควรเลือกที่รับพิมพ์ งานกล่องฉลากเครื่องสำอางโดยเฉพาะ เพราะจะมีความปราณีตและเนื้อกระดาษที่สวยงามให้เลือกมากกว่าโรงพิมพงานพิมพ์ ทั่วไป
  • จะทำแบรนด์เครื่องสำอาง ต้องใช้เงินลงทุนเท่าไร (ไม่รวมงบโฆษณา การตลาด) อัน นี้แล้วแต่ขนาดธุรกิจของแต่ละคน ปัจจัยที่มีผลต่อจำนวนเงินลงทุน คือ จำนวนสินค้าที่คุณต้องการ จำนวนการสั่งผลิตขั้นต่ำที่โรงงานกำหนด จำนวนสั่งบรรจุภัณฑ์ขั้นต่ำในกรณีสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ จำนวนพิมพ์กล่องและฉลาก ราคาต้นทุนของเนื้อผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือก คงบอกจำนวนที่แน่นอนไม่ได้ จริงๆแล้วขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าเลยโดยตรง และที่สำคัญสุดๆ คาถาไม่เจ๊ง กล่าวไว้ว่า “สต๊อกน้อย ใช้งบการตลาดให้ต่ำ และไม่ฝากขาย” ดัง นั้นหากท่านสามารถจัดหาโรงงานที่สามารถสั่งผลิตในปริมาณน้อย ๆ ได้ก็น่าจะดีใช่ไหมครับ เพราะว่าคุณไม่ต้องแบกสต๊อกให้เป็นภาระอันน่าปวดหัว ซึ่งจริง ๆ แล้วเริ่มลงทุนเพียงหลักหมื่นก็น่าจะเพียงพอนะครับ  

สนใจติดต่อขอคำปรึกษา ได้โดยตรงที่คุณอิทธิพัทธ์ 087-100-0029 info@rtlabboratory.co.th https://www.rtlabboratory.co.th

บริษัท อาร์ที แลบบอราทอรีย์ จำกัด
ที่อยู่ : 51/203-4 หมู่บ้านรุ่งกิจแกรนวิสต้า แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม 10510
โทรศัพท์ : 02181  3104-5
โทรสาร : 02181  3106

ในโอกาสนี้บริษัทขอพระคุณลุกค้าทุกๆท่าน ที่ไว้วางใจเราเสมอมาเราจะตั้งใจพัฒนาตนเองเพื่อรับใช้ท่านต่อไป

อัพเดทล่าสุด