ห้างสยามพารากอน after you สยามพารากอน patek boutique สยามพารากอน MUSLIMTHAIPOST

 

ห้างสยามพารากอน after you สยามพารากอน patek boutique สยามพารากอน


1,437 ผู้ชม


ห้างสยามพารากอน after you สยามพารากอน patek boutique สยามพารากอน

after you สยามพารากอน

ร้าน after you dessert cafe

After You   สยามพารากอน

ที่ตั้ง : 991/1 อาคาร ชั้น G สยามพารากอน ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ


ห้างสยามพารากอน after you สยามพารากอน patek boutique สยามพารากอน
อีก 10 วัน ก็จะถึงวัน valentine ซึ่งเป็นวันแห่งความรักแล้วนะครับ ผมก็เลยอยากจะแนะนำร้าน after you dessert cafe ให้หลายๆท่านที่ยังไม่รู้จักได้รู้จักกันนะครับ ร้านนี้ในตอนนี้มี 3 สาขา นะครับ คือ สาขาทองหล่อซอย 13, แล้วก็ที่ La Villa ตรง BTS อารีย์ และสาขาล่าสุด ที่สยามพารากอน จริงๆมีอีก 1 สาขานะครับ อยู่ที่เซนทรัลเวิลด์แต่ก์รู้ๆกันอยู่นะครับว่าเกิดอะไรขึ้นกับเซนทรัล เวิลด์ พอดีวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้ไปสยามพารากอนแล้วเดินผ่านร้านนี้ ร้านนี้คนเยอะมากๆๆเลยครับ น้าผมยืนต่อแถวตั้งครึ่งชั่วโมงกว่าจะได้เข้้าไปนั่งกิน แต่ก็คุ้มกับเวลาที่เสียไป เพราะมันอร่อยมากๆๆๆ ร้านนี้ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีครีม เฟอร์นิเจอร์ไม้ ผนังสีครีม ไฟเหลือง สลัว นวลตาดี วันนั้นอาหารที่ผมสั่งก็จะมี

ห้างสยามพารากอน after you สยามพารากอน patek boutique สยามพารากอน

1.  Matcha Toast จานนี้นะครับเค้าจะตัดขนมปังชิ้นหนาๆที่ปิ้งมา แล้วนำไอศกรีมรสชาเขียวมาวางบนขนมปัง ตกแต่งเพิ่มด้วยวิปครีม และผงชาเขียว ตอนกินคำแรกนี่ได้กลิ่นเนยหอมๆจากขนมปัง และไอศกรีมชาเขียวก็เข้มข้นดีจริงๆเลยนะครับ สำหรับคนรักชาเขียวครับจานนี้

ห้างสยามพารากอน after you สยามพารากอน patek boutique สยามพารากอน

2.  Chocolate Lava จานนี้นะครับจะเป็นไอศกรีมวานิลลา แล้วก็เค้กช็อคโกแลต เวลาตัดลงไปจะมีช็อคโกแลตไหลออกมา แถมตกแต่งด้วยสตรอเบอรี่ แล้วโรยผงช็อคโกแลตเล็กน้อย  รสชาติจานนี้นี่อร่อยไม่แพ้จานที่แล้วเลย เปรี้ยวอมหวานตามรสชาติของสตรอเบอรี่และไอศกรีมวานิลลา

ห้างสยามพารากอน after you สยามพารากอน patek boutique สยามพารากอน

3. strawberry Shibuya จานนี้ผมชอบที่สุดเลย มีทั้งขนมปังปิ้ง ไอศกรีมวานิลลา ช็อคโกแลตและวิปครีม แถมราดด้วยช็อคโกแลตอีก ในจานนี้ผมคิดว่าคนทำตกแต่งได้ลงตัวมากเลยครับ ส่วนเรื่องรสชาติก็ไม่ต้องพูดถึง ใครที่เข้ามาแล้วไม่รู้จะสั่งอะไรดี ลองจานนี้ดูครับ

ห้างสยามพารากอน after you สยามพารากอน patek boutique สยามพารากอน

และอย่างสุดท้าย 4. Banana pancake with creamed butter syrup จานนี้จะดูเละๆหน่อยนะครับ แต่รสชาติก็ใช้ไดัเลย ออกจะหวานไปหน่อย  มีกล้วยด้วย ใครชอบกินกล้วย จานนี้ก็ไม่เลวนะครับ แนะำนำำเลย

*ผมขอเพิ่มเติมว่าทุกจานถ้าทานคู่กับนำ้ผึ้งของทานร้านละก็จะอร่อยมากขึ้นครับ

ท่านผู้อ่านอาจจะกำลังคืดอยู่นะครับว่า มันตกแต่งดีขนาดนี้ แถมคนเยอะอีก ราคาต้องสูงแน่ๆเลย ผมขอบอกเลยครับว่าราคาสูงจริง แต่ว่าถ้าลองได้ไปลองลิ้มชิมรสดูละก็ จะรู้เลยว่าคุ้มครับ ก่อนจากกันในวันนี้ผมก็ขอให้ทุกท่านที่มีความรัก รักกันนานๆนะครับ ใครที่ยังไม่มีก็ไปทานของหวานที่ร้านนี้ไปก่อนนะครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

Source: https://magiciantruth439.wordpress.com/2011/02/04/%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99-after-you-dessert-cafe/

patek boutique สยามพารากอน   Montblanc Boutique ชั้น M (M27) สยามพารากอน

Patek Phillippe นาฬิกาสุดหรูจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวบูติคโฉมใหม่ ในงาน ‘The Flagship Patek Phillippe Boutique in Bangkok’ บูติคสุดหรูที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลของ Patek Phillippe พร้อมเพิ่มการบริการพิเศษสำหรับลูกค้าระดับวีไอพีด้วย Exclusive VIP Room เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวสำหรับลูกค้าคนสำคัญ ภายในงานได้รับเกียรติจาก Mr.Thierry Stern ประธานบริษัท Patek Phillippe แห่งประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ Mrs.Christine Schraner Burgener เข้าร่วมตัดริบบิ้นเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมนำ ‘Patek Phillippe Basel Collection 2011’ นาฬิกาคอลเลคชั่นปี 2011 มาให้คนรักเรือนเวลาชาวไทยได้ชมกันถึง 13 รุ่น งานนี้มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง 
 

ห้างสยามพารากอน after you สยามพารากอน patek boutique สยามพารากอน
       
               
                       
                                ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมร้าน PATEK PHILIPPE BOUTIQUE SHOP จึงคลาคล่ำไปด้วยผู้คนนับร้อยคน เพราะใครๆ ก็อยากจะเห็นนาฬิกาคอลเลกชั่นหรูของปี 2011 กว่า 13 เรือน ซึ่งรวมมูลค่าสูงกว่า 30 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยขนนาฬิกาหรูขนาดนี้มาก็เพื่อต้อนรับการปรับปรุงโฉมใหม่ของร้าน PATEK PHILIPPE แห่งเดียวในประเทศไทย บริเวณชั้น M สยามพารากอน


พูดถึงมูลค่านาฬิกา ลองสิเล่นแบบไม่ต้องเฉลยราคาที่แท้จริง มูลค่าต่ำๆก็เกินล้านบาทแล้ว แต่สำหรับไฮโซ้ไฮโซคงไม่ครนาเงินในกระเป๋าแน่ๆ ดังนั้นงานเปิดตัวร้านใหม่และคอลเลกชั่นจึงคลาคล่ำไปด้วยแฟนพันธุ์แท้ PATEK ยกตัวอย่างเช่น คุณแอ๊ว-ศุภลักษณ์ อัมพุช, คุณอันนิวัติ ศรีไกรวิน, คุณจำนง ภิรมย์ภักดี, คุณเภา สารสิน และอีกมากมาย
บรรดาแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานต่างพูดถึงนาฬิกาสุดหรูยี่ห้อดังกล่าวด้วย ความประทับใจแตกต่างกันไป อย่างคุณแอ๊ว-ศุภลักษณ์ อัมพุช หญิงนักธุรกิจที่มาแรงในยุคนี้ให้คำกำจัดความของ PATEK PHILLIPPE ว่า "ห้างสยามพารากอน after you สยามพารากอน patek boutique สยามพารากอนATEK เป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนาน เน้นความหรูหราที่ไม่มีตกกระแส ไม่ว่าจะหยิบขึ้นมาใส่เมื่อใด ก็ไม่มีตกเทรนด์ไปได้เลย ถึงราคาจะแพง แต่ถ้าสามารถตกทอดสู่รุ่นลูกรุ่นหลานได้ มูลค่าก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่"

ส่วนมุมมองของสุภาพบุรุษที่มาร่วมงาน อย่าง"คุณวันนิวัติ-ศรีไกรวิน" กรรมการบริษัท สแกนโกลบอล จำกัด (มหาชน)เผยว่า "นาฬิกา PATEK เป็นสุดยอดนาฬิกาของโลก ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน PATEK ก็ยังคงคุณภาพและรูปลักษณ์ไม่เปลี่ยนไป และด้วยดีไซน์ที่ไม่ตามสมัยจนเกินไป ทำให้ PATEK ครองใจผมมายาวนาน" ด้านหนุ่มสังคมอีกคนที่มาร่วมงาน"ดอกเตอร์วรวีร์ ภัทรวงศ์วิสูตร อาจารย์หนุ่มสุดหล่อและยังเป็นซีอีโอนำเข้าเครื่องสำอางระหว่างประเทศ แม้จะยังไม่เป็นสาวกนาฬิกาข้อมือสุดหรูแบรนด์นี้ แต่เขาก็ทำท่าต้องมนตร์เสน่ห์ของมันมากทีเดียว ถึงขนาดรับปากว่าจะอีกไม่นานจะหาซื้อมาใส่สักเรือนเหมือนกัน


ก็แหม...นาฬิกาหรูขนาดนี้ถ้าไม่ใช่คนรวยกระเป๋าหนักจริง คงไม่มีโอกาสจะหาซื้อเป็นเจ้าของง่ายๆ แต่สิ่งของถึงจะแพงแค่ไหน ก็ไม่ควรลืมประโยชน์ของสิ่งนั้นว่าเป็นอุปกรณ์บอกเวลา ไม่ใช่สิ่งที่บ่งบอกฐานะของผู้สวมใส่...

บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
เลขที่ 991 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
ถ.พระราม 1 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
Siam Paragon Development Co.,Ltd.
991 Siam Paragon Shopping Center
Rama 1 Rd., Pathumwan, Bangkok 10330
Tel : 02-690-1000
เวลาเปิดทำการ (ศูนย์การค้า)
ทุกวัน 10.00 น - 22.00 น.
ศูนย์อาหารเปิดถึง 23.00 น.
เวลาเปิดทำการ (ออฟฟิส) Office Hour
วันจันทร์ - วันศุกร์ 10.00 น - 18.00 น.

แผนที่ https://www.siamparagon.co.th/v9/contact.php

คลิก ดูแผนที่ สยามพารากอนห้างสยามพารากอน after you สยามพารากอน patek boutique สยามพารากอน

อัพเดทล่าสุด