https://cdc.iainponorogo.ac.id/wp-content/gampang-menang/https://cdc.iainponorogo.ac.id/-/demo/https://kebonagung.pacitankab.go.id/-/gampang-menang/
กยศ. e-studentloan 2553 นักเรียน นักศึกษา MUSLIMTHAIPOST

 

กยศ. e-studentloan 2553 นักเรียน นักศึกษา


1,323 ผู้ชม

กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) แถลงข่าวจับมือธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยเป็นผู้บริหารและจัดการเงินให้กู้


กยศ. จับมือธนาคารอิสลามให้กู้ยืมแก่ น.ร. น.ศ.มุสลิม 
 
  
                          กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) แถลงข่าวจับมือธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยเป็นผู้บริหารและจัดการเงินให้กู้ ยืมเพื่อเพิ่มช่องทางให้นักเรียน นักศึกษามุสลิมเข้าถึงการศึกษามากขึ้น โดยสามารถยื่นแบบคำขอกู้ยืมปีการศึกษา 2553 ผ่านระบบ e-Studentloan ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

                        นายธาดา มาร์ติน ผู้จัดการกองทุนฯ เปิดเผยในงานแถลงข่าวการลงนามสัญญาว่าจ้างผู้บริหารและจัดการเงินให้กู้ยืม เพื่อการศึกษาระหว่างกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาและธนาคารอิสลามแห่ง ประเทศไทย โดยมีนายสถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ปลัดกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานกรรมการกองทุนฯ เป็นประธาน และนายธีรศักดิ์ สุวรรณยศ กรรมการผู้จัดการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวและลงนามในสัญญา ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องประชุม 401 กระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2553 ว่าจากการที่กองทุนฯ ได้ดำเนินงานตามมติคณะรัฐมนตรีเกี่ยวกับการเพิ่มช่องทางการบริหารเงินกองทุน ซึ่งมอบหมายให้ กยศ. เพิ่มผู้บริหารจัดการเงินกู้สำหรับนักศึกษามุสลิมเป็นการเฉพาะให้สอดคล้อง กับหลักศาสนา เพื่อแก้ไขปัญหาในการเข้าถึงเงินกู้ยืมของกลุ่มเยาวชนที่นับถือศาสนาอิสลาม อันเนื่องมาจากขาดความเชื่อมั่นว่าที่ผ่านมาเป็นการกู้ยืมที่ไม่เป็นไปตาม หลักของศาสนา ซึ่งส่งผลให้ต้องออกจากระบบของการศึกษาไปเนื่องจากขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยขณะนี้กองทุนฯ ได้มีการปรับแก้ไขสัญญาในการกู้ยืมให้มีความสอดคล้องกับหลักการของศาสนาอิส ลาม จึงได้ลงนามตกลงว่าจ้างธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยให้เป็นผู้บริหารและจัดการ เงินให้กู้ยืมอีกช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากช่องทางที่กู้ยืมผ่าน บมจ. ธนาคารกรุงไทย เพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องชาวมุสลิมในการเข้าถึงเงินกู้ ยืมเพื่อการศึกษามากยิ่งขึ้น

                        ทั้งนี้ นักเรียน นักศึกษาที่ประสงค์กู้ยืมเงินเพื่อการศึกษาในปีการศึกษา 2553 สามารถยื่นแบบคำขอกู้ยืมผ่านระบบ e-Studentloan และเปิดบัญชีออมทรัพย์ได้ที่สาขาของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป” ผู้จัดการกองทุนฯ กล่าวในที่สุด

 
--

  • กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)

    กยศ. จับมือธนาคารอิสลามให้กู้ยืมแก่ น.ร. น.ศ.มุสลิม ... แจ้งเปลี่ยนแปลงผู้รับผิดชอบสถานศึกษาในระบบ e-Studentloan · ประกาศกองทุนเพื่อการศึกษา (กรอ. ...
    www.studentloan.or.th/ - 16 hours ago -

  • กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) - บริการออนไลน์ -- สำหรับ ...

    Interview Student : สวัสดีครับ น้องสด ไม่ทราบว่า น้องสดกู้เงินกยศ.มาทั้งหมดกี่ปีแล้วครับ ? ... ผมว่า การกู้ในระบบ e-studentloan ได้เงินเร็วกว่าแบบเดิมนะครับ ...
    www.studentloan.or.th/student.php -

  • -- e-Studentloan -- Online Loan Application

    ตามที่ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาได้มีการให้กู้ยืมเงินสำหรับปีการศึกษา 2552 ผ่านระบบ e-Studentloan ตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2552 เป็นต้นมา กองทุนฯ ...
    https://www2.studentloan.or.th/SLF/html/index.html -

  • Login SLF

    11 ม.ค. 2010 ... การเปิดระบบ e-Studentloanสำหรับภาคเรียนที่ 3/2552 ... รหัสผู้ใช้ระบบ, : ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร U เลข 0 และตามด้วยรหัสสถานศึกษา กยศ. ...
    https://www2.studentloan.or.th/SLF/jsp/SLFLogin.jsp -

  • www.studentloan.ktb.co.th

    E-mail address ของสถานศึกษา ในระบบ e-studentloan บมจ.ธนาคารกรุงไทยจะติดต่อกับสื่อสารกับสถานศึกษาทาง E-mail Address ของสถานศึกษา(ที่แจ้งไว้กับ กยศ. ...
    www.studentloan.ktb.co.th/ -

  • Login e-studentloan

    ระบบงาน : e-Studentloan[ ](Version : V.1.4). โปรแกรม : เข้าสู่ระบบงาน (ESLLogin). ชื่อผู้ใช้ : วันที่พิมพ์ : 17 มิถุนายน 2553 เวลา : 17:15 ...
    https://www.e-studentloan.ktb.co.th/ -

  • www.108ezine.com

    กยศ. เปิดระบบ e-studentloan. กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ประกาศให้นักเรียน ชั้น ม.3 และ ม.6 สามารถลงทะเบียนล่วงหน้า ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 ...
    blog.eduzones.com/ezine/16636 -

  • กยศ.เปิดระบบ e-Studentloan สำหรับการกู้เงินปีการศึกษา 2553

    7 พ.ค. 2010 ... กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา เปิดระบบ e-Studentloan สำหรับการกู้เงินปีการศึกษา 2553 รศ.นพ.
    news.sanook.com/929269-กยศเปิดระบบ-e-studentloan-สำหรับารู้เงินปีารศึษา-2553.html -

  • กองทุน กยศ.e-Studentloan

    ประกาศรายชื่อค่าลงทะเบียนกองทุน กยศ.(e-Studentloan) ภาคเรียนที่ 3 ปีการศึกษา 2552 ชุดที่ 1 (ชำระภายในวันที่ 5 มีนาคม - 4 เมษายน 2553) ...
    www.dsd.ubru.ac.th/index.php?option=com...view... -

  • BlogGang.com : : Polball : ก.ย.ศ e-studentloan www.studentloan.or ...

    26 พ.ค. 2010 ... กองทุน .ย.ศ e-studentloan www.studentloan.or.th หน้าหลัก เงินกู้ กยศรายใหม่ ดูยอดหนี้ ธนาคารกรุงไทย · .ย.ศ e-studentloan ...
    www.bloggang.com/mainblog.php?id=polball&month...

  • อัพเดทล่าสุด