เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุ เฮลิคอปเตอร์บังคับ (รวมลิงค์ที่น่าสนใจที่สุด) MUSLIMTHAIPOST

 

เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุ เฮลิคอปเตอร์บังคับ (รวมลิงค์ที่น่าสนใจที่สุด)


1,494 ผู้ชม


สำหรับผู้ที่สนใจจะเริ่มเล่น เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุ โดยส่วนมากมักจะมีคำถามมากมายเกี่ยวกับการเล่นกีฬาประเภทนี้ และไม่รู้ว่าจะหาผู้ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับเฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุนี้ได้ อย่างไร เนื้อที่ตรงนี้ตั้งใจที่จะให้คำตอบกับคำถามที่มักจะเกิดขึ้นกับมือใหม่ในวง การทั้งหลายครับ

การเล่นเฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุไม่ใช่เรื่อง ยากอย่างที่หลายๆคนคิด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเรียนรู้การบังคับมันได้ดีเช่นเดียวกัน หลายๆครั้งผู้ที่เล่นกีฬาประเภทนี้เลือกหนทางการเรียนรู้ที่ไม่ถูกต้อง ทำให้ต้องเสียทั้งเงินและเวลาในการเรียนรู้เป็นอย่างมาก ดังนั้นเนื้อที่ตรงนี้จะให้คำแนะนำและตอบคำถามที่หลายๆคนมีเพื่อช่วยการเข้า สู่กีฬานี้สนุกสนานและประสบความสำเร็จ


ผมได้ list คำถามที่มักจะถูกถามโดยผู้ที่สนใจจะเริ่มต้นไว้ อย่างไรก็ตามคำตอบที่ให้ไว้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้เริ่มเล่น ผมแนะนำให้หาหนังสือหรือแมกกาซีนที่เกี่ยวกับการเล่นเฮลิคอปเตอร์บังคับ วิทยุมาอ่านเพิ่มเติม หรือถามผู้ที่เล่นอยู่แล้ว การเรียนการบังคับเฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุจะใช้เวลาในการฝึกฝนมาก และต้องค่อยเป็นค่อยไปตามขั้นตอนที่ถูกต้อง หากคุณมีความอดทนและพยายาม การเล่นเฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุจะให้ผลคุ้มค่าสนุกสนานท้าทายเป็นอย่างมาก

เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุแบบไหนที่ฉันควรซื้อเพื่อเริ่มต้น
จริงๆ แล้วนี่ไม่ใช่คำถามที่ตอบได้ง่ายๆ คุณควรถามตัวเองว่าคุณต้องการอะไรจากเฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุบ้าง เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุที่ดีนั้นควรจะต้องถูกออกแบบมาให้บินได้ดี ทนทาน ง่ายต่อการปรับแต่งให้บินได้ง่าย และที่สำคัญเป็นอย่างมาก คือ เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุนั้นต้องสามารถหาซื้ออะไหล่ในการซ่อมแซมได้ง่าย (ไม่อยากบอกคุณว่าโอกาสที่คุณจะบินตกในระหว่างการฝึกนั้นเป็นไปได้มากๆๆ) จากที่ที่คุณอยู่ มันคงไม่ดีแน่ถ้าหากคุณซื้อเฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุที่ดีเยี่ยม แต่ไม่สามารถหาซื้ออะไหล่มาซ่อมได้หากคุณบินตกในเพียงวันแรกของการฝึกบินใช่ ไหมล่ะ
ลองหาข้อมูลของร้านขายอุปกรณ์บังคับวิทยุดูก่อนว่าเขามีรุ่น อะไรขายบ้าง แล้วแต่ละรุ่นมีข้อดีข้อเสียอย่างไร ซึ่งในเมืองไทยคงมีให้เลือกได้น้อย
ขนาดของเฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุที่ เหมาะสมสำหรับผู้เริ่มต้น น่าจะเป็นขนาด 30 หรือ พวก 4 CH ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น Honey Bee 4 CH, walkera 4 CH  หากคุณถามความเห็นจากผู้ที่เล่นอยู่แล้ว เขาอาจจะแนะนำขนาด 46 หรือ 60 ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าและง่ายต่อการบิน (โดยส่วนใหญ่ ) ยังไงก็ตามเมื่อคำนึงถึงราคาของอะไหล่ที่จะต้องจ่ายออกไป ผมไม่ค่อยเห็นด้วยกับคำแนะนำนี้เท่าไรนัก -------/// Click อ่านเพิ่มเติม //-----

>> เว็บขายเฮลิคอปเตอร์บังคับ

>> https://www.thaiwarbirds.com

 
เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุ เฮลิคอปเตอร์บังคับ (รวมลิงค์ที่น่าสนใจที่สุด) RC THAI : ชุมชนคน RC
เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุ เฮลิคอปเตอร์บังคับ (รวมลิงค์ที่น่าสนใจที่สุด) hobby-rc
เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุ เฮลิคอปเตอร์บังคับ (รวมลิงค์ที่น่าสนใจที่สุด) friendrc
เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุ เฮลิคอปเตอร์บังคับ (รวมลิงค์ที่น่าสนใจที่สุด) MKKHOBBY
เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุ เฮลิคอปเตอร์บังคับ (รวมลิงค์ที่น่าสนใจที่สุด) เว็บไซค์คุณงูดินตำนานเครื่องบินกระป๋องไทย
เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุ เฮลิคอปเตอร์บังคับ (รวมลิงค์ที่น่าสนใจที่สุด) ชมรมเครื่องบินเล็กนครราชศีมา
เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุ เฮลิคอปเตอร์บังคับ (รวมลิงค์ที่น่าสนใจที่สุด) micro racing boats from around tha world!

ข่าวสาร RC

 

อัพเดทล่าสุด