เคล็ดลับ การกินยาคุม ไดแอนของสาวประเพศสอง MUSLIMTHAIPOST

 

เคล็ดลับ การกินยาคุม ไดแอนของสาวประเพศสอง


3,200 ผู้ชม


เคล็ดลับความงามสาวประเภทสอง

สาวประเภทสองกับยาฮอร์โมน

 กะเทย หรือสาวประเภทสองอาจจะเป็นคำที่ทุกคนรู้จักกันมากขึ้นในยุคปัจจุบันแต่ทุกคน จะหารู้ไม่ว่าสาวประเภทสองที่สวยระดับนางงามนางสวรรค์เขาทำไงถึงสวยได้ ตามมาค่ะ มาเล่าสู่กันฟัง

การ เปลี่ยนสรีระจากชายเป็นหญิงนั้นเป็นเรื่องที่ยากในอดีตค่ะ แต่ทุกวันนี้ง่ายดายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปากเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะมียาที่ชื่อว่ายาฮอร์โมนผู้หญิง ทั้งเอสโตรเจนและโปรเจสโตรเจนขายกันออกเกลื่อนค่ะ
ยาที่สาวประเภทสองนิยมทานกันมีดังนี้ค่ะ
ยาคุมจำพวกที่มีผลในด้านต้านฮอร์โมนเพศชายคือยาคุมยี่ห้อไดแอน, พรีม, ซูซี่,เ ลดี้อี35 และ เฮเลนค่ะ 5ตัวนี้มีตัวยาเดียวกันเป๊ะเลยน่ะค่ะ และมีผลในด้านการต้านฮฮร์โมนเพศชายและ เพิ่มฮอร์โมนเพศหญิงในตัวค่ะ เพราะ ยา 1 เม็ด มีทั้งเอสโตรเจนและโปรเจสโตรเจน กลุ่มต้านฮอร์โมนชายในหนึ่งเดียวค่ะเ มื่อทานยาคุมพวกนี้แย้วจะมีผลทำให้หน้าอกขึ้นตึงคัด มีน้ำมีนวลผิวเนียนหน้าหวานขึ้น และ สิวหาย ผมไม่ร่วงด้วยค่ะ กะเทยจึงนิยมทานกันมากมายเลยค่ะ เพราะ 1 เดียวได้ครบทุกอย่างค่ะ


ยาคุมตัวใหม่ 2 ตัว ที่ฮิตในขณะนี้ คือ ยาคุมออยเลส และ ออกานอนค่ะ เป็นยาคุมที่รักษาสิวโดยตรงเลยค่ะ เป็นยาคุมที่ราคาแพงที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ค่ะเพราะราคาแผงละ 400 กว่าบาทเชียวค่ะ แต่รักษาสิวและเห็นผลได้เร็วค่ะ และยาคุมอีกตัวที่ช่วยให้ไม่อ้วน คือยาคุมยัสมินค่ะ เป็นยาคุมที่ทานแล้วไม่อ้วนต่อย่างใด ช่วยขับน้ำและอาการบวมน้ำออกจากร่างกายด้วยค่ะ ดั้งนั้นทั้งยาคุมออยเลสและยาคุมยัสมินก็มีตัวยาต้านฮอร์โมนเพศชายเช่นเดียว กันกับ ยาคุมจำพวกแรกที่ดิฉันเอ่ยไว้ค่ะ
ยาชนิดที่2คือยาฮอร์โมนเอสโตรเจนเดี่ยวๆๆหรือประเภทฮอร์โมนทดแทนค่ะอาจจะมีบางยี่ห้อที่ผสมโปรเจสโตรเจนลงไปบ้างน่ะค่ะ
1 ยาโปรกีโนว่าเป็นยาฮอร์โมนทดแทนค่ะ สำหรับสตรีวัยทองหรือตัดมดลูกค่ะเ มื่อกะเทยทานแย้วนมจะตึงคัดหน้าอกขึ้นและผิวเนียนสวยงามค่ะ
2 ยาพรีมารีนเป็นยาฮอร์โมนทดแทนเหมือนยาโปรกีโนว่าค่ะ แต่ต่างกันตรงที่ใช้ตัวยาต่างกันค่ะทานยาตัวนี้แล้วผิวจะสวยงาม ผิวเหลืองอร่ามงามตาดังสีซิลิโคนก็ว่าได้ค่ะ
มาเอ่ยถึงประเภทยาที่นิยมฉีดกันของสาวสองดีไหมค่ะยาฉีดที่นิยมฉีดกันมีดังนี้ค่ะ
1 โปรจินอลและโปรลูตอนเป็นยาฉีดที่ดีที่สุดและเห็นผลที่สุดในขณะนี้ค่ะ ฉีดแย้วหน้าเนียนสวยผิวไม่มัน ผิวขาว นมใหญ่กว่าทานยามากมายค่ะ ยาชนิดนีมีทั้งยาเกรดอินเดียและยาเกรดเยอรมันน่ะค่ะแล้วแต่จะเลือกใช้จ้าตาม กำลังทรัพย์ค่ะ
2 ยาเอสตราไดออลเบนโซเอทเป็นยาที่นิยมเชื่อกันว่าเป็นยาสลายกล้ามเนื้อค่ะฉีดแย้วกล้ามจะลดลงตัวจะนิ่มขึ้นค่ะราคาไม่แพงมากนักค่ะ
3 ยาฉีดดูโฮตอนฟอร์ดเป็นยาฉีดที่นิยมฉีดเพื่อเร่งหน้าอกให้ใหญ่โตขึ้นค่ะฉีดยานี้เน้นผลทางด้านหน้าอกค่ะตามที่บอกเล่ามาน่ะค่ะ
ยังมียาฮฮร์โมนทดแทนอีกหลายตัวน่ะค่ะที่เป็นยาทานที่มีทั้งเอสโตรเจนและโป รเจสโตรเจนผสมอยู่ใน 1 เม็ด และมีทั้งเอสโตรเจนตัวเดี่ยวด้วยรวมอยู่กับพวกฮอร์โมน 2 ตัวในแผงเดียวกันอ่ะค่ะ ยาพวกนี้เช่นยาไซโครโปรกีโนว่า,คริเมนและโปรเวร่าเป็นต้นค่ะ
ยาสมุนไพรที่นิยมทานกันเพื่อหน้าอกใหญ่ในขณะนี้คือยามิโอค่ะทำมาจากราวเครือ ขาวและสมุนไพรจีนน่ะค่ะช่วยเรื่องหน้าอกผิวสวยนมเด้งค่ะแต่เป็นผลิตภัณท์ อาหารเสริมน่ะค่ะไม่ใช่ยาตัวนี้ทานได้ทั้งหญิงแท้และเทียมจ้า
ที่มา   www.beautybycin.com

อัพเดทล่าสุด